Chapter 10 : Where is She ?

177 1 0
                                    

Hazel's POV

Naglalakad ako papunta sa tambayan naming mag barkada . .

"Morning senyo lahat !" bati ko sabay punta dun sa may sofa---

"Teka , bat ampuputla niyo ? Anmeron ? " tanong ko .

Walang sumagot .

"Hindi sinasagot ni EJ ang mga tawag namin , kagabi pa .mapa message man . Wala .Ni isang tuldok , wala siyang nareply . Ngayon wala din siya dito . " -seryosong sabi ni Kyle .

"Eh nasaan siya ? Na check niyo na ba sa bahay niya ? Baka andun lang yun sa kwarto niya . Oh di kaya nandun siya sa music room . . Oh sa attic , o baka sa basem--"

"Pinuntahan namin siya dun . Nagulat nalang kami nung nakita namin ang gate ay half-open . Kaya pinasok namin yung bahay . Hinanap namin siya sa buong bahay . Yet wala siya . Kahit kama niya hindi niya ginalaw ." -sunod na sagot ni Terrence.

"Oo . Wala siya sa bahay . " -sabi ni Angeline at Lhuna

"Wala din siya sa may apartment niya ." sabi ni Nigel na nakaharap sa computer .

"N-Nasaan siya ? Nakita niyo ba siya ? Kailan siya nawala ? Sagutin niyo ako--"

"Hindi namin alam Hazel . Di namin alam kung kailan siya nawala , basta di niya sinagot ang mga tawag namin kagabi pa . " sabi ni Terrence palapit kay Nigel .

" . . . N-Naku , nasaan na siya ? "

"Anong ginagawa niyo diyan Terrence ? " tanong ni Kyle sabay lapit sakanilang dalawa .

Bumalik si Terrence at Kyle sa sofa .

"*laughs* " -Nigel

"Idiot , seryoso na nga tong problema nagawa mo pang tumawa ha ?" sabi ni Lhuna .

"*laughs* . . It's not that , check your phones . " -sabi niya sabay kuha sa phone niya .

Binigyan namin siya ng What ? What the heck bro ? look . Hinayaan namin at kinuha phones namin .

"Scan your phone . . " sabi ni Nigel .

nag scan naman kami . . .

"Oh tapos? " -Angeline .

"*laughs * , look closely . . Nakalimutan niyo siguro na nag install tayo ng tracking device pag isa saatin ang nawala . " -Nigel .

"O nga noh ! "kaming lahat .

"Ikakabit ko lang toh sa computer at boom ! Mahahanap natin si EJ . . "

Napangiti kaming lahat. . .

don't worry EJ . We'll find you soon .

Eun Ji's POV

". . . hmmpff ."

Nasaan na ba ako ? B-Bat ang dilim--

*BLAG* "Gumising ka ! Ngayon din ! "

Sinara ko mata ko . . . Sht bat ba ako gumising ?

Nakapikit parin mata ko . Ang hindi ko ineexpect ay . .

*PAK* "GUMISING KA SABI EH !"

Sinampal ako ng napakalakas kaya napamulat ako ng mata .

Nag simula siyang tanggalin ang mga nakatali sa paa at kamay ko .

"asdgajsbsjhmshd . . " sabi ko

Tinaggal niya ang cloth na nasa bibig ko .

Nag spit ako sa lalaki . Oh no . . .

*PAK* "Bastos ka rin noh ?"

*PAK * "Napaka walang kwenta ka rin noh ! "

Boy Next DoorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon