Nước Mắt Và Nụ Cười , Câu Chuyện Năm Thứ Chín

417 40 13
                                    

Tên truyện :

Nước Mắt Và Nụ Cười , Câu Chuyện Năm Thứ Chín

Đây là một fic không ship couple , không Khải Thiên , không Khải Nguyên . Chỉ là màu cam và TFBOYS .

Chúc mừng Fantime năm thứ 4 ❤

Tác giả : Lam Vũ ( Yu )

Thể loại : ly biệt trùng phùng , giới giải trí .

Toàn văn + Phiên ngoại :

Vương Tuấn Khải - ba chữ mãi tôi cũng không thể quên.

Vương Nguyên - hai chữ khiến tâm cang tôi nhộn nhạo .

TFBOYS - một cái tên khiến tôi không thôi vương vấn .

Năm đó rời đi , năm đó từ bỏ , năm đó hèn nhát , năm đó lạnh nhạt .

Nhưng hôm nay tôi không hề hối hận .

Ngồi dưới hàng ghế của fan nhìn lên sân khấu , tôi nhận ra một điều : TFBOYS hôm nay đã không còn là TFBOYS của năm nào . Vương Nguyên hôm nay đã không còn dáng vẻ ngây thơ . Mà Vương Tuấn Khải từ lâu đã không còn là tiểu đội trưởng của tôi nữa .

Chính bản thân tôi - Dịch Dương Thiên Tỉ cũng không còn là tôi của quá khứ .

Thời gian qua đi , cảnh vật thay đổi , con người thay đổi , nhân tâm cũng đổi thay . Còn nhớ ngày xưa , mỗi năm tổ chức fanmeeting , cả ba người bọn tôi đều âm thầm cầu mong ánh đèn cam dưới sân khấu nhiều một chút , sau đó liền thất vọng đến muốn khóc . Rồi lại kề vai bá cổ nhau tự an ủi : năm sau nhất định có biển cam .

Bây giờ , bên dưới chẳng phải đã đồng nhất một màu rồi sao ? Chỉ là không phải màu cam mà là màu xanh lam cùng xanh lục liền kề .

Tôi ngồi giữa hàng fan , không khí sôi động , nóng đến nổi tôi cũng muốn quẩy theo bọn họ .

Mấy năm trước tôi cũng từng đứng trên sân khấu , bây giờ vật đổi sao dời , tôi đã đứng ở đây .

Năm đó tôi biến mất như bốc hơi khỏi nhân gian , khẳng định có rất nhiều Hạc mập đau lòng đi . Trong lòng tôi âm thầm tự hỏi trong số fan có mặt ở đây có bao nhiêu người từng là Thiên Chỉ Hạc ? Hay là một người cũng không có ?

Năm nay là năm thứ 9 , một năm nữa thôi cái mốc quan trọng kia cũng tới rồi . Sau đó là năm thứ 11 , 12 , 13 , 14 , ... rất rất nhiều năm sau nữa , liệu khán đài có nóng như hôm nay hay mọi người khi ấy đã lãng quên mất cái tên TFBOYS ? Tôi không dám nghĩ thêm nữa .

Mấy năm qua Vương Nguyên cùng Vương Tuấn Khải trưởng thành rất nhiều , công việc của họ như cánh buồm căng gió , một đường bằng phẳng , thành công vô cùng . Còn tôi , chỉ là một thầy giáo dạy nhảy ở Club , Hồ Nam xa xôi , tháng ngày như thoi đưa , người nhận ra tôi cũng đã không còn bao nhiêu người . Chỉ là tôi vẫn không quên được mấy trò đùa năm xưa với bầy Hạc mập kia , năm ấy dù vất vả nhưng ấm áp biết bao nhiêu .

Nghĩ lại , thật hồi tưởng a .

Tôi ngồi giữa biển người , bị mấy tiếng la hét khiến đầu óc cũng có chút trướng đau .  Thì ra trên sân khấu đang là tiết mục bốc thăm hàng ghế của fan để lên tương tác , thảo nào bọn họ kích động như vậy .

[HOÀN]| Khải Thiên |Lại Đây Tớ Kể Oneshot Khải ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ