Chapter 14 : Valentine's Day

167 2 1
                                    

Hazel's POV

"Nigel !! Nigel !! "

"Terrence !! Kyaahhhh~"

"KYLE !! KYLE !! OMG !! "

"Ampogi niya omg ! "

"Akin siya~Kyle !! "

"NIGEL !! MAHAL KITA~"

"KYAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHH !!! "

MyGod -.- Ang iingay ! Lalaki ng mga bunganga . Pano toh nangyari ? Well .

Nasabi ko na ba senyo ? Sila Terrence at Nigel ay ang dalawang campus heartthrobs dito sa RHA . Nang dumating tong si Kyle , naging tatlo na ang heartthrobs dito sa RHA . Oh diba ? Ayos .

Andito kami ngayon sa classroom . Grade kung andito lang kayo . Di sana bingi na kayo -.- XD GRABE KUNG MAKASIGAW ANG MGA BABAE DITO !

Ano bang meron ? Feb . 14 . Valentine's Day . Every Feb . 14 , dun lang lumalakas ang mga loob ng mga babae dito para mag confess sa mga tatlong toh . Pero ano outcome ?

*Flashback : 2 years ago*(wala pa dito si Kyle ah ?)

Andito kami ngayon sa tambayan namin . Exactly , Feb . 14 so madami nanamang ka eng-eng -.- Puro chocolates , letters . -.- #AmpalayaXD

May kumatok sa tambayan .

"Ako na kukuha ." -sabi ko .

Pagbukas ko ng pinto . May nakita akong dalawang babae . Magaganda sila :) pero hey ? MAS MAGANDA AKO .

"Hi , nadyan b-ba si Kuya Nigel ? " sabi nung babae na naka jersey jacket .

"Oo . Nandito sya . Juniors pala kayo ! "

"Eh , s-si Kuya Terrence ? " sabi nung naka ipit ang buhok .

"Oo nandito sila . Pasok kayo dali ! ^^" sabi ko .

"A-Ah Ate ! Paki bigay nalang toh kay Kuya toh--"

"Hindi na . Dali na~ mababait naman sila eh . " sabi ko .

Andito kami ngayon sa loob ng tambayan namin . Parang bahay lang siya . . . Kshare .

Nilapitan namin sila Nigel .

"Kaya niyo yan." bulong ko sa dalawa at iniwan ko sila .

Lumayo ako sakanila . At Nilapitan ko sila Lhuna . "H-Hi Kuya N-Nigel . P-Para sa-sayo po ito . Pinaghirapan ko po y-yan . Chocolate cake . Ma-Mahilig po kasi kayo sa chocolate cakes kaya po g-ginawa ko y-yan ." sabi ni nung naka jersey .

"H-Hello po Kuya Terrence . P-Para sayo po toh . Pictures nyo po yan . . Iningatan ko po yan . . S-Sana po magustuhan nyo p-po y-yan . " sabi nung isa sabay bigay ng isang scrapbook kay Terrence.

"Happy Valentine's Day ." sabi nung dalawang babae .

Tumingin ang dalawa (Nigel and Terrence) sa isa't isa . Tumayo si Nigel . "Sorry , pero di ako interested sa mga katulad niyo . At tska , di kita type . Maraming salamat nalang sa binigay mo ." sabi ni Nigel .

O.O "Sorry Miss . Di kita mahal . " sabi ni Terrence .

Napatayo kami (EJ , Angeline at Lhuna) lalapitan ko sana yung mga babae na maiiyak na kaso pinigilan ako ni EJ .

"Pag labas nalang nila  lapitan mo sila ." -EJ .

"A-Ah . . C-Cge po . Thank you posa pag tanggap ng reaglo ko . " sabi nung naka jersey .

Boy Next DoorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon