Eun Ji's POV
-____- pigilin niyo ko please lang . May sisipain talaga ako sa mukha .
"Huy EJ !! Alam mo ba---"
"Shut up Vince !! " sigaw ko sabay bato ng isang throw pillow sakanya .
"Toh naman ! Gusto ko lang makipag-kaibigan eh ." sabi niya at nag indian seat sa isang sofa na nasa harapan ko .
"Tch . Andiyan naman sila Kyle diba ? "
"Oo alam ko , kailangang ipaalam ? " panimilosopo niya . ( ̄ー ̄)Bwiset.
Hindi ko na lang siya pinansin at tinuloy lang ang pagbabasa ko ng libro .
"Oh ano yan ?! The Mortal Instruments ? Ano yun ? Tungkol ba yan sa mga orchestras ?--City of Bones . WOAAAHH . Meron palang ganun ?! Woy Nigel ! Paki-search nga kung saan ang city of bones ."
"Gago . Walang city of bones !! Nasa libro lang yan !! " sigaw ni Nigel mula sa kusina .
"Tska ang Mortal Instruments naman ay hindi tungkol sa orchestra or bands . " sabi ni Lhuna at kinuha ang chips na kinakain ni Nigel .
"Ay ganun ? Amboring pala niy---" (Vince)
*PAK*
"One more word Vince , mapupugatan ka na talaga ng ulo ." sabi ko at kinuha ang libro ko na nahulog sa
sahig .
Makapanlait tong gago .-.- ASTIG KAYA !! Lalo na si Jace at Clary ♡ HAHA . XD
"Aaarrraaaaayy !! BAT KAILANGAN IBATO SAAKIN TONG LIBRO ?! KAPAL NETONG LIBRO !! LANGY---" (Vince)
"Kulang pa nga iyan eh . Sana nga pala noh , dinoble ko ang libro . . " sabi ko
"Bat ba ang sungit mo saakin ?!---Teka-- You like me noh ? " tanong niya
"MAY GUSTO NA SI EJ ?!?/TALAGA ?!?/KELAN PA ?!? " (sigaw nila Kyle, Angeline at Terrence)
Sinara ko ang libro ko at lumapit sa tatlo .
*PAK*
"ARAY !! Bat ka nambabatok ?!? " (Angeline)
*BOGSH*
"ARAYYYY !! Bat mo'ko sinuntok ha ?!? "(Kyle)
"HAH ! Di mo'ko abot . Hahahah--Aah--Aaraaayyyyyyy !! " (Terrence)
Sinabunutan ko siya . Tch . Kulang pa nga toh eh =____=
"Arayy!! Sakit nun ah !! MAY BALAK KA BANG KALBUHIN AKO ?!? " (Terrence)
"Oo eh . bakit gusto mo bang ngayon ko na gawin ? " tanong ko .
"HAHAHAHAHA !! Ayos yun EJ !! XD " sigaw ni Vince na nasa sala .
"Di tayo close ." sabi ko .
Tinignan ko ang orasan . Aist .Gagawin ko pa pala ang homework ko . ( ̄□ ̄;)
"Aalis na'ko ." sabi ko at pumunta sa kwarto ko para kunin ang bag at ang notebook ko .
"Where you going ? Wala naman tayong classes ngayon ah----" (Nigel)
"Don't care and I'll never care . Gagawin ko lang homework ko . Promise madalian lang ." sabi ko mula sa kwarto .
Sinuot ko ang sapatos ko at pumunta sa may study table .
Kinuha ko yung notebook ko at ang bag na nasa chair at lumabas na ng kwarto ko .
"You can't go alone . Hoy mag gagabi na din Kim Eun Ji ." sabi ni Kyle na nasa harap ko .
BINABASA MO ANG
Boy Next Door
Fiksi Remaja-- Hazel Ford is a typical normal High School teenage girl--who lived in a simple life. Until the day when Kyle Spencer came.The arrogant annoying and conceited guy--who always ruins Hazel's day. Kyle went along with her circle of friends; Hazel's c...