Trò Con Bò Cẩu Huyết Của Hai Tên Ngốc

453 36 5
                                    

Tên truyện : Trò Con Bò Cẩu Huyết Của Hai Tên Ngốc

Thiên hạ đại loạn , tam quốc tranh hùng , triều đình không yên , giang hồ càng loạn .

Trong đó Thiên Nhật giáo cùng Tàng Nguyệt giáo là hai bang phái mạnh nhất , ngoài mặt thì đối đầu đến ngươi sống ta chết , bên trong thì ... 

Nói qua một chút về hai kẻ ' cầm đầu ' của hai phái này .

Đầu tiên phải nhắc đến chính là Vương Tuấn Khải , mọi người không cần nhìn hắn diện mạo cương trực , gương mặt đẹp trai , quần áo cao sang , khí chất cao quí .... ( đã lược bỏ 1000x từ ) , Thực ra bên trong sâu thẳm nội tâm của hắn là một tên vặn vẹo thích tự bổ não , thường xuyên tự mình cùng giáo chủ Tàng Nguyệt giáo diễn mấy màn cẩu huyết ngược tâm ' miễn phí ' cho dân chúng trong thành xem .

Về phần tên đầu sỏ còn là Dịch Dương Thiên Tỉ - giáo chủ Tàng Nguyệt giáo , hắn nổi tiếng với vẻ đẹp hơn người , mặc dù là nam nhân nhưng lại còn đẹp hơn cả Tứ Đại Mỹ Nhân trong lịch sử Vãng Tích Quốc . Giang hồ đồn đại Dịch Dương Thiên Tỉ thích mặc hồng y , luôn luôn mặc hồng y là vì hắn mặc màu đỏ rất đẹp , thứ hai chính là vì hắn có một quá khứ nhất mực bi thương , khiến người người nghe đến đều rơi lệ . Giang hồ đồn thế này , khi hắn vừa sinh ra , cha mẹ đã vì hắn sinh ngày âm , tháng âm , năm âm , hắn mang mệnh âm khắc chết thân nhân , nên bọn họ chỉ khi hắn vừa chào đời đã mang vứt bỏ ở trên núi , hắn bị một tên biến thái đam mê độc dược mang về nuôi với mục đích cho ngày ngày thử độc . Những ngày tháng đau đớn từ khi còn nhỏ cho tới lớn đã tôi luyện cho hắn một thân bách độc bất xâm , còn cho hắn một tâm hồn méo mó đau đớn , vì thế hắn thích y phục màu đỏ ( riêng Vũ khi viết đến đây liền cảm thấy " móa cái quá khứ nó liên quan với cái hồng y thấy ghê luôn , nhưng để giữ tính chất bựa của truyện thì đành  vậy thôi ). Đồng thời ngoại trừ sự diễm lệ của hắn , người ta còn sợ hắn vì thủ đoạn âm ngoan kia cùng với cách hành xử tàn nhẫn và võ công của hắn cao cường .

Vì thế , trên giang hồ năm đó xuất hiện hai đại ác ma , ngoài mặt thì đối đầu , bên trong thì một mối quan hệ rối rắm khó gỡ . Hai tên đó cứ quấn lấy nhau đi quậy khắp nơi , vẽ nên một truyền kỳ trên giang hồ .

======================

Trên mái của Duyên Xuân Viện tại thành Tây hiện tại có hai thân ảnh , một hồng một hắc đứng đối diện nhau . Người dân bên dưới ai cũng tụ lại bên dưới xem , nét mặt ai cũng như đang xem kịch vui chứ không phải là đang xem quyết chiến của hai đệ nhất ác ma giang hồ . Vì sao hả ? Đơn giản thì là nếu ngươi ngày nào cũng gặp cảnh này thì còn gì gọi là ngỡ ngàng nữa không ? Ta nói cho biết , trước hôm nay còn có nhiều chuyện hay nữa cơ , ngươi có từng nhìn thấy Dịch Dương Thiên Tỉ - đại ác ma xinh đẹp kia nằm trong lòng Vương Tuấn Khải chưa ? Ngươi có thấy hai người bọn họ vì đánh một ván cờ mà làm sập cả cổng thành Đông chưa ? Ngươi đã nhìn thấy bọn họ vì một tiểu quan mà đánh đến ta sống ngươi chết chưa ? Ngươi .. bla bla bla .

Vị huynh đài này có thông tin thật nhiều , có lẽ trận đánh nào của bọn họ ngươi cũng có mặt hử ?

Ah , thật ngại quá , đúng là như vậy !

Quay lại với tình hình trên nóc nhà kia , quả thật ... quá-căng-thẳng !

- Dịch Dương Thiên Tỉ , sao ngươi nỡ làm thế với nàng ấy ! 

- Ta đã làm gì cô ta ?

- Nếu ngươi không làm , thì bây giờ nàng ấy có thế này không ?

Nói rồi Vương Tuấn Khải đưa ra một nữ nhân xinh đẹp đang nằm trong vòng tay của mình ra , nàng ta đang mê mang ngủ nhưng nhìn những đầu ngón tay tím đen và đôi môi không còn chút huyết sắc thì liền nhận ra nàng ta trúng độc không hề nhẹ .

Dịch Dương Thiên Tỉ khẽ cười lạnh , gương mặt kinh diễm hiện lên đầy tiếu ý .

- Một chút Quỳnh Lương đã có thể làm cô ta như thế này rồi , vậy chẳng phải nữ nhân bên cạnh Vương Tuấn Khải ngươi ngày càng kém cỏi sao ?

- Ngươi cho nàng ấy uống Quỳnh Lương , ngươi có cần xem thường ta đến thế không ? 

- Xem thường ? Quỳnh Lương chưa đủ sao ?

- Đúng vậy , quá nhẹ , ngươi này chính là xem thường người của ta cũng là xem thường ta !

Nghe đến đây người dân bên dưới âm thầm hút một hơi khí lạnh , không cần là người trong giang hồ cũng sẽ biết Quỳnh Lương là một loại kỳ độc rất khó giải , năm đó đến thần y Ngãi Huyền danh chấn giang hồ còn không thể giải nó cho Diệu tướng quân khiến y anh hùng trẻ tuổi đã chết bởi thứ độc đáng sợ đó . Thế nhưng hai đại ma đầu này hiện tại lại đứng đó chê Quỳnh Lương quá nhẹ , rốt cuộc hai tên này đã tu luyện đến mức nào rồi ?

Bên trên , Dịch Dương Thiên Tỉ trầm mặc không đáp , từ trên xuống dưới đánh giá Tuấn Khải .

- Vương Tuấn Khải , không ngờ ngươi cũng có ngày hôm nay .

- Ta có ngày hôm nay ? Là thế nào ?

- Ngươi quên đeo ngọc bội kìa !

Vương Tuấn Khải khóa đá .

Người dân Ất hóa đá 

Người dân Giasp hóa đá

...

...

...

- Ta không đùa với ngươi nữa , mau tiếp chiêu đi !

Dịch Dương Thiên Tỉ xông tới chỗ Tuấn Khải . Vương Tuấn Khải thấy một mạt hồng y lao tới mình liền không suy nghĩ nhiều quăng đi nữ nhân trên tay .

Khoang đã , quăng đi nữ nhân trên tay ? 

Đúng vậy , chính là quăng đi nữ nhân trên tay . 

Không phải đến đây đánh nhau là vì nàng ta sao ? 

Ngươi ngu ngốc à hào kiệt tranh hùng há có thể để nữ nhân vướn bận !

Ở một góc trên mái nhà , nữ nhân kia ngóc đầu dậy âm thầm kêu khóc : Ta chính là bị bọn họ lợi dụng làm cớ để gặp nhau !!!

Nữ nhân không biết tên , cô chịu khổ rồi , haiz ...

Người xem đều tiếc thương cho nàng .

Còn về phía hai tên kia ? Cứ cho bọn họ đuổi bắt nhau đi , dù sao tiền sửa chữa nhà cửa cùng thành đều có Thiên Nhật giáo cùng Tàng Nguyệt giáo chi trả . Trâu lành đổi trâu què , ngu gì mà không đổi ! ( ở đây ý mình là nhờ hai anh đánh nhau mà nhà cũ của người dân sập nên được bồi thường để xây nhà mới ).

End

Mấy cô đọc thử đi rồi cho Yu ý kiến xem Yu viết thể loại này được không , bởi vì Yu thường hay viết mấy cái gọi là không lầy bựa như vậy nên giờ nhảy qua đây không biết mọi người cảm thấy thế nào , cầu cmt .

À , địa danh , độc dược  , lịch sử , đất nước , nhân vật ( trừ hai anh nhà , Vương Nguyên , Lưu Chí Hoành , TF Gia Tộc ... ) tất tần tật đều là từ thế giới tưởng tượng bước ra . Bạn không thể tìm thấy trên bản đồ và sách lịch sử thế giới .

Các hạ muốn cmt ? Cứ việc cmt đi !!!

[HOÀN]| Khải Thiên |Lại Đây Tớ Kể Oneshot Khải ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ