Không Tên [ Truyện dịch ]

700 53 9
                                    

Fic edit đầu tay dành tặng cho sinh nhật của chính mình .

Bản raw : Gấu Mèo Team - Khải Thiên Make Colour .

-----------------------------------------------

Đã rất lâu rồi tôi không nghe đến bất cứ thứ gì về tình yêu .

Có đôi khi tôi cảm thấy bản thân mình giống như một tù nhân bị giam cầm bởi sự chờ mong về một tình yêu .

Việc ấy làm sao có thể quên ?

Vì cái gì lại đem tất cả ước hẹn của chúng ta không xem vào mắt ?

Còn có vì sao tất cả những ôn nhu lại vẫn trú ngụ ở chỗ sâu nhất trong lòng của tôi ?

Có đôi khi tôi thực sự căm hận ái tình , nhưng cũng rất nỗ lực giữa biển người tìm kiếm một ánh mắt , trong đời tôi đã gặp phải một người giữa sự tìm kiếm kia .

Sau đó , chúng tôi hiểu rõ về nhau , mỗi một bước , chính là mỗi một lần người làm tổn thương tôi , đó cũng có vết thương của thời niên thiếu kéo dài cho đến ngày hôm nay . Đã từng cho rằng mọi chuyện từ khi nảy sinh quan hệ đến thân cận sẽ diễn ra thực tốt đẹp , mà bây giờ lại như máu đỏ chảy ra , tràn ngập trên mặt tuyết trắng .

Người ta từng nói , mỗi người dù ở bất cứ nơi nào cũng đều sẽ có một người yêu quí nhất , hay chính là nơi đó sẽ trở nên thực đặc biệt chỉ vì có một người .

Hình bóng mà tôi yêu thương nhất đã bị chính tôi để quên ở thời khắc rực rỡ nhất của tuổi thanh xuân , tôi bây giờ chỉ còn có thể gặp lại hắn trong trí nhớ . Tuy là mỗi lần nhớ tới đều sẽ tràn ngập thống khổ cùng đau thương , nhưng suy cho cùng ái tình là vô tội .

Dù thế nào tôi cũng có một nguyện vọng , trong cuộc sống của hắn mỗi một bước đi đều sẽ thực suôn sẻ . Thế nhưng tôi cũng có một hi vọng khác chính là còn có thể cùng hắn ở một chỗ .

Là lỗi của tôi . Là bởi vì sự tồn tại của tôi , đơn giản chỉ có vậy .

Hắn cấp cho tôi một chút tình cảm cũng không tệ .

Đương nhiên năm đó , tôi thích nhất chính là chụp lại bóng lưng của hắn .

Tôi không biết hắn có chú ý đến tôi hay không , ảnh chụp hắn tất cả đều là chụp từ phía sau lưng , cũng đã không nhớ rõ , tôi có khi nào sẽ phải cùng hắn giải thích về vấn đề đó chưa ?

Tôi ở sau lưng hắn quan xác hắn lắc lắc cái đầu lúc đi . Thậm chí ngay cả trong ánh hoàng hôn buông xuống , cái bóng của hắn kéo thật dài trên mặt đất cũng thực ôn nhu cùng , điềm đạm .

Tôi đã từng giống như cái bóng của hắn , thế nhưng làm một cái bóng cũng không có gì tốt .

Hảo huynh đệ của chúng tôi - Nhị Nguyên đã từng nói như vậy .

Cậu ấy nói : " Bởi vì ngươi cho tới bây giờ cũng chưa từng nói ra , chuyện ngươi muốn nói phải nói , bởi vì cái bóng chính là luôn ở phía sau lưng và luôn im lặng ."

Tôi đương nhiên hiểu rõ đạo lí đó .

Thế nhưng liệu có thể xem như không có quan hệ , xem như không có chuyện gì sao ?

[HOÀN]| Khải Thiên |Lại Đây Tớ Kể Oneshot Khải ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ