64

5.8K 353 15
                                    


64.

Đường Kiều biết Elvis chưa bao giờ hút thuốc. Nhìn tàn thuốc trong gạt tàn, anh vô thức chạm thử – nó vẫn còn ấm.

Có lẽ vì nghỉ ngơi không đủ, nên sự mệt mỏi lại trào lên trong lòng anh.

Lúc người còn hơi ướt bước ra từ phòng tắm, Elvis đi về phía anh, trong mắt tràn ngập sự ngọt ngào.

Anh vươn tay ra, cậu liền nắm lấy, cúi đầu đặt một nụ hôn lên đó.

Người anh run lên bần bật.

Cậu mỉm cười, như thể đang đùa dai: "Nhạy cảm đến thế cơ à?"

Rụt tay lại, anh nhìn cậu một lúc lâu, rồi cười cười: "Tôi đói."

Đường Kiều nghĩ... mình không nên chất vấn cậu làm gì.

Elvis đến thành phố B để làm việc chứ không phải để chơi, có dẫn bạn bè lên phòng bàn bạc cũng là chuyện thường.

Pháp luật và xã hội không bảo vệ cho việc hai người đàn ông ở với nhau, nên thứ gắn kết họ chỉ có sự tin tưởng. Nếu anh đã lựa chọn tin cậu, thì sẽ không vì vài chuyện lông gà vỏ tỏi liên quan đến phụ nữ mà quay sang nghi ngờ người đàn ông của mình. Huống gì ai cũng có một vài bí mật, thậm chí chính anh cũng có đầy chuyện chưa nói cho cậu biết.

Elvis thơm mạnh lên môi anh một cái: "Để em dẫn anh đi ăn ngon."

Bước ra khách sạn, đối diện với một thành phố Trung Quốc điển hình thế này, Đường Kiều đột nhiên có hứng thú đi trung tâm thương mại mua sắm.

Elvis bất đắc dĩ bảo: "Trung tâm thương mại ở đâu mà chẳng giống nhau?"

Anh lắc đầu đáp: "Không giống đâu, đây là Trung Quốc mà."

Cậu nhún vai: "Em chẳng hiểu gì cả."

"Hiếm lắm tôi mới được về Trung Quốc một lần, không biết lần tiếp theo sẽ là bao giờ nữa." Anh nhìn những tòa nhà cao tầng san sát nhau: "Nên tôi muốn đi thử cho biết."

Tay cậu nắn nắn eo anh: "Được rồi được rồi, tùy anh hết. Anh cho em một bất ngờ lớn như thế, đương nhiên là bây giờ anh cứ làm thiên lôi chỉ đâu em đánh đó đi, sao em dám trái lời anh chứ~~"

Kết cục là anh đến cơm cũng chẳng buồn ăn, lôi cậu đi khắp các loại trung tâm hơn nửa ngày trời, mua thêm rất nhiều đồ đạc, cuối cùng là đến Elvis cũng không cầm nổi nữa, phải nhờ nhân viên ship trước về khách sạn.

Giữa đường, Elvis tự dưng muốn đi WC. Trong lúc đứng chờ cậu, anh đột nhiên bị hấp dẫn bởi một cửa hàng trang sức — xuyên qua tủ kính trong suốt, một đôi nhẫn lấp lánh dưới ánh đèn, cuốn hút tầm mắt anh.

Một ý tưởng bỗng nảy lên trong đầu Đường Kiều. Hơn nữa, còn càng lúc càng mãnh liệt, càng không thể áp chế.

Sống bao nhiêu năm trên đời rồi, nhưng hình như anh chưa từng có ý nghĩ sẽ vào một cửa hàng trang sức. Anh cứ nghĩ rằng, có khi cả đời này mình cũng sẽ không vào đâu.

[DN] [Full] Tra Công Chi Tử  _ Ti ĐạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ