Chapter 20 : Confession

147 4 1
                                    

*after a week* (Sunday)

3rd Person's POV

Matagal tagal na rin naging magbarkada sila Vince at ang grupo nila EJ . .

Pero wala parin ang nagbago . Puro homeworks , projects , reports parin ang mga inaasikaso ng nga estudyante dito sa Royal High. . Hindi parin gusto ni EJ makipag kaibigan kay Vince .

Wala parin ang nagbabago , isang munting matangkad na lalaki si Terrence na mahilig mangasar kay Angeline . Isang babae parin si Angelie na palaging sinasabi na maganda siya .

Frenemies parin sila Hazel at Kyle .

Forever Devil Princess parin si EJ .

Itong si Monique naman , pinaplano pa ang kanyang scheme para sa nalalapit na Royal Ball . .

Ang si Nigel ? Si Lhuna ? Ito , palihim parin minamahal ni Lhuna si Nigel . Ganun din naman si Nigel .

Ano na nga pala ang meron sa LhuGel ? :)

Lhuna's POV

"Lhuna . . "

This is it . makikita ko na talaga si Prince Charming !!  Ito na-----

"GAGGGIIIIIIIIIIIIIIIII !!! WAKE UP WAKE UP !! "

"What the----"

*togsh* "Oww . . . "

"YES !! Nagisin---wait---Ogmygod ! Hala sorry talaga Lhuna !! Sht. Sorry talaga----"

*PAK*

"AAARRAAAYYYY !! ANG SAKIT NUN HA ?!?

YUNG TOTOO ?! KAPATID KA BA NI EJ ?! "

Unti nalang talaga . Makakalbo ko na talaga toh . ( ̄ー ̄)

"Ano ba kasi kailangan mo ha ?!? Istorbo ka ng tulog eh !! ANDUN NA EH !! MAKIKITA KO NA YUNG PRINCE CHARMING KO !!! " sigaw ko .

"ABA malay ko ba !! Tska ginising kita kasi gusto ko mag date tayong dalawa ."

"Ano ?! Date ? Bakit naman ? Andyan naman sila Angeline ah !! "

Hmm . . Pero guys sa totoo , gusto ko siyang makasama ngayon . Denial stage lang muna ako :) pakipot muna.

"Angeline ? Kasama ata niya si Hazel at Kyle sa market . Kasama na rin si Terrence ." sabi niya at nag pout .

ARGH . That pout !! >_<

"Si EJ ? Wala naman siyang ginagawa ngayon ah ? "

"Pumunta siya sa arena. Ngayon na daw ang weekly battle of the gangsters"

"ANO ?!? SA ARENA ?!?"

"Oo . Wag kang magaalala , di siya lumaban . Next month pa ang battle of the devils . For sure nandun nanaman si EJ." sabi niya

"Eh ano ginagawa niya dun ?"

"Nanunuod siya ng laban . Gusto niya rin daw malaman kung sino ang makakalaban niya next month ."

Tumayo siya at tinulungan ako .

"Mag ayos ka na . andun lang ako sa baba naghihintay ."

"Uy paano si Vince ? Alam ba nila Terrence na kung saan si EJ ?"

"Ewan ko ba sakanila . At sumama si Vince kay EJ ." sabi niya at sinara ang pinto ng kwarto ko .

Pumunta ako sa banyo at ginawa ang rituals ko .

Nagsuot lang ako ng simpleng damit .

Kulay black na t-shirt na may nakalagay na wolf sa gitna nung shirt at blue pants , at sinuot ko na ang puting converse ko . 

Boy Next DoorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon