Dịch Gia Có Nuôi Một Con Mèo ( Truyện dịch )

431 26 7
                                    

Tác phẩm : [ Thiên Khải Thiên ] Dịch gia (*) có nuôi một con mèo

Tác giả : Mao酱

Link Lofter của tác giả : http://nulinulizainulidemaojiang.lofter.com

Link truyện : http://nulinulizainulidemaojiang.lofter.com/post/1e559742_12127a1d

Người dịch : Lam Vũ

BẢN DỊCH ĐÃ CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ . THỈNH KHÔNG MANG ĐI ĐÂU .

(*) Dịch gia ở đây là một cách xưng hô chứ không phải là nhà họ Dịch

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(*) Dịch gia ở đây là một cách xưng hô chứ không phải là nhà họ Dịch .

Lời của tác giả :

* cấp a thổi@ thiên gió thổi ta Miêu lương ~
* làm chúng ta hồng trần làm bạn, sống được tiêu tiêu sái sái ~ ha ha

( đây là bản dịch QT , vì Vũ lười 😂 )

----------------------

"Nếu như yêu một người cũng là tội lỗi , vậy ngươi có bằng lòng cùng ta xuống địa ngục không ?"

1.

Trăm ngàn năm qua , Dịch Dương Thiên Tỉ là một trong hàng trăm con quỷ có thể trở thành người . Nhớ lúc cậu vừa tới , trên người mặc quần áo lố lăng, bộ dạng không chút sợ hãi thế nhưng lại có thể khiến mấy con tiểu quỷ sợ tới mức không dám tới gần .

Mọi người đều biết, chủ nhân của Bách Quỷ thành là si mị võng lượng (*) , mà chủ nhân của bọn họ là Vương Tuấn Khải - tính theo tuổi ở trần gian thì chính là một cô hồn dã quỷ hơn hai ngàn năm tuổi .

(*) Si mị võng lượng : Có nghĩa gần giống " yêu ma quỷ quái " . Nếu để câu văn là " chủ nhân của Bách Quỷ thành là yêu ma quỷ quái " thì có chút thừa và không hay nên đổi thành " si mị võng lượng " đi .

Nhưng có một điều , chỉ sợ ngay cả đám bạn yêu ma chơi cùng Vương Tuấn Khải hơn một ngàn năm cũng không biết , chủ nhân của bọn họ chân thân là một con tiểu miêu lông trắng . Mà lúc này đây hắn đã hóa nguyên hình, ngoan ngoãn nằm trên đùi Dịch Dương Thiên Tỉ phơi nắng . "Ngươi vì sao phải một cố chấp canh giữ tòa cô thành này mà không đi đầu thai chuyển thế ?"

"Ta đã đồng ý với tiên sinh sẽ chờ đến ngày hắn chiến thắng trở về , vả lại ta chính là thức thần duy nhất của hắn ." Đây là ước định của hắn với tiên sinh . Chẳng sợ sẽ tiếp tục qua thêm mấy ngàn năm , mấy vạn năm , Vương Tuấn Khải vẫn sẽ luôn giữ ở chỗ này , chờ tiên sinh trở về.

[HOÀN]| Khải Thiên |Lại Đây Tớ Kể Oneshot Khải ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ