Mạt Thế

427 35 4
                                    

Năm 2XXX , mạt thế giáng lâm .
Thời gian đầu , trong vòng 7 ngày liên tục , cứ mỗi ngày trôi qua thì một thành phố lại xuất hiện một người có triệu chứng bệnh lạ . Kế tiếp do không tìm ra nguyên nhân bệnh nên đại dịch bùng nổ , con người diệt vong ...

-

Cậu cố ngẩn cao đầu , vươn tay , vất vả điều khiển mấy ngón tay để với lấy chai nước trên kệ . Siêu thị này trước đó đã bị những người còn sống càn qua một lần , hiện tại những thứ còn lại không nhiều , thức ăn đóng hộp đã bị lấy hết , trước mắt chỉ còn có vài chai nước được đặt trên cao là chưa bị mang đi .

Với tay lần nữa thất bại , cậu lại tiếp tục cố gắng vươn tay lấy , mấy bộ phận cơ thể đều không linh hoạt , chúng dường như là đang muốn chống đối với cậu , chỉ có đầu óc là thanh tỉnh .

Một chai nước rơi xuống giỏ mua hàng tạo ra vài tiếng " lộp bộp " rõ to , trong hoàn cảnh vắng vẻ hiện tại đặc biệt vang dội đã thu hút một xác sống bảo vệ xiêu xiêu vẹo vẹo " đi " đến . Cậu cũng không quá lo lắng , dù sao xác sống cũng sẽ không tấn công nhau .

Đúng vậy , cậu cũng là xác sống . Chính xác hơn là một xác sống vẫn còn ý thức . Tất cả so với khi còn sống đều có phần giống nhau , chỉ khác là các dây thần kinh vận động của cậu đều không nghe theo sự điều khiển và các giác quan không còn .

Cậu lại cố nhón chân lấy thêm vài chai nước nữa nhưng không cẩn thận liền kéo đổ tất cả rơi xuống đất . Xác sống bảo vệ vừa đi qua chưa xa , nghe thấy tiếng động thì quay lại , cái chân sắp đứt lìa kéo lê trên mặt đất cùng với cái đầu bị cắn đến sắp rớt ra cứ nghiên nghiên trông phát khiếp , nếu còn là con người , không cần nghi ngờ nhất định cậu sẽ nôn tại chỗ .

Không muốn tiếp tục tiêu tốn thời gian , cậu nhanh chóng cúi người nhặt mấy chai nước bị rơi dưới đất bỏ vào giỏ rồi xiêu vẹo đi ra ngoài , tốc độ chẳng thể nhanh hơn .

Chờ cậu ở phía trước là một chiếc xe bạc , cậu biết ai đang chờ cậu trong ấy , chính là hắn - Vương Tuấn Khải và cô ta - Saki. Hai người bọn họ chính là những kẻ còn sống và cũng là hai người quen của cậu , một người là nam nhân cậu yêu , một người là người yêu của anh ta . Chết tiệt !

Cậu cố lê bước nhanh hơn một chút khi thấy có vài con tang thi ( xác sống ) đã bắt đầu chú ý đến chiếc xe . Bọn chúng có vẻ đã quá mức đói khát thế nên hành động đặc biệt hung bạo , dưới sức tàn phá ngu ngốc của chúng , cửa kính xe đã có dấu hiệu sắp vỡ .

Cả một quãng đường dài chưa tới 20m nhưng đến khi cậu an vị trong xe đã là gần 10' sau . Cửa xe vừa đóng , cái giọng chua ngoa của cô ta lại vang lên :

- Đồ vô dụng , không thể đi nhanh hơn một chút à ? Lề mề , ngu ngốc ! Cậu muốn bọn tôi cũng giống cậu sao ? ( ý là cũng trở thành xác sống )

- Em có thể bớt nói không ? Cậu ấy không phải con người . -- Hắn ta lên tiếng bênh vực cậu .

- Anh còn nói ! Không phải tại nó thì em có phải bị thương thế này không ! -- Nói rồi cô ả đưa cánh tay ra trước , trên đó có một vết xước dài nhưng có lẽ không phải do bị xác sống cào .

[HOÀN]| Khải Thiên |Lại Đây Tớ Kể Oneshot Khải ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ