70

6.6K 330 54
                                    


70.

Thẩm Duy Thần cười nhạt: "Bỏ đi."

Đường Kiều thấy hơi là lạ, nhưng không nói gì nữa. Nhìn Lý Tố Đình đang phát rồ lên và Đào Bách mất kiên nhẫn ở đằng kia, anh thấy lòng mình hơi... thấp thỏm.

Tiệc sinh nhật của Thẩm Ngôn là tiệc buffet, được tổ chức ở tầng cao nhất của nhà hàng xa hoa bậc nhất thành phố S, bao quanh toàn là cửa sổ sát đất thật lớn, làm cảnh đêm xa hoa của thành phố được phô bày trọn vẹn. Trong phòng được bày trí rất tinh tế, trên trần nhà còn có đèn thủy tinh năm màu phát sáng không ngừng. Do tính chất của công ty gã nên phần lớn khách mời đều là người nổi tiếng trong giới giải trí – trai xinh gái đẹp nườm nượp như nước, quần áo lụa là, xa hoa đồi trụy.

Bộ vest Đường Kiều đang mặc là do Thẩm Duy Thần chọn cho anh – nó rất vừa vặn, tôn lên đôi chân thon dài thẳng tắp, tuy vẫn kém cậu một chút, nhưng vẫn cực kỳ hấp dẫn người nhìn.

Trong mấy trường hợp kiểu này thì đúng ra cậu sẽ phải đi xã giao nhiều, nhưng từ đầu đến cuối, cậu vẫn kè kè đi bên anh, dù có ai đến bắt chuyện thì cũng chỉ hời hợt đáp lại cho xong.

Hầu hết ở đây là người anh không biết, nhưng anh vẫn chăm chú tìm kiếm trong đám người.

"Đường Kiều? Đường Kiều!"

"Hả?" Anh quay lại: "Gì cơ?"

"Anh đang nhìn gì thế?" Giọng cậu hơi oán giận.

Anh thờ ơ đáp: "Thì ngắm đàn ông thôi."

Cậu đứng khựng lại, trong mắt như nổi lên cơn bão.

Anh thấy thế thì thở dài: "Tôi chỉ đùa thôi mà. Sao mãi không thấy nhân vật chính hôm nay đâu nhỉ?"

Cậu nhìn đồng hồ đeo tay: "Tam gia luôn đến muộn. Chỉ có chuyện người khác chờ ông ấy thôi, chứ làm gì có ngược lại?" Vừa dứt lời là cánh cửa đột nhiên mở ra, cậu cười nói: "Vừa nhắc Tào Tháo là Tào Tháo đã đến rồi."

Thẩm Ngôn không đến một mình – đi cùng gã là một nữ minh tinh mới nổi. Cô mặc một chiếc váy trắng muốt thật dài, tóc dài đen nhánh được vén lên thật gọn, để lộ cần cổ trắng nõn và chiếc vòng ngọc trai sáng lấp lánh trên đó.

Cậu nói với anh: "Người đang khoác tay Tam gia đằng kia là một ngôi sao mới nổi, tên là Anna. Cô ấy mới mười chín tuổi, với tuổi Tam gia thì có làm cha người ta cũng được rồi đấy. Có người nói... Tam gia đã nâng đỡ cô ấy rất nhiều."

Nghĩ đến quan hệ giữa gã và Triệu Lan Chi, Đường Kiều khẽ nhăn mày lại: "Chuyện này... Triệu Lan Chi có biết không?"

Thẩm Duy Thần nhún vai: "Chắc là không? Dù sao thì anh ấy cũng không phải là người của công ty này. Tam gia phân biệt rất rõ đâu là chơi đâu là thật chứ."

Sắc mặt anh càng trở nên khó coi.

Cậu khẽ cười: "Ai cũng biết quan hệ giữa anh ấy và Tam gia chỉ là vui chơi qua đường, chỉ có mình anh ấy nghĩ rằng họ đang thật sự yêu nhau."

[DN] [Full] Tra Công Chi Tử  _ Ti ĐạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ