30.

293 40 28
                                    

- Cái gì cơ, Mayu?

- Em... có thai rồi.

- Thật sao? - Gakupo trả lời lại, giọng nói lạnh lùng không cảm xúc.

- Đúng vậy. Còn có thể là với ai ngoài anh cơ chứ?

- Em đang nói gì vậy? - người con trai bỗng gắt gỏng - Làm chuyện đó lần đầu thì không thể có thai. (*) Làm sao em có thể có thai với tôi?

- Là thật đấy, em thề-

Mayu chưa kịp nói hết câu, Gakupo đã tỏ ra tức giận tột cùng. Giọng nói của anh bỗng trở nên sắt đá:

- Em... Cô đã lừa dối tôi!

Mayu đã xấu hổ về chuyện đó, đã nhục nhã vì mình mang thai, lại càng thêm mất mặt. Bao nhiêu sự an tâm và niềm tin vào Gakupo mà Mayu cố xây dựng nên trong mình bấy lâu nay đều tan biến thành hư không trong phút chốc...

Anh nói tiếp:

- Nhìn dáng người cô vẫn thon thả như vậy ai biết được rằng cô có thật sự có thai hay không? Còn chưa tính đến nhỡ đâu cô ăn nằm với thằng nào rồi bắt tôi gánh hậu quả. Tôi đâu có phải thằng ngu. - Rồi anh thở dài thất vọng - tôi đã nghĩ rằng cô là một người ngoan hiền, nhưng hoá ra... cô cũng giống bao người khác thôi. Đến với tôi chỉ vì tiền.

- Không phải! - Mayu bực tức quát lên. Bỗng nhiên bị đổ oan lên đầu như vậy, ai mà chẳng bức bối? Nhất là khi bị xúc phạm bởi chính người con trai mình yêu thương.

- Đừng thanh minh nữa. - Gakupo quay lưng đi.

- Không phải đâu, Gakupo! Không phải vậy!... - cô nắm lấy tay áo anh gào khóc.

Anh lạnh lùng hất tay cô ra rồi đi thẳng, không quên quay lại nói với cô một câu:

- Cô đã lừa dối tôi như vậy, thì tốt nhất từ bây giờ đừng tìm tôi nữa!

- Không! Đừng mà! Gakupo... - Mayu gọi với theo cái bóng đang dần đi xa. Cái bóng ấy đã nhoè đi trong mắt cô. Thứ nước mặn chát từ hai bên khoé mắt chảy tràn xuống khuôn mặt đáng thương. Cô mất thăng bằng, ngã quỳ xuống con đường mà anh vừa đứng đó. Vừa quỳ bệt dưới đất, người Mayu vừa run lên lẩy bẩy; cô nức lên những tiếng đầy oan ức...

- Đó có phải thiếu gia Gakupo không vậy? - bỗng tiếng xì xào nổi lên từ xung quanh.

- Khổ thân cô ta. Cậu ta là người nổi tiếng ăn chơi rồi, mà cô ta vẫn không chịu đề phòng, để cậu ta chơi xong rồi bỏ... - họ nhìn Mayu. Họ nhìn ngoài thì thấy vậy chứ đâu có biết, mọi chuyện còn trầm trọng hơn thế bao nhiêu...

___________

Mayu chẳng biết làm gì lúc này. Cô thực sự bế tắc. Cô cho rằng đó là lỗi của cô. Cô trách mình ngây thơ quá khi tin anh, tin vào những lời ong bướm dụ dỗ ngọt ngào của anh, để rồi Gakupo phản bội cô, thực sự đã "chơi xong rồi bỏ" - đúng như cách nói của những người ngoài cuộc kia.

Cô nghĩ tới đứa bé trong bụng. Cô lại nghĩ đến tương lai của mình và của nó... Không được. Cô không muốn làm mẹ đơn thân. Cô không dám làm mẹ đơn thân. Người ngoài sẽ nhìn vào mà chê cười dị nghị. Cô không chồng mà chửa, xã hội sẽ nhìn cô bằng con mắt khinh bỉ, y như cách họ nhìn cái hạng gái đĩ lẳng lơ. Đứa con cô đẻ ra sẽ chẳng có nổi một cuộc sống bình thường khi mà nó không có bố. Người ta chắc chắn sẽ chẳng đối tốt với nó khi biết mẹ nó không chồng, còn chính nó không cha. Cô còn cha mẹ, cô còn gia đình. Cha mẹ cô không thể nào phải chịu cảnh đeo mo vào mặt vì một đứa con gái như cô...

[VOCALOID] [KAITO x Miku] Lớp TrưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ