Tên truyện : Ái Bất Hối
Tác giả : Lam Vũ
●
Nếu , người bạn yêu thương nhất lại yêu một người khác thì bạn sẽ làm như thế nào ?
Hãy cẩn thận suy nghĩ về vấn đề này , biết đâu ... có khi bạn lại cần dùng ?
=====
" Ta - Dịch Dương Thiên Tỉ , là con trai của tể tướng đương triều , là quí tử từ nhỏ được phủng trong lòng bàn tay mà lớn của Dịch gia . Ta được người đời ca tụng là một tuyệt sắc mĩ nam tử , mọi người bảo ta có một khuôn mặt tinh mĩ tựa búp bê , tính cách lại ôn nhuận như nước . Ta nổi tiếng về cầm , kì , thi , họa cùng với tài văn chương hơn người khiến người người đều mong ước . Thế nhưng ... ta lại yêu chàng , yêu một lãnh ngạo mĩ nam tử lúc nào cũng đối với ta diện vô biểu tình .
Vì một chữ " Yêu " ta từ bỏ con đường công danh , làm quan cống hiến cho triều đình mà ta từ nhỏ đã mong ước , mang danh bất hiếu đoạn tuyệt quan hệ với song thân . Ta quì gối cả đêm trước cửa phòng của phụ thân trong đêm bão tuyết để thỉnh cầu người giúp ta vào cung với mong muốn ở bên chàng - đó là ước nguyện cuối cùng cũng là duy nhất mà phụ thân đáp ứng ta trong suốt thời gian qua .
Dực Quốc nam phong thịnh hành , hoàng thất cũng không ngoại lệ . Thế nên , ta không khó để đường đường chính chính mà trở thành hoàng hậu của chàng . Trong cung , địa vị của ta vững chắc như bàn thạch không thể lung lay . Nhưng ở trong lòng chàng , ta biết , mình chưa từng xuất hiện , hoặc cho dù có thì cũng chỉ còn hận thù và ghét bỏ , ta mãi mãi đều thua chủ nhân của Ninh Hạnh Cung . Không trách ta được , bởi vì lòng chàng từ trước đã không có chỗ trống cho ta chen vào , có ngày hôm nay cũng là do ta cố gắng chen chân vào đứng cạnh chàng tôi .
Ta vì thế cứ mãi chạy theo chàng , cứ cố làm theo ý chàng còn bản thân thì thế nào cũng mặc . Mỗi đêm chàng hoan ái với ta , mang bao miễn cưỡng mà ở bên ta , chàng cần gì phải bên ta , chàng có người kia rồi mà ? Ta từng đặt câu hỏi đó , giờ ta đã biết câu trả lời rồi , chỉ vì chàng giữ người kia bên cạnh che mắt người đời với danh nghĩa huynh đệ , chàng sợ vấy bẩn cơ thể kia , chàng sợ vấy bẩn linh hồn thánh khiết kia , và chàng sợ mối quan hệ giữa chàng với người đó sẽ mất .
Sao chàng không tìm cung tần mĩ nữ ?
Vì chàng không muốn các nàng hoài thai , chàng sợ người kia biết sẽ buồn , chàng không muốn cảm thấy có lỗi với người kia , nên chàng mới cam nguyện bên ta phát tiết dục vọng , vì ta sẽ không mang thai , sẽ không kêu ca và ... quan trọng hơn là chàng sẽ không đau xót cho một con người tự dâng mình như ta . Quá mức ' tiện ' (*) đi
(*) chữ ' tiện ' này Vũ dùng mang hai nghĩa .
Một : tiện lợi
Hai : ti tiệnTa không biết nên cười chàng là một tên khờ hay cười chính bản thân mình ngu ngốc mà đi yêu con người lãnh cảm như chàng . Sau một đêm ân ái chàng ngay sau đó liền đến chỗ người kia để ôm người đó ngủ , vì người kia mỗi đêm sẽ mơ thấy ác mộng mà không ngủ được nên chàng phải ở bên cạnh . Thế nhưng , chàng chưa bao giờ biết , ta cũng như thế , mỗi đêm khi chàng đi , chỗ trống bên cạnh ta lạnh ngắt , ta cảm thấy cô đơn và sợ hãi , ta cũng ... không ngủ được .
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN]| Khải Thiên |Lại Đây Tớ Kể Oneshot Khải Thiên
Teen FictionTác phẩm : Lại Đây Tớ Kể Oneshot Khải Thiên Tác giả : Lam Vũ Thể loại : - Đam Mỹ - HE ( Kết thúc vui ) - SE ( Kết thúc buồn ) - OE ( Kết thúc mở ) - BE ( Kết thúc tệ ) - 1x1 ❌Lưu ý : Trong đây có những fic dịch Vũ đã xin và có được sự đồng ý dịc...