Tiên Ma KỲ Truyện

341 41 5
                                    

Tiên Ma Kỳ Truyện

Bối cảnh : huyền huyễn , tiên ma .

Thể loại : đam mỹ , 1x1 , sinh tử , hài , siêu ngắn .

Nhân vật :

Vương Tuấn Khải : đại tiên .

Dịch Dương Thiên Tỉ : tiểu điện hạ của ma giới .

Cùng các nhân vật phụ khác ...

1.

" Vương Tuấn Khải , ngươi đừng đùa với ông" . Thiếu niên thân mặc họa phục , ngũ quan thanh tú đứng trên vách đá hét lên .

" Bảo bối , cưng đừng nóng nảy như vậy , sẽ động thai khí ." Nam nhân đối diện ' lo lắng ' nói .

" Ta không có sinh con cho ngươi , bản điện hạ không sinh con cho ngươi !"

" Vậy thứ trong bụng cưng là gì ? Đã 9 tháng rồi mà vẫn còn chưa chấp nhận được sao ?"

2.

" Ngươi dám nói ta nợ ngươi !?" Dịch Dương Thiên Tỉ lãnh đạm hỏi .

" Ngươi đánh hết tu vi của ta , ngươi đốt hết vườn hải đào của ta , ngươi thả đám linh thú của ta . Ngươi dám nói ngươi không nợ ta !"

" Lý Thiếu Khanh , có câu , oan có đầu nợ có chủ , ngươi nói ta nợ ngươi ..."

" Đúng , ngươi nợ ta !"

" Vậy ngươi đến tìm Vương Tuấn Khải đòi đi !" Ngay lập tức thân ảnh tử sắc đã biến mất .

3.

Tiên sinh ra tiên .

Ma sinh ra ma .

Ta là Vương Khánh Quân , phụ thân ta là tiên , ba ba ta là ma . Vậy các ngươi nói xem , ta là gì ?

*Vương Khánh Quân 3 tuổi khuôn mặt ngây thơ *

4.

"Vương Tuấn Khải , ngươi đang làm gì vậy ?" Dịch Dương Thiên Tỉ ngồi đùa giỡn với Tiểu Quân vừa hỏi .

"Ta đang đọc sách"

" Để làm gì ?"

" Đặt tên cho tiểu bảo tiếp theo của chúng ta , dù sao tiểu Quân cũng 3 tuổi rồi . Nếu là con gái sẽ là ..." Vương Tuấn Khải chưa kịp nói hết , một cục đá to đã ném thẳng vào hắn .

" Cái tên sắc lang nhà ngươi !"

5.

" Đại tiên , thượng tiên , cầu ngài , cầu ngài cứu nương tử của tôi ."

" Cô ấy làm sao vậy ?" Vương Tuấn Khải khuôn mặt lo lắng nhìn vào nữ nhân bên dưới . Hắn định đưa tay đến bắt mạch trên cổ tay cô thì ...

" Đại tiên , sao ngài dừng lại , cầu ngài mau cứu cô ấy đi"

Vương Tuấn Khải hơi lắc đầu .

" Cứu không được ?" Người đàn ông khuôn mặt tràn đầy tuyệt vọng ôm lấy nữ nhân dưới đất .

" Không phải"

" Vậy ... Tại sao ?" Ông ta như vừa vớ được cọng rơm cứu mạng , đưa ánh mắt mong chờ nhìn Vương Tuấn Khải .

" Phu nhân không cho ta gần nữ sắc ..."

[HOÀN]| Khải Thiên |Lại Đây Tớ Kể Oneshot Khải ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ