3rd Person's POV
Ilang araw na rin ang nakalipas but still hindi pa rin nagpapansinan sila Nigel at Lhuna .
Oh diba ? Ang ayos ?. Complicated nga naman . Tsk .
-
"Class I have good news to all of you." maligayang sabi ng kanilang homeroom teacher .
Tumahimik naman ang buong klase .
". . . Wala tayong pasok for this whole week !! Icecelebrate natin ang 13th Royal High's Fun Festival !! "
"YES ! "
"Woohoo !! Booth booth nanaman~"
"Yes !! Pupunta ako dun sa Sweet Café . "
"Ano kaya ang mga booths dun noh ?"
"Basta kayo na ang bahala sa mga yang booths na yan . Ngayon . You are going to spend this whole week with your seatmates . "
Ayun na eh . Nandun na ang langit ko eh . Malaya na sana ako . (━┳━ _ ━┳━)
This is so boshet . (Lhuna)Pero since ayaw ni Lhuna ng gulo ay wala na siyang ibang ginawa kundi sumunod nakang sa gusto ng kanilang guro . Ang maging partner si Nigel.
"Okay , maiwan ko na kayo . Enjoy !! (^ω^)" sabi ng kanilang homeroom teacher at tuluyan nang lumabas ng room .
Agad-agad namang nagsilabasan ang mga kaklase nila Lhuna .
-
Lumabas si Lhuna nang mag-isa kaya etong si Nigel ay sumunod naman .
Malayo sila sa isa't isa . Masyadong AWKWARD sakanilang dalawa .
Say something . (Nigel)
Wag mo lang pansinin Lhuna . (Lhuna)
Sabihin mo ang totoo . At humingi ka ng tawad . (Nigel)
Nakaabot na ang dalawang mag-kaibigan sa school campus . Nagsalita naman tong si Nigel .
"L-Lhuna . . . "
Sht . bat ako nauutal ?! (Nigel)
Act cool . (Lhuna) .
Tinignan ni Lhuna si Nigel . Pero nandun na ang coldness sa mga mata ni Lhuna .
"S-San mo gustong pumunta ? " tanong ni Nigel kay Lhuna sabay kamot sa ulo .Umiwas ng tingin si Lhuna . Tinignan lang niya ang mga booths na nasa harap niya .
Bahagyang napatawa si Lhuna ng marinig niya ang sinabi ni Nigel . Humarap siya kay Nigel at sinabi . .
"Kahit saan .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Basta hindi kita kasama ."Sabi ni Lhuna with her cold voice at tuluyan nang iniwan si Nigel.
Who was dumbfounded sa sinabi ni Lhuna sakanya .
hays . Kasalanan mo din toh Nigel kaya di mo siya masisisi . sabi ni Nigel at sumunod nalang kay Lhuna .
-
sa kabilang dako naman
"Pwede ba Angeline ? Ginagawa mo ata akong taga bitbit ng mga toh eh !" pagrereklamo ni Terrence .
BINABASA MO ANG
Boy Next Door
Novela Juvenil-- Hazel Ford is a typical normal High School teenage girl--who lived in a simple life. Until the day when Kyle Spencer came.The arrogant annoying and conceited guy--who always ruins Hazel's day. Kyle went along with her circle of friends; Hazel's c...