Angeline's POV
Balik nanaman sa normal kaming lahat. Schoolworks , homeworks at projects parin ang inaasikaso kasi malapit na ang finals namin .
Wala naman masyadong nagyayari ngayon , wala namang events--wait .
Meron palang Royal Ball this March 12,
death anniversary narin ito ng mga magulang ni EJ . After yung gatherings ng mga estudyante dito para aa death anniversary ay may party na magaganap . Oh diba ? Pampawala ng lungkot . Sa lahat ng schools dito sa Pinas . Ito lang talaga ang nagkakaroon ng party after a sad gatherings . Sila Mrs.Kim at Mr.Kim ang nagpauso nito eh :) #IdolKo
Papunta ako kela Terrence ng may tumawag saakin .
"Angeline !!"
Lumingon ako at nakita ko si . .
"Oh Adrian , may kailangan ka ba ?" tanong ko .
Meet Adrian Perez .Mabait siya , never ko pa siya nakakausap ng maayos , di kami close . Pero mabait talaga siya . Isa rin siya sa mga hinahangaan na lalaki dito sa RHA . May grupo din siya dito , puro gwapo pero di ko type . Mas sikat pa sila Terrence . .
"Ano kasi . ." may pinakita siyang bouquet of white roses na may curled ribbons on each flower .
O__O
"A-Angeline . . alam kong hindi ito ang tamang oras pero . . Ako ang iyong secret admirer ."
⊙△⊙s Ohmygod .
S-Siya ba talaga toh ? Ang secret admirer ko ? Si Adrian . All this time siya pala ang admirer ko ?
At last , nakita ko na siya . . . Pero teka . . Bat ganito ako umakto ?
W-Why am I expecting someone , someone na umamin saakin na siya ang secret admirer ko all this time . Pero hindi si Adrian .
Bat parang si Terrence ang hinahanap ko ?
"A-Adrian . ."
"Nabigla ka noh ? *smiles* Halika . . ilibre kita" sabi niya at hinila ako at pumunta kami sa canteen .
3rd Person's POV
Habang magkasama sila Adrian at Angeline ay hindi nila alam na may susmusunod sa dalawa .
"Tch . This is so stupid." (EJ)
"I'm a spy !! *sings spy sound effects*"
(Nigel)
"Why are we here again ? Pwede bang kumain muna tayo ? Hindi pa ako nakaka almusal eh ." (Hazel)
"Gusto ko ng coke !!" (Lhuna)
"Aish . Pwede bang tumahimik muna kayong lahat ? Mahuhuli tayo nila Angeline eh ." utos ni Terrence .
"Hoy , halimaw ! Magpasalamat ka at sumama kaming lahat . Kung di ka lang namin kaibigan eh." sabi ni Kyle at tumago sa may bushes .
"Oo na---tara !! Andun na sila sa canteen, act cool !!" sabi ni Terrence at pumasok sa loob ng canteen .
Umupo silang lahat doon sa kanilang table , which is 3 tables away sa table na inuupuan nila Angeline at Adrian . May nilabas si Terrence na libro , come to think of it . Akala niyo magbabasa siya ? Nope . Ginagamit lang niya iyon para di siya makita nila Angeline who is secretly spying on them .
"What the hell are you doing Terrence ? You look so stupid--Yung totoo ? Sa lahat ng libro na pwedeng ilabas , CINDERELLA pa ang nilabas mo ha ?!---" (EJ)
BINABASA MO ANG
Boy Next Door
Teen Fiction-- Hazel Ford is a typical normal High School teenage girl--who lived in a simple life. Until the day when Kyle Spencer came.The arrogant annoying and conceited guy--who always ruins Hazel's day. Kyle went along with her circle of friends; Hazel's c...