**********
.
.
Third person's POV
*******
.
.
○ Flash back ○Pagkauwi ni Klein sa bahay ay agad n'yang hinahanap si Renzo sa kwarto nito, nguni't wala ito. Hindi s'ya mapakali dahil narinig ni Renzo ang lahat. Ilang beses n'ya na rin 'tong kinontak kaso, "damn! Answer it bro! This is bad, this is bad.."
"Hey, is there something wrong?" Bungad naman ni Geo kaya napatingin si Klein sa kanya habang hawak-hawak ang phone.
"He already heard our conversation, Geo. He's really mad, God. What are we going to do now, huh?" 'Di mapakaling sabi ni Klein kay Geo at bahagyang napangisi ito.
"Let him be."
"What? Are you out of your mind, Geo? Mag aaway yung dalawang 'yon!"
"E 'di mag away sila, sino ba ang naging makasarili at nag tago ng katotohanan? He deserves that." Kasabay na pagsandal nito sa dingding habang naka crossed arms. Napailing nalang si Klein saka ito nilagpasan si Geo para lumabas na ng mansion.
● end of flash back ●
******
*bogsh!*
Isang malakas na kalabog ang naging dahilan upang sa kanila mapunta ang atensyon ng lahat dito sa club.
Napatakip nalang ng bibig si Jane dahil sa nasaksihan nya. Naka upo sa sahig si Ryle shin habang nakasandal ito sa may natumbang table. Napangisi ito dahil sa ginawa ni Renzo na pag tadyak sa kanya bigla sa may tiyan.
"You jerk," kasabay na pagkwelyo ni Renzo kay Ryle, pero agad naman sinapak ni Ryle si Renzo kaya tumilapon ito sa may sahig.
"Now what, huh?!"
"Ryle! Renzo! tama na! Ano ba?!" Pag pipigil ni Jane sa dalawa, saka ito pumagitna.
"Step a side, Jane! I'll kill that son of a bitch!"
"Oh yeah?! Look who's talking! A fuckin' liar! An egonism asshole!" Bulyaw pabalik ni Renzo kay Ryle.
"Ano ba?! Tama na sabi e!" Kahit sa loob loob nya e, natatakot na sya sa dalawang 'to na parang halimaw na kung mag away.
"Oh em gee, 'di ba mga Ocampo sila?"
"And look oh? Are they fighting over to that girl?"
"My gosh! Sila nga!"
"Let's go home." Sabay hila ni Ryle kay jane, pero agad naman syang napatigil dahil nahawakan din sya ni Renzo. Na ikinataka rin ni Jane.
"You're not coming home with him, Lia-nee."
"And who says that she's going with you jerk? Let the fuckin' go of her."
"Uuwi nalang akong mag isa! Period!" Sabay bawi naman ni Jane sa mga wrist nya mula sa mga kamay ng dalawang Ocampo, at saka na ito naglakad na ng mabilis papalabas ng bar. Habang ang dalawa naman?
"Just fuck off, you're not gonna like what I can do." Umiigting na pangang sabi ni Ryle bago ito nag lakad na rin.
"Hey! We're not done yet! And you don't know what I've been through before I came back in here! So, don't turn your fuckin' back on me! I already know all of your shits, Shin!"
Nilingon naman ni Ryle si Renzo saka napangisi, "And so? Do you think that I have a fuckin' care from all of my shits? I don't think so, tss!"
"Remember this day, Shin. You'll be suffer and cry, wait for that day." Bahagyang ngisi naman ni Renzo nung tuluyan namang nakaalis si Ryle mula sa club.
BINABASA MO ANG
Chasing Flames [Season 1-2: Complete/Under-revising]
Romantizm••••••••••••••••••••••••••••••••••• ●[Darkwolves Series #1]● ••••••••••••••••••••••••••••••••••• ○ Ryle Shin Ocampo ○ ******************************** Former old title: My Possessive Stepbrother ----------------------------------------- "Being his s...