Chapter 24 : Surprised

128 5 0
                                    

Nigel's POV

Naglalakad ako ngayon papunta sa school habang ininom ang kape ko na natake-out ko lang sa malapit na café dito sa neighbourhood namin. Ewan ko ano ba nangyari kagabi pero ang naalala ko is may nakahalik kong babae . At may may iniwan akong babae na umiiyak sa loob ng bar .

Binuksan ko ang pintuan sa room namin--

Napahinto agad ako . Nakita ko si Lhuna sa harap ko . Napahinto din siya.

"Lhuna !! Ikaw pala yan---"

*PAK*

Napahawak ako sa psingi ko . T-Teka . . ano ginawa ko---

"Y-You . . You stupid bastard !!" sigaw niya saakin at tumakbo ng palayo sakin. Sumunod naman si Angeline kaya sumunod din si Terrence .

Humarap ako sa buong room at---

*BOGSH*

"KYLE !!"

"Aba!! Putangina ka ah---" sigaw ko at susuntukin ko sana si Kyle kaso sinuntok niya ulit ako .

"WALANGHIYA KA !! GAGO KA !!" sigaw niya at sinuntok ulit ako .

"K-Kyle !! Tama na nga yan !!" sigaw ni Hazel habang hinawak ang kamay ni Kyle .

"Ano ba ginawa ko sayo hah ?!?" sigaw ko habang tumayo at pinunas ang dugo sa labi ko.

Tinignan lang ako ni Kyle at binangga ako on purpose at lumabas ng tuluyan sa room . Nakita kong sumunod si Hazel.

Pero bago nun tinignan niya ako ng masama at umalis na.

Nakita kong nakatayo lang sila EJ at Vince habang nakaharap saakin .

Lumapit saakin si EJ at tinulak ako ng malakas kaya nahulog ako . "WHAT THE HELL EJ---"

*BOGSH* "That was for flirting with a bitchy asshole !!"

"What?--" tanong ko pero sinuntok niya ulit ako . This time mas malakas . Mas malakas pa kesa kay Kyle.

"And that was for hurting Lhuna." sabi niya at tuluyan ng umalis silang dalawa ni Vince .

Buti konti lang ang nakakita ng eksena namin kanina . Hayst .

Teka . . Lhuna ? Siya yung babae ?

Wait . Long hair . Dark brown eyes . Neon pink na top at---oh sht . Si Lhuna nga .

Lalabas sana ako ng room kaso pumasok na si Ma'am .

"Ops !! Asaan ka nanaman pupunta Nigel?" -tanong niya .

"Ah-eh . . ano---mag ccr lang po kasi ako !! Opo !! Yun !!" sabi ko .

Maniwala ka naman Ma'am . Please lang !!

"No . Hold it in . Sa palusot.com mo nakuha yan noh ? Nako . Lame excuse.Get back to your seat please ."

Hayst . "Ma'am alam niyo ba ang ganda niyo today . Teka , blooming ata kayo Ma'am !! May nanliligaw na saiyo Ma'am noh ?"

"Pwede ba Nigel ? Hah ? You're wasting 5 minutes of our class ." sabi ni Ma'am at inayos ang glasses niya . For all I know is 23 years old pa lang siya . Oh diba ?

"Oo na Ma'am ." sabi ko at bumalik sa upuan ko . Putangina lang !! Stupid palusot.com !! PEKE !! -//- Boshet.

Lumapit si Ma'am Park sa table niya .Oo . Koryana yan . Park Shin Minyoung . May korean term pa tong teacher eh . . songsaeng-nim ata ? Ay oo !! Yun !!

"Annyeonghaseyo ." -Ma'am.

"Annyeonghaseyo songsaeng-nim." bati ng class . Subject ? Korean Arts , Culture and Entertainment . Ito pinakahate ko na class eh . Okay lang sana kung wala yung ENTERTAINMENT. Guys naman , andun yung mga KPOP groups eh . Kdramas , style , oh diba ? -//- Nakaka op .

Boy Next DoorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon