Chapter 32 : It's Starting.

83 3 0
                                    

Hazel's POV

"Now . As soon as you leave close the door and do what I've told you." sabi nung principal . "Opo." kaming dalawa .

Lumabas na kami . Sinara ni Kyle ng pinto . "Thanks. Thanks a lot Hazel." sabi niya sarcastically. Aba leche rin tong Spencer na toh ah. =_________= pektusan kita everyday eh.

"Ikaw nga nagsimula eh." sabi ko . "So it's my faul---"

"Sadyang gusto mo lang tanungin sakin yan in English para ma-feel mo yung mga nasa English series o talagang bingi ka kang at isang tanga na hindi makapagintindi ng mga salitang 'ikaw nga nagsimula eh.' ?" tanong ko . Nakakainis naman kasi . Feeling Americano -.-

"Tch . Bahala ka na diyan sa buhay mo." sabi niya at nag-walk out. Tsk . Nakakainis na siya ! >_<

Nakita ko ang mga students na sinasara na ang mga booths nila . Grabe hapon na pala , hmm. Masyado ata napahaba ang pagsesermon ni sir principal. Haha. Di ko kasi feel name niya eh. Kaya yun !!

Tinawag ko si Angeline .

Angeline's POV

Biglang tumunog ang phone ko.

"Hazel ! Napatawag ka ?--Teka asan kayo ? Bat di pa kayo bumabalik ? Pauwi na kami ah!"sabi ko.

Sumakay ako sa kotse ni Terrence . Sasabay na ako sakanya . Sabi niya eh .

"Mauna na kayo. Di na kami sasama ni Kyle. Bukas ko nalang ikukwento sainyo." sabi ni Hazel .

"Siguraduhin mo yan ah ? Oo na sige na. Bye bye na~" sabi ko at inend ang call.

"Ano daw sabi ni Hazel ? Di pa sila umuuwi !" sabi naman ni Nigel na nasa likod namin. Nakisakay narin kasi sila Lhuna , Nigel with Vince pati si EJ .

"Di na daw sasama sila Hazel. May parusa nanaman siguro sila galing sa principal." sabi ko at sinara phone ko.

"Haaaaaay." kaming lahat . Nakaramdam naman ako ng gutom . Hindi pa pala kami nagdinner. "Hmhm.

Nagutom , tara . Kain muna tayo sa McDo. Ano ?" sabi naman ni Terrence . Ngitian naman ako ni Terrence . Ihhhh~ >_< Ano ba naman yan. @///@

"GAME !!--" sigaw nila Nigel at Lhuna.

"*snore~*" tumahimik naman sila Lhuna. Tinignan namin ang nasa pinaka-likod. Sila EJ at Vince na mahimbing na natutulog . Ang cute lang~ Nakahiga si EJ sa lap si Vince habang hawak-hawak ni Vince ang mga kamay ni EJ. Awwwww~

"Gigisingin nalang natin sila mamaya." sabi ni Terrence , inandar na niya ang kotse at umalis na kami sa school.

-

"Nigel , Lhuna , gisingin niyo na sila EJ." utos ko habang tinanggal ang seat belt ko.

"Okay." sabi nung dalawa . Lumabas na kami ni Terrence . Hinintay namin sila Lhuna .

Eun Ji's POV

"Psst. Gumising na kayooo~" boses babae at lalaki ang narinig ko.

Nalaman ko na sila Lhuna pala iyo--bat ako nakahiga ? Tinignan ko pillow ko--teka ? Wala namang pillow dito ah !! I-Ibig sabihin . .

"Vince , psst. Gumising na kayoooo~"

Psh. Bahala !! Matutulog pa ako--Ano ? Vince ? Tumingin ako sa taas ko . . O_O

"AHHH !!" sigaw naming dalawa . Lumayo ako sakanya at umayos ng upo . "Good , gising na kayo !! Lumabas na kayo ah ? Nasa McDo kasi tayo ngayon ." sabi naman ni Lhuna .

"Sige ah." at tuluyan ng lumabas sila sa kotse .

Naiwan kaming dalawa .

"Ang bigat mo !!" sabi niya at dinilaan ba naman ako. -.- "HEH !! EH IKAW NAMAN YANG BINTI MO !! HALOS BUTO !! WALANG TABA !! PAYATOT !!" sigaw ko naman .

Boy Next DoorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon