Yu không hiểu sao cái fic trước khi đăng lại mất khúc cuối , mấy cô thông cảm nha . Giờ Yu đăng lại rồi .
CcBngThinT chúc cô ngủ ngon ...
Tác phẩm : Dọa
Tác giả : Lam Vũ●●●
Bạn đang đọc truyện ma , anh trai bạn khều bạn . Bạn giật mình , sau đó quay qua và đánh anh ta một cái rồi lại tiếp tục đọc . Bỗng điện thoại reo lên , bạn bắt máy . Bên kia mẹ bạn nói : " Hôm nay con ở nhà tự làm đồ ăn nhé , mẹ đưa anh con đi khám định kì "
Cha đã đi làm , mẹ đưa anh đi khám định kì , bạn chỉ có một người anh , gia đình bạn chỉ có hai anh em ... Thế người " anh " bên cạnh bạn là ai ???.
Thiên Tỉ hoảng sợ vội quăng điện thoại ra xa mình , nhanh chóng đảo mắt khắp căn phòng . Sau khi xác định cả phòng chỉ có bản thân cậu liền yên tâm thở phào .
Thiên Tỉ thực sự rất sợ ma ... đó là một điều hầu như ai cũng biết . Thế là Đại ca cùng Vương Nguyên mỗi khi rảnh rổi đều sẽ kéo cậu đi xem phim ma hay phim kinh dị . Vì thế cậu quyết định không để bản thân mất mặt , không thể cứ đến lúc con ma xuất hiện liền hét toáng lên như mấy thiếu nữ , càng không thể để tên Đao kia có cơ hội ăn đậu hủ . Chính vì những ý chí cao cả đó , cậu quyết định ngồi đọc truyện ma .Bỗng cánh cửa phía sau cậu mở ra làm cậu một trận thoát tim . Cái đầu trái táo của Vương Tuấn Khải liền ló vào , chưa thấy rõ mặt đã thấy răng hổ xuất hiện .
- Sao tối om thế này , Thiên Thiên à , làm việc mà tắt đèn sẽ hư mắt đấy .
- Em ... em đang bận xíu thôi
- Bận đến không thể mở đèn luôn sao ?Cậu liền không thể mở lời được nữa , Đại ca quá cao tay , nói câu nào cũng vào trọng tâm .
Vương Tuấn Khải thấy cậu trầm ngâm liền cười tít mắt lộ hổ nha đi đén ngồi cạnh cậu , xoa xoa mái đầu của cậu .- Reng~ reng~ . 我的宝贝。。。( lời nhạc chuông )
Cậu với tay lấy cái điện thoại ở phía xa , đưa lên tai nghe :
- Wey ? Thiên Tỉ cậu đang ở đây vậy ? Mau mau xuống phòng tập đi Nguyên ca đây với tên Đao kia sắp chống đở lão sư không nổi rồi !!!
- Được , được tớ liền xuống , mà ... khoan , cậu , ... Vương Nguyên , cậu nói gì ? Khải ca đang ở với cậu ?
- Đúng ! Cậu bị ngốc à !?
- Vậy ... vậy người cạnh tớ là ai ???Đèn trong phòng bỗng tắt , tối om .
Tay cậu vô thức nắm chặt cái điện thoại , chân muốn chạy nhưng lại cứng nhắc không nhấc lên nổi .
- Cứu , a ... cứu tôi a!!! .
Thiên Tỉ liều mạng lùi về phía sau trong khi cái " dáng người " kia vẫn đang tiến về phía cậu . Đôi tay " người " đó đưa ra , tiến gần , sắp chạm đến cậu rồi ...
- A!!! CỨU TÔI ĐI AHHHHHH!!!!!!!!
" Cái dáng đó đã đứng trước mặt cậu rồi , " nó " đang ....
- Thiên Tỉ , anh xin lỗi mà , anh sẽ không đùa như vậy nữa đâu , thật đó , tha lỗi cho anh đi ~~~
- Đúng vậy , Thiên Tỉ , cậu tha lỗi cho Đại ca đi . Vương Nguyên liền góp lời .
- Lo cho 0thân mình đi , tớ cũng giận cậu !
- Thôi mà Thiên Tỉ , tha lỗi cho tớ đi ~~~Dịch Dương Thiên Tỉ nhìn một màn trước mắt , một con mèo và một con thỏ đang không ngừng kêu xin lỗi cậu mà ánh mắt họ nhìn nhau lại gian xảo thế kia . Cậu đây chính là sẽ không tha cho họ !!! Hạ quyết tâm , Thiên Tỉ liền không ngần ngại đứng lên khỏi ghế , tiêu sái rời đi , bỏ lại hai con người kia sau lưng .
Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên bị bỏ lại đưa mắt nhìn nhau .
- Tại em đấy , biết em ấy sợ ma thế nhưng lại bày trò này .
- Nếu anh không đồng ý tham gia em cũng không làm ! Đã biết cậu ấy rất sợ ma nhưng không ngờ lại sợ đến mức đó .
- Hiện tại em ấy giận rồi , không biết đến khi nào mới chịu tha thứ cho chúng ta ...Vương Nguyên không đáp chỉ đưa một ánh mắt đầy ẩn ý cho Tuấn Khải ...
Một màn mèo con bám đuôi liền xuất hiện trong công ti một thời gian rất lâu sau đó ...
Toàn văn hoàn
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]| Khải Thiên |Lại Đây Tớ Kể Oneshot Khải Thiên
Teen FictionTác phẩm : Lại Đây Tớ Kể Oneshot Khải Thiên Tác giả : Lam Vũ Thể loại : - Đam Mỹ - HE ( Kết thúc vui ) - SE ( Kết thúc buồn ) - OE ( Kết thúc mở ) - BE ( Kết thúc tệ ) - 1x1 ❌Lưu ý : Trong đây có những fic dịch Vũ đã xin và có được sự đồng ý dịc...