Chapter 16 : Sorry

160 2 5
                                    

>> fast forward <<day 5>>

3rd Person's POV

Sa ngayon , inaayos na ng mga estudyante ang mga gamit nila since patapos na rin ang Royal High's Fun Festival.

Back to the story . .

Maagang nakarating si Hazel sa Royal High since ayaw na niyang malate .

Naglalakad si Hazel sa Grand Campus nang may tumawag sakanya .

-

Hazel's POV

"Hazel !! " -??

Lumingon ako para makita kung sino ang tumawag saakin .

-.- Ay buset . ( ̄ー ̄)Ay lintek.

Inirapan ko lang siya at umalis na ng biglang . .

"Ano ba ?! Loko ! Akin na nga yang libro ko !!! " sigaw ko .

"Diba sabi mo ? Gagawin ko ang makakaya ko para mapatawad mo'ko ?"

sabi ni Kyle . Oo . si Kyle .

"Tch . Akin na nga yan !tska nga pla. Hindi kita mapapatawad . " sabi ko at kinuha ang libro ko sakanya at tuluyan nang pumunta sa room namin para ilagay ang bag ko .

As usual , binati ako ng mga kaklase ko :3 yehet . XD Kala niyo si EJ lang ang sikat dito sa Royal High noh ? Ako din kaya ! Sa gandang ko toh ? Di magiging sikat ? Puhlease .

As a star---

CookieMonster : Oo nga , star . Yung dun sa outer space .

CHE !! LUMAYAS KA NGA----

Kyle's POV

Aish . Bwiset ! Pano ko ba aayusin tong problema ko ?

Hazel : CM !! IBALIK MO ANG P.O.V KO !!

CookieMonster : Hindi pwede :P ibibigay ko din ang P.O.V mo mamaya pagkatapos ng P.O.V nitong unggoy .XD

-___________-\\ leche . ARGHH . Ano ba usually ginagawa ng mga lalaki para matanggap ang sorry mo sa mga babae ?

Kantahan ? Sayawan ? Magbigay ng chocolates ?----Teka hindi ba yun yung ginagawa ng manliligaw ? Di ko naman nililigawan si Hazel ah !

CookieMonster : Oh bat ka galit ?

Ikaw kasi ! ._.

CookieMonster : ( ̄ー ̄)

-

"Oh Kyle ? Nu lema mo ? Yang itsura mo oh ! " sabi ni Nigel sabay akbay sakin.

Siniko ko siya at binatukan .

"Aray naman ! Ang init init ng ulo mo !!! "

sigaw ni Nigel sabay hawak sa batok niya.

"Anmeron sayo ? Di parin tinatanggap sorry mo ? hala ! Di na tatanggapin yang sorry mo ! " sabi ni Terrence sabay shoot ng kayang bottled water sa basurahan .

"Aish . Eh ano ba kasi dapat gawin ko ? Tska , ginawa ko na ang kaya ko ah ! " sabi ko .

"Hay nako . Ang bobo mo talaga ! Mana ka ata kay Nigel . " sabi ni Terrence .

"ABA'T NASALI AKO DIYAN ?!!! " sigaw ni Nigel.

"Eh totoo naman ah ." sabi ni Terrence.

Napailing nalang kaming tatlo ng biglang magsalita si Terrence . . .

". . . Kung ikaw ang nasa pwesto ni Hazel ? Sa tingin mo tatanggapin niya kaagad ang sorry mo ? Hindi diba ? Pre, pinahiya mo siya sa maraming tao . Tinawagan mo siyang stupid . Ano ba ang napasok diyan sa utak mo at yun ang ginawa mo ? Lumagpas ka na sa linya pre . Hindi talaga tama yung ginawa mo . Kahit trip mo lang yun . Pampatawa , mali parin yun . Sinaktan mo siya . At eto siya ngayon , kalat na sa internet ang pagiyak at pagsigaw niya . " sabi ni Terrence .

Boy Next DoorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon