Chapter 33 : Feelings ?

67 2 0
                                    

*Kagabi toh nangyari, nung hindi nila kasama sila Angeline*

Kyle's POV

"Ano ba naman yan !! Kainis . How long have we been in here ?" tanong ni Hazel.

"3 minutes pa." sagot ko naman . Oh asan nga pala kami ngayon ? Hm. Nasa isang janitor's closet lang naman kami. Ang sikip dito . Tsk !

"AISH. Nakakainis na !!" sigaw naman niya habang nagayos ng upo. "Ang gulo mo !! Lalong sumisikip dahil sa kakagalaw mo eh." sabi ko naman at tinulak siya. "Aray lang ah !!"

"Aba't kasalanan ko ba kung malaki katawan mo ?---" sabi niya .

"Malamang sa malamang lalaki ako !! Tsk." sabi ko

naman at nag-ayos ng upo. Hay jusko . "Hanggang anong oras ba tayo dito ? Kanina pa tayo ah !!" reklamo naman niya . "Ang ingay mo. Tska hindi ka ba nakinig kay Sir ? Hanggang 7 ng gabi tayo nandito !! Oh ? 6 pa lang oh !! Kaya manahimik ka diyan !"

"Asus . Ano naman kung 6 na ng gabi ? Ah ? HOY !! Mag-faface-book pa ako~" sabi naman niya. Tinignan ko siya .

"May mga kaibigan ka rin pala sa social network ? Wow." sarkastiko kong sinabi at ngitian siya.

AYAN NA !! UMUUSOK NA ANG APOY SA ILONG AT TENGA !!

"Ang sama mo !!--Tska oo . May kaibigan ako sa social network~ Ikaw ata wala . Hmp!!" sabi naman niya . "Ako ? Walang kaibigan online ? Sikat ako sa internet noh~" sabi ko naman .

"Yabang. Bahala ka na diyan !! Matutulog ako~" sabi naman niya . "Like I care , hm. Tska saan ka naman hihiga ? Eh sa taba taba mo di na tuloy tayo kasy---ARAY !!"

"Ako ? MATABA ? Hoy !! Excuse me unggoy , may abs ako~ Girl abs !! Nag-wowork out kaya ako~"

"Work out ? Sa pagkakain ? Hahahahaha---"

"May nakakatawa pala sa sinabi ko ?---"

"Oo. Di ba obvious ? Tumatawa na nga yung tao eh." sabi ko naman . "TAO KA PALA ?!?" sabi naman niya . Ay leche . Nagawa pang mamilosopo.

Tch. "Oo . Tao ako , gwapong tao. Eh ikaw ? Unggoy ka na may abs." sabi ko at tumawa .

Hazel's POV

Oo na. Titigil na ako . Pero ano daw ? Unggoy na may abs ? Tsk tsk . Bahala na nga siya !! Di ako affected noh. Bahala siya kung tawagin niya akong unggoy. At least, may abs aketch.

"Tch. Anong oras na ba ?" tanong ko habang tumayo. "Time na para mag-ayos ka ng buhok. Babae ka ba talaga ? Di mo man lang sinuklay yamg buhaghag mong buhok !" sabi naman niya at tumayo.

"HOY ! Maayos naman buhok ko ah--Teka baka hindi---Tska bat mo naman ako sinabihan na ayusin buhok ko---OHMYGOSH !! BAKLA KA NOH ?"

Nanlaki mga mata niya . Hala , so confirmed nga.

Bakla si Kyle Spencer. Ngumiti ako ng nakakaloko .

Asus . Bakla pala siya eh.

"Beki ka pala Kyle. Sinabi mo nalang sana sakin. Pinagkalat ko sana sa buong schoo---"

"WAAAAAAH!!" sigaw ko . Tinulak ba naman ako ni Kyle sa pader !! Shit. Grrrr~ ansakit ng likod ko ah. Forget that !! ANG LAPIT NIYA SAKIN.

"Ano ulit yun ?" tanong niya habang lumapit pa saakin . Jusko , konting galaw ko baka mahalikan ako nito eh. Ehhh~ >__________< --Kung sipain ko kaya siya sa ano niya ? Noh ? >))) Aish. Pati nga katawan niya ang lapit sakin eh. Di ko magalaw sarili ko . HELP ME !!

"A-Ano ba K-Kyle. . Lumayo ka n-nga---" sabi ko habang pinilit kong tinulak siya . Pero kapag ginagawa ko naman iyon . Lalo naman siyang lumalapit . Jusko po . TULONG !!

Boy Next DoorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon