Trên con đường đang nhuốm một màu xanh ngọc bích- màu của những tán cây phản chiếu qua ánh nắng có một người đang mỉm cười mà bước đi .
Người này là ai? Tất nhiên là Sung Hoon bé nhỏ rồi . Vậy sao hôm nay trông cậu có vẻ vui thế nhỉ ? Tất nhiên là vì cậu đang trên đường đến gặp Jiwon rồi .
"Anh ấy mà nhìn thấy mình chắc sẽ ngạc nhiên lắm đây . Có ... vui không nhỉ ? chắc chắn phải vui nữa. " Sung Hoon phải tự hỏi.
Vừa đi vừa nghĩ như thế đâm ra con đường trở nên ngắn hơn thì phải . Ngẩng mặt lên nhìn đã thấy là cổng trường học của Jiwon . Đúng vừa chuẩn giờ tan học nên sân trường đông nghẹt người . Cậu cố đảo mắt để tìm thân ảnh quen thuộc.
Phía bên này Jiwon rõ đang giống một thanh niên ngáo đá .
"Về nhà, hay đi, về nhà, Sung Hoon, bạn, về nhà, đi chơi, nhà, Sung Hoon, Hoon, Hoon, Hoon."
"Hoon à!" . Đang suy nghĩ thì rõ là thấy bóng dáng ai kia đang lọt thỏm ngơ ngác giữa đám đông . Chẳng suy nghĩ gì nữa cậu ngay lập tức cất tiếng gọi .
" Anh " . Phía bên này cũng đang banh mắt kiếm người thì nghe thấy tiếng anh gọi . Chỉ một giây thôi , cậu ngay lập tức chạy lại phía Jiwon.
Nhưng mà chỉ khi còn một bước nữa bỗng
ngay trước mặt cậu một người con gái lao tới và ôm lấy ji won .....
Sung Hoon ngay lập tức dừng lại . Sự việc xảy ra bất ngờ tới mức não còn chưa kịp phản ứng thì Jiwon đã lên tiếng.
" Em làm cái gì thế . Chỗ đông người . Bỏ anh ra . "( nói với cô bạn gái ) .
Sung Hoon vẫn không hiểu chuyện gì . Lúc này cậu chỉ biết tròn mắt nhìn Jiwon thôi . Cái nhìn mà phải rất lâu sau này cả Jiwon lẫn Sung Hoon mới hiểu được nó . Trong nó chứa đựng cả một chút ngạc nhiên , không hiểu , một chút giận dữ thoáng qua và cũng cả một giây như thấy nhói trong tim của Sung Hoon nữa .
Trong khi não của Sung Hoon vẫn chưa hoạt động thì Jiwon có chút mất tự nhiên . Cái cảm giác này là gì nhỉ ? Rõ rất bình thường mà vẫn như có cái gì không đúng . Rõ đang vui vẻ mà sao mình cứ thấy khó thở thế nào ấy?
" Hoon à . Sao em lại đến đây . Giới thiệu với em đây là bạn gái anh . " Jiwon chỉ tay qua cô gái bên cạnh. Dù cậu đúng là có ý giới thiệu nhưng lời nói ra không hiểu sao lại ngập ngừng.
" Bạn gái."
Sung Hoon ngơ ngẩn không hiểu . Vì Jiwon hơn Sung Hoon lẫn hai tuổi nên con trai tuổi này có bạn gái là chuyện rất bình thường . Nhưng mà với một cậu nhóc mới mười bốn thì nó quả là mới lạ . Sung Hoon vẫn chưa bao giờ nghĩ về nó cho đến hôm nay .
Trong khi đó thì cô bạn gái đang rất vui vẻ , vừa cười vừa nói .
" A. Xin chào . Tôi là Lee Soo Yeon . Rất vui được gặp . A. Cậu có phải là Kang Sung Hoon không ? Tôi đã nghe Jiwon nhắc về cậu .".
" Đúng rồi . Anh cũng giới thiệu luôn với em đây là em... à bạn thân của anh . Người sống cùng nhà với anh ."
Sung Hoon lúc này mới như tỉnh ra được một ít . Cậu cứ ấp a ấp úng vì chẳng biết nói cái gì .
" Ừm ừm ... em ... chúc ..."
Không khí đang ngày một trở nên kì lạ , dường như có một bức tường vô hình đang ngăn cách giữa hai người vậy . Một bên là Jiwon bối rối và cô bạn gái vui vẻ - một bên là Sung Hoon nhỏ bé .
Cô bạn gái tự nhiên lên tiếng .
" Thôi hôm nay đã đến đây rồi thì phải đi chơi chứ . Tôi và anh Jiwon cũng đang có ý định đi ăn hôm nay . Cậu đi ăn cùng đi. Không đi là tôi giận đấy . Hôm nay tôi bao. " Quay qua Jiwon" Nhá anh ".
Jiwon vừa gãi đầu vừa do dự gật đầu.
" Yê !Quyết định rồi đấy! " Soo Yeon kéo Jiwon đi.
Bên này Sung Hoon vừa chứng kiến màn tình cảm của đôi trẻ thì thấy vừa ngại lại như có chút buồn định từ chối nhưng mà chưa gì thì chuyện đã coi như quyết định xong . Thôi cũng đành theo vậy .
Jiwon vừa đi vừa suy nghĩ đến lời nói vấp vừa nãy. " em... em ... yêu . Mình định nói cái gì nhỉ ? " Vừa nghĩ cậu vừa lắc đầu quầy quậy .
Nhoáng cái cả ba người đã ngồi trong nhà hàng hải sản . Thức ăn thì đã dọn ra mà Jiwon và Sung Hoon vẫn chẳng nói lời nào . Soo Yeon bỗng bật cười .
" Xem hai người kìa, thật là giống nhau đấy ".
" Em nói cái gì thế "
" Anh còn hỏi em . Vừa nãy em để ý rồi nhé hai người liếm môi cùng lúc ba lần , uống cùng một cốc nước hai lần lại còn cùng nghịch giấy ăn nữa chứ . Ai không biết lại tưởng hai người là anh em đấy ".
" Làm sao thế được Sung Hoon trắng lắm !"
" Em không nói về ngoại hình , em nói về hành động ấy . Riêng cái việc anh ngồi bóc cua cho Sung Hoon nãy giờ làm em ghen tị lắm nhé ! " . Quay sang Sung Hoon ." Tôi cũng mong là có một ngày anh ấy đối xử với tôi tốt như thế đấy!" Cô nháy mắt , nói nhỏ " Cậu giúp dùm nhé !".
Sung Hoon liền miễn cưỡng gật đầu , cười gượng.
Bữa ăn cứ thế trôi qua một cách gượng gạo như thế. Cuối cùng cả ba cùng chia tay nhau ở bãi biển . Cô bạn gái có vẻ lưu luyến Jiwon lắm , trước lúc rời đi còn hôn vào má một cái rồi chạy biến.
Lúc này , trước biển cả rộng lớn chỉ còn có hai người . Biển hôm nay có vẻ dữ dội hơn mọi ngày nhỉ ? Giữa biển lớn không thể nghe được âm thanh nào khác ngoài tiếng sóng đang ào ạt xô bờ . Jiwon cảm thấy lòng ngột ngạt khó hiểu nổi.
" Sao em im lặng vậy ?".
Sung Hoon phải một lúc mới lên tiếng. " Sao anh không nói với em là anh có bạn gái ."
" Anh ... anh chưa kịp nói thôi mà ... Thật ra cũng không có gì ... Anh quen Soo Yeon ở một quán ăn , cô ấy làm thêm ở đó và hơn anh hai tuổi. Ban đầu anh không để ý lắm nhưng mà cô ấy cũng tốt lắm. Cô ấy học cùng trường với anh nữa. Mấy hôm trước cô ấy có tỏ tình với anh, vì không thấy có lý do gì để từ chối nên anh nhận lời. Mà như thế cũng có thể coi anh có mối tình đầu chưa nhỉ? Sung Hoon, Hoon, Hoon à. Em có nghe anh nói không đấy ".
" Anh hãy đối tốt với cô ấy."Sung hoon chợt nghĩ đến người mẹ của mình.
" Gì cơ ?"
Sung Hoon bình thản nhìn thẳng vào đôi mắt đang ngập ngừng của Jiwon." Nếu anh đã nhận lời làm bạn trai người ta thì đừng để cô ấy buồn, đừng có lừa dối mà yêu một ai khác, anh phải lắng nghe trái tim của mình đấy. "
Trước biển lớn vẫn có hai người đang nhìn nhau nhưng lúc này là một bối cảnh hoàn toàn khác. Bên cạnh một người giờ đã có thêm một người khác nữa. Liệu rằng vị trí của em trong anh có còn vẹn nguyên như lúc ban đầu.
Mối tình đầu là cái gì chứ. Anh đã tự hỏi về nó đấy. Tình đầu là thứ tình cảm nhẹ nhàng tựa làn gió bay qua cuộc đời anh. Anh thích em khi anh chưa kịp nhận ra là anh thích em. Anh vẫn chỉ là đứa trẻ ngốc khi ở bên em thôi. Lúc đó anh còn trẻ và em cũng còn nhỏ ... nhỏ bé lắm Sung Hoon à!
BẠN ĐANG ĐỌC
Hawaii những năm tháng ấy
FanfictionTruyện này lấy ý tưởng từ cuộc đời đẹp như fanfic của cặp ji won và sunghoon nhé . Tớ biết là có nhiều người đã viết rồi nhưng tớ vẫn sẽ viết .. các bạn hãy để lại lời góp ý nhé ! Nếu bạn là Fan của cặp đôi này bạn sẽ thấy rất nhiều chi tiết trong...