Vince's POV
"Hoy , sumama ka saakin ." utos saakin ni EJ habang pinalo braso ko .
"Ouch !! Ano ba ?! Bat mo kailangang mamalo ? Hah ? At tska ano ako ? Slave mo ?!" tanong ko habang inaayos yung damit ko .
"Hm . Pretty sure yes , you're my slave . Kaya halika na nga !! Bagal mo talagang kumilos." sabi niya at kinuha bag niya at tumayo na upuan niya .
"Teka lang ha ?! Kita mo na ngang masakit ang katawan ko tas gagawin mo pa akong slave mo ?! Hala sige , lokohin mo baba ni Ter--asdfjklasdfjkl."
"---PWE !! Langya ka Hazel , ano ba ?!---"
"Shh~!! Wag na wag mong sasabihin yan !!" sigaw niya habang lumayo saakin . Shet lang ha ? Ampait pait ng kamay niya . =____= dejoke lang . Wag seyosohin babe , nakakamatay---
CookieMonster : BABE ?! Eh what if pag may boy readers ha ?! Vince , wag tatanga tanga--
Teka lang author ha ? I'm just a handsome actor , acting out here . Ikaw ang nagtype nito =____= wag tatanga tanga---AAARRRAAAAAYYYY !! Makahampas talaga toh . (=____=|||)
"Ugh . I'm going na---"
"Edi lumayas ka na EJ~!! Mabangga ka sana ng kotse !!" sigaw ko .
"Pakyu talaga Vince . Pakyu ." sabi niya at lumabas na ng room .
Hay naku , mag cucutting nanaman tong EJ na toh . =_________= psh . Malapit na finals namin tas nagawa pa niyang mag cucutting classes . Kdot . At oo , finals . May aangal ?
Pumasok na ang teacher at nag classes na kami .
-
Eun Ji's POV
Nakakatamad mag classes . Ayoko eh sorry . Sama kayo gusto niyo ? Pupunta ako sa arena . Dejoke lang . Pupunta ako sa Starbucks . May gusto daw makipagusap saakin . Maganda daw kasi ako . =~=V Dejoke . Seryoso na , pupunta lang ako sa labas ng school campus . Basta mag cucutting ako , I'm pretty kasi .
Brutal , mala-demonyo ang dating , at conceited pa !! FULL PACKAGE NA !! XDD You know . Simula nung nakilala ko tong Vince . I started talking alot . Weird noh ? Pero wala akong paki .
Should I ? No . Okay end of discussion. Babalik lang ako , mag cucutting classes lang ako . Bye Devils !
-
Hazel's POV
Putangina lang . Jusko di pa bumabalik si EJ . This is so unbelievable !! Tska di ko naman masisi siya , almost 2 months na siya hindi naka-cut classes . Miss niya mag cutting :)
Matry nga yo---
"Hoy !! Hazel !! Naririnig mo ba ako ?!"
"Anakngkabayo!! Ano ba---Oh . It's you Monique ." mataray kong sabi . Matry nga tong ugali ni EJ ? Yung mala-bitch . Maganda siguro feeling . *ehem* EJ !! Para sayo tong pagka-bitchy act ko ngayon !! XD XD lol.
"Teka !! Lhuna kuhanin mo camera~!!" bulong ni Angeline .
"What do you want ? Whatever it is . You better make it fast . You're wasting my precious time ." sabi ko at tinignan ang nails ko .
"May ganyan ka pang nilalaman. Tch . I'm inviting you and your . . errmm . . friends---group of monkeys . To my birthday . Mamaya itong gabi , sa Big Bad Boy's Bar ." sabi niya .
"Hey !! Di kaya kami monkeys !!" sigaw ni Lhuna at sinara ang camera .Ay ? Vinedeohan ba naman ako---este kami ni Monique ? Siya kontrabida ako ang magandang inosenteng bida :3 harhar. (Pirate voice daw . XDD)
BINABASA MO ANG
Boy Next Door
Roman pour Adolescents-- Hazel Ford is a typical normal High School teenage girl--who lived in a simple life. Until the day when Kyle Spencer came.The arrogant annoying and conceited guy--who always ruins Hazel's day. Kyle went along with her circle of friends; Hazel's c...