Cuối cùng giấy quyết định bắt giữ cũng tới, Sung Hoon sẽ tiếp tục phải vào tù cho đến khi tòa đưa ra xét xử .Mẹ Sung Hoon đã nhất quyết không giúp . Từ nhỏ vì không có được gia đình hoàn chỉnh nên Sung Hoon đã sống trong vòng tay bảo bọc của mẹ . Lớn thêm một chút thì lại có Ji won , nổi tiếng từ quá sớm lẫn công việc đều tự nhiên thành công thuận lợi khiến cho cậu đã suy nghĩ quá đơn giản mọi thứ . Đối với Sung hoon tiền bạc hay những mưu mô thủ đoạn ở đời cậu không có cơ hội tiếp xúc nhiều . Đến bây giờ cậu phải vào tù vì tội lừa đảo , đó có lẽ chính là cú sốc lớn nhất .
Sung Hoon đã nhất quyết không gặp Ji won nữa . Ji won thấy bất lực với mọi thứ . Giờ chỉ còn có Ji won là người hiểu Sung Hoon nhất . Cậu bước đi trên dãy nhà giam mà thấy lo cho Sung Hoon hơn bao giờ hết . Nhưng cậu bỗng nhìn thấy một người .
" Ya . Su won , cậu đến đấy à ".
Su won thì vẫn bình tĩnh :" Em đến thăm anh ấy một lát . Anh cũng đến thì vào cùng luôn . Anh mua cái gì nhiều thế . "
Ji won ngay lập tức dúi đống đồ trên tay qua cho Su won : " Cậu cầm vào đi .Đừng nói là của tôi mua . "
Su won tỏ rõ khó chịu :" Ơ hay . Đồ anh mua thì anh mang vào chứ ! Mắc gì đưa qua em . "
Ji won bắt đầu cáu lên :" Tôi nói còn cãi . Tôi bận rồi không mang vào được . Cậu cứ mang giúp đi sau này tôi sẽ mời uống rượu sau vậy . "
Su won vẫn ngúng nguẩy :" Thôi . Uống cùng anh thà em đi uống một mình còn hơn . Phục vụ anh mệt muốn chết . "
Ji won bắt đầu dùng đến cả hành động :"Còn không mau đi . "
Su won né được xong rồi chạy biến . Maknea tội nghiệp quay đầu lại thở dài một cái .
" Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì . Hai anh thật là khiến người ta mệt tim mà . "
Thực sự từ lúc Sung Hoon gặp chuyện các thành viên Shechkies đều đã đến . Kể từ khi tan giã , trừ Ko Ji Jong lên đường đi du học rồi rẽ sang kinh doanh luôn thì cả 5 người đều hoạt động nghệ thuật .
Con đường của họ có khác nhau nhưng chỉ có Ji won là có vẻ ổn định nhất còn những người khác đều có khó khăn của riêng mình . Su won với Jeaduk lập một nhóm mới tên là J- walk . Jeaduk thì giờ đang sống cùng với Tony của H.O.T . Jea Jin thì khó khăn hơn , cậu ấy là người khó kết nối . Có lẽ người giữ mối quan hệ giữa các thành viên bền lâu nhất chính là Su won . Su won là người khá thoải mái .
Thật ra mối quan hệ của Ji won và Sung Hoon cả 4 người trong nhóm có biết không thì chỉ có họ rõ . Có lẽ không nói ra cũng là một cách để ủng hộ .
Có lẽ mối quan hệ của hai người không hẳn là bí mật như họ nghĩ . Rất nhiều người có thể đã biết . Nhưng phải cảm ơn trời rằng họ là người tốt . Hơn nữa , tình cảm giữa họ khiến cho bất cứ ai dù không thực sự hiểu cũng phải chấp nhận nó đi .Bọn họ cũng có những lỗi lo cho riêng của mình không rảnh để đi bới móc chuyện tình cảm của người khác. Dù sao thì họ đã có lúc từng ghen tị tình cảm giữa hai người cho đến khi Ji won lấy vợ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Hawaii những năm tháng ấy
FanfictionTruyện này lấy ý tưởng từ cuộc đời đẹp như fanfic của cặp ji won và sunghoon nhé . Tớ biết là có nhiều người đã viết rồi nhưng tớ vẫn sẽ viết .. các bạn hãy để lại lời góp ý nhé ! Nếu bạn là Fan của cặp đôi này bạn sẽ thấy rất nhiều chi tiết trong...