Ji won không ngờ là mình bị ốm có vài hôm mà cuối cùng có được sự ủng hộ của gia đình Sung Hoon . Mẹ Sung Hoon thì đã mở lòng mình ra rất nhiều thậm chí là còn gọi cậu về ăn cơm cùng nữa . Joon Ji thì khỏi nói , con bé ấy đúng là khiến người ta cạn lời , cạn cả máu .Dạo này thỉnh thoảng Sung Hoon cũng hay ghé nhà Ji won chơi ở đấy một lúc mới về . Chủ yếu là Sung Hoon nựng nựng con lucy còn chủ của nó thì bị cho ra xó đứng . Ji won rõ ghen tị , giờ đang ngồi đau đớn ở góc mà gầm gừ với con chó . Bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên . Ji won liếc qua .
" Ji hyun ... ".
Ji won đơ mất 3 giây nhưng mà Sung Hoon từ trong nhà vệ sinh đi ra tự nhiên hớn hở bắt điện thoại đi ra ghế thư giãn .
Ji won nghe loáng thoáng câu được câu mất . Cậu đang cảm thấy như mình rơi vào một phương trời xa xôi lạc lõng nào đó trước tiếng cười của Sung Hoon . Cuộc gọi kết thúc .Ji won bất ngờ lên tiếng .
" Có phải em không còn yêu anh . "
"... ".
Sung Hoon ngừng thở mất một lát vì bất ngờ nhưng rồi cậu cũng đơn giản đứng lên.
" Có lẽ thế ... ".
Đối với Ji Won đây là điều khiến cậu tức giận nhất từ trước đến giờ . Cậu ngay tức lập tức kéo cái con người đang chuẩn bị rời đi kia thật mạnh trở lại .
" Em Đi Đâu . Sau tất cả mọi chuyện em còn muốn đi đâu nữa . "
Sung Hoon vẫn cười dù Ji won đã nắm tay mình rất đau .
" Anh bỏ tôi ra . Không phải là anh nói tôi không còn yêu anh nữa . "
" Vậy thì em đồng ý . "
"Không phải là anh lại định nói mai anh sẽ cưới vợ . Tôi còn yêu anh hay không thì có quan trọng đâu chứ ! Tránh ra . Tôi bảo anh tránh ra để tôi đi . "
" Em . Shhh !!! *** $#$/".
* Rầm * Tiếng Ji won đập tan cái ghế vào tường .
"Anh Nhất định không cho em đi . Có CHẾT CŨNG KHÔNG CHO EM ĐI . "
" Anh dám ... ".
Sung Hoon định vung tay lên để tát Ji won nhưng mà bàn tay chợt khựng lại trong không khí . Sung Hoon nhìn nó mất một giây nhưng rồi cậu chợt nghẹn lời .
Là hai người vừa nãy đã xảy ra chuyện gì . Sao tự dưng lại như vậy .
Ji won nhìn thấy khuôn mặt buông bỏ của Sung Hoon mà lòng dần bình tĩnh . Lúc này cậu mới chợt nhận thức được hành động của mình . Ji won bất chợt ôm lấy Sung hoon vào lòng .
" Anh xin lỗi . Là anh sai rồi . Anh sẽ đợi . Đợi đến khi nào em có thể hoàn toàn yêu anh trở lại . Sẽ đợi cho đến khi nào trái tim em lại có thể đập một lần nữa . Sẽ đợi đến khi em có thể tin anh trở lại. "
Sung Hoon nghe mấy lời của ji won mà chợt bật khóc .
" Ngay cả anh cũng nói là em không yêu anh nữa thì em biết làm sao ? Bây giờ đến cả trái tim mình em cũng không rõ nữa thì phải biết làm sao ? ".
BẠN ĐANG ĐỌC
Hawaii những năm tháng ấy
FanfictionTruyện này lấy ý tưởng từ cuộc đời đẹp như fanfic của cặp ji won và sunghoon nhé . Tớ biết là có nhiều người đã viết rồi nhưng tớ vẫn sẽ viết .. các bạn hãy để lại lời góp ý nhé ! Nếu bạn là Fan của cặp đôi này bạn sẽ thấy rất nhiều chi tiết trong...