*****
.
.
"You just give a fucking one damn thing to make me crazy over you."Matapos n'yang sabihin 'yon? Parang nanatili lang akong nakasandal sa kotse n'ya, habang nakakulong ako sa mga bisig n'ya.
"Tabe, sasakay na 'ko." Sabi ko nung iniwas ko na ang tingin ko sa kanya, dahilan para umatras s'ya nang konti mula sa'kin. Saka ko naman binuksan 'yung pintuan ng kotse n'ya bago pumasok sa loob.
Naramdaman ko naman 'yung paglapit n'ya sa'kin sa may bintana nung nakaupo na 'ko sa passenger seat.
"I'll get your things inside the club, stay here." Tumango lang ako habang hindi nakatingin sa kanya, saka ako napabuntong hininga nung nakita s'yang mabilis na naglakad papunta sa loob ng Jaguar.
Naiwan ko nga pala ro'n 'yung phone ko sa loob, jusko. Ba't ang tanga ko?
'Di ko maintindihan 'yung sarili ko't saka ako napahawak sa tapat ng dibdib ko.
Mukhang okay naman 'yung puso ko kaso..
Hindi talaga maganda 'yung bigla-bigla nalang bumibilis na parang tumakbo ako sa marathon? Mga ganoon. Ah! Basta, dapat iwasan ko na 'to.
Crush lang naman,'di ba?
"Ay shet, ano ba 'tong iniisip ko?! Jusko, whoo! Kaya mo 'yan, madali lang naman, eh. Mawawala rin 'to." Kasabay na pagpaypay ko sa sarili ko at para akong tanga na kinakausap 'yung sarili sa loob ng kotse.
Napatigil ako nung nakita kong lumabas na ng club si Ryle na dala-dala 'yung phone ko, kaya inayos ko 'yung sarili ko't napasandal nalang sa may bintana na bahagyang nakababa sa may taas, para pumasok 'yung malamig na hangin mula sa labas.
Napapikit nalang ako at narinig ko 'yung pagbukas ng pintuan sa kabilang side ng kotse.
"I think, she fell asleep, hmm.." rinig ko naman 'tong napabuntong hininga at naramdaman ang pag lapit n'ya na ikinatigil ng paghinga ko. Saka ko naramdaman 'yung pag hila n'ya sa seatbelt ko sa gilid. Mas lalo lang ako nanigas nung naramdaman ko 'yung daliri n'ya sa labi ko.
"I really fucking missed these lips, God damn it. If I can own it freely," As he slowly brushes his thumb on my lower lips.
"I'm so addicted to it, yeah right, Ryle. You nailed it." Saka ko naramdaman ang paglayo n'ya't ini-start ang makina ng sasakyan.
I found myself secretly smiling while leaning on the window, and I don't know why. Then, the phone suddenly rings while he's driving in the middle of the road.
"What?" He answered.
"Well, I don't give a damn to your own party—the fuck, I'm with my woman, o'right? Hey, hey stop that fuckin' whinning like a kid and—Yohan, don't you ever gonna give that phone to that jerk, okay? I'm going home with her. Yeah, just enjoy the party. I'll hang up." Mukhang binaba n'ya na 'yung tawag, ah?
I just half-open my eyes habang nakasandal ako sa tinted na bintana ng kanyang kotse. Tahimik at rinig na rinig ko 'yung ingay ng mga sasakyan mula sa labas ng bintana.
Maya-maya pa'y napagtanto ko nang nakarating kami sa mansion ay pinatay n'ya na ang makina ng sasakyan. Napatigil ako bigla nung naramdaman ko 'yung paglapit n'ya sa'kin para tanggalin 'yung seatbelt ko.
I felt really uneasy when I'm with him or when he suddenly comes closer.
Naiinis ako sa sarili ko, mostly? Nakaka-guilty kasi alam naman nating may boyfriend ako. Ayokong masaktan si Luke. Mahal ko s'ya eh, kaso deep inside? Sa mga nangyayari sa'kin habang wala s'ya? Ryle's always around. Feeling ko, nagtataksil ako sa kanya. I hate this feeling. I really hate it.
BINABASA MO ANG
Chasing Flames [Season 1-2: Complete/Under-revising]
Romance••••••••••••••••••••••••••••••••••• ●[Darkwolves Series #1]● ••••••••••••••••••••••••••••••••••• ○ Ryle Shin Ocampo ○ ******************************** Former old title: My Possessive Stepbrother ----------------------------------------- "Being his s...