Mười Cách Đưa Vợ Về Nhà Của Đại Ca Họ Vương (1)

1.5K 114 5
                                    

Tên truyện : Mười Cách Đưa Vợ Về Nhà Của Đại Ca Họ Vương (1)

Tác giả : Lam Vũ

Màn một

Nhân vật :

- Dịch Dương Thiên Tỉ thủ vai : học sinh nghịch phá .
- Vương Tuấn Khải thủ vai : lớp trưởng đại nhân .

" Cốc cốc "

Dịch Dương Thiên Tỉ lười nhác ngẩn đầu .

" Có chuyện gì sao lớp trưởng Vương ? Anh lại muốn kiểm tra bài hay kiểm vở , tôi không quên mang sách hay bút , cũng không bỏ áo ngoài quần . Anh là đang muốn làm gì đây ? "

Vương Tuấn Khải đứng phía trên hơi nhăn mặt " Tôi không muốn làm gì cậu cả " .

" Thế anh đến đây làm gì ? Không có gì thì đừng đi phá giấc ngủ của người khác chứ ! " Thiên Tỉ giở giọng hách dịch .

" Không có gì lớn , chỉ cảm thấy mấy hôm nay cậu học rất chăm chỉ nên muốn dẫn cậu đi đến một nơi ! "

" Đi đâu ? " Câu nói vừa nãy của Vương Tuấn Khải đã thành công khơi gợi lòng hứng thú của cậu .

Tuấn Khải nắm lấy tay Dịch Dương Thiên Tỉ kéo lên . Ghé sát vào tai cậu ám muội thì thầm :

Về nhà tôi ...

Về nhà tôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_____

Màn hai

Nhân vật :

- Dịch Dương Thiên Tỉ thủ vai : tiểu học đệ . Gia cảnh bình thường .
- Vương Tuấn Khải thủ vai : Vương học trưởng . Tiểu thiếu gia của Vương Thị .

Năm bé Bông 2 tuổi , bé bị một nhóm bạn giật mất kẹo que . Nào ngờ Vương đại ca của lớp mầm lại chạy đến giành lại kẹo cho bé .

- Cảm ơn Cải Cải .

- Khải mới đúng .

" Cảm ơn ... Cải ... ùm ... C ... Khải " Bé ấp úng mãi mới nặn ra một chữ .

" Ngoan " Tuấn Khải xoa xoa đầu bé .
" Cảm ơn a~ , tiểu Thiên nợ Khải một lần , sau này có cơ hội sẽ trả "
" Được " nói rồi hai đứa trẻ lại chạy đi chơi .

Năm Dịch Dương Thiên Tỉ học cao trung , do chơi với vài người bạn xấu thành ra hại cậu bị mất căn bản của bài học . Điểm kiểm tra cùng điểm thi chỉ lẹt tẹt ở cuối bảng .

[HOÀN]| Khải Thiên |Lại Đây Tớ Kể Oneshot Khải ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ