Chaper 62

61 3 2
                                    

Sung Hoon đang cười cười nhìn cái nhẫn trên tay  .* Nụ cười như một thằng hâm *- theo cách diễn tả của Joon Ji . Joon Ji nhẹ nhàng tiến tới với cái điện thoại đang quay video.

" Ngài Kang Sung Hoon , xin hỏi ngài đang làm cái gì thế !".

Sung Hoon giật cả mình , biểu tình ngại ngại tới giằng lấy cái điện thoại nhưng mà Joon Ji có chân nhé ...

" Em có thôi đi không ... Ya ... Dừng quay đi ".

"Em thấy cái nhẫn rồi . Lúc hai người ở Hawaii chắc chắn có chuyện mà . Ngài Kang ... A ... Bây giờ phải là vợ nhỏ của Eun tổng tài mau spoil ít thông tin đi . "

" VỢ NHỎ . Vớ vẩn đã cưới xin gì đâu . Anh ấy mới chỉ cầu hôn thôi ... Thôi chết . ĐÃ bảo em NGỪng quay cơ mà . Ya . Cái con bé này ... ".

" Lêu ... lêu . Còn lâu . Chia sẻ một chút đi . Chỉ là cầu hôn hay sau đó còn cầu gì nữa không ? Em thấy là có tin mừng rồi đấy . Hai người định sinh đôi hay sinh ba ... ".

" YA . CÁI CON HÂM KHÔNG LỐI VỀ NÀY .... ".

Sung Hoon thấy mệt không thở ra hơi nữa . Cứ ở nhà là Joon Ji lại bám lấy . Nói kể kỉ niệm này nọ thì còn vui chứ mà cứ hâm lên thì đến giời cũng không khiến con nhỏ im mồm được . Sung hoon sợ quá thế là ôm thân xin phép mẹ đi du lịch vài hôm để con bé bình tĩnh lại đã . Nhưng mà thực tế là ôm thân qua nhà chồng sắp cưới ở .

******

Khi đó có một chương trình tên là In finite changle ( thử thách cực đại ) .  Chương trình coi như là một thử thách trở lại của nhóm nhạc nổi tiếng đã tan rã .Sung Hoon vừa ăn bánh quy vừa nằm dài ra ghế xem ti vi . Ji won đi đổ rác về xong thấy cảnh ấy thì đúng như bản thân trút bỏ được gánh nặng . Bỗng cậu nhìn tay Sung Hoon . Ji won ngồi xuống cầm tay Sung Hoon lên nghịch nghịch .

" Nhẫn của em đâu rồi . "

" Mất rồi . "

" MẤT . "

" Ừa . Mất rồi . "

" Em . SAO ĐẾN CẢ NHẪN ĐÍNH HÔN CŨNG LÀM MẤT HẢ . "

" Anh đang quát em . "

" ... * Nuốt nước bọt * * giọng hối lỗi * Không phải ... Nhưng mà ... ".

Sung hoon từ nãy giờ vẫn chỉ nhìn tivi , biểu tình không thay đổi cười cợt .

" Thôi đùa anh đấy ! Em cất đi rồi . Sợ đánh mất lên em cất đi  . Mới cả đeo mãi một cái nhẫn ngón ấy người ta nhìn chết ."

Ji won im lặng không biết nói gì một lát .

" Em đang nghĩ gì thế ."

" Anh đoán xem . "

" Em đang buồn hả ?".

" ... Anh nói xem , không phải chúng ta nên ở đó sao . "

* im lặng mất một lúc *

" ... Em đang nhớ Shechkies .... Nếu vậy , chúng ta cùng làm đi . Hãy cùng trở lại . "

" Chúng ta còn có thể . "

" Có thể . Từ giờ hãy tin anh . "

***

Một năm sắp trôi qua, những lời Ji won nói cuối cùng cũng thành hiện thực .  Shechkies đã thực sự tái hợp và giờ đang hoạt động dưới sự quản lý của YG - một trông ba công ti quản lý lớn nhất Hàn Quốc .

Ji won vẫn mãi mãi là leader của Shechkies , dẫn bước cho Shechkies . Bây giờ dù Shechkies chỉ còn có năm mẩu , Ji yong đã cưới vợ và có những trách nghiệm riêng cho mình , nhưng mà cậu ấy vẫn mãi là một phần của nhóm . Khi Ji won nhìn những quả bóng bay màu nắng rơi xuống trong concert trở lại của nhóm , cậu cảm thấy Yellowkies thật thần kì . 

Tại sao họ vẫn chờ đợi và yêu thương Shechkies tới như vậy . Thật nhiều lời nói cũng không sao diễn tả hết sự cảm động không chỉ của leader mà còn của tất cả những người trong nhóm .

Nhưng mà Ji won vừa cảm động vừa bắt đầu trở lại với những năm tháng tuổi trẻ , cả nghĩa đen và nghĩa bóng đấy nhé !.

***

" 25... 26 .. hờ hờ 2...7 ... " 

Ji won đang nướng mỡ ở phòng tập gym . Tại sao . Tại sao . Tại sao. Một người không bao giờ vận động lại đang ở đây .

Sung Hoon nhà ta quả không hổ danh tại sao lại khiến Eun Ji Won tim đập chân run . Kể từ khi Sung Hoon lên stage với đồ lộng lẫy lông lá , kim sa hột lựu , vẻ ngoài đúng chất vi diệu của idol thì Ji won bắt đầu nhận thấy cuộc đời rơi vào vòng luẩn quẩn sợ mất người .

 Nhất là khi Sung hoon đổi kiểu tóc sang pink coulor trụy tim các chị em bạn dì . Khi honey nhà ta quá đẹp thì phải làm sao , tất nhiên là leader cũng phải tự soái lên chứ còn gì nữa . Khổ thân các chị em tim lên tim xuống vì đã không nhận ra vẻ đẹp của Eun choding. SO Sexy. Nhíu mày hay làm bất cứ cái gì cũng thành So Sexy . Giờ vẻ đẹp của cả nhóm đang trở thành tiêu điểm hot ở trong nước và cả thế giới .

Ji won nhìn thấy Sung Hoon từ xa tự nhiên lại chỉ muốn nhốt honey ở nhà .

" Này ! Đầu hường . Anh đã bảo em đổi lại màu cũ cơ mà . "

" Không thích . Người khác không nói gì mà anh cứ suốt ngày bắt đổi thế"

"Đầu hường , đầu hường . Em không thấy giờ chúng ta không trốn ra ngoài chơi được là do quả đầu của em quá bắt ánh nhìn người khác hả ?".

Sung hoon cười tủm tỉm nhìn Ji won:" Không phải là anh bảo nắm tay nhau thì đúng là hẹn hò rồi còn gì . Anh không dám ra ngoài với đầu hường sao ? Đã thế em sẽ càng nắm tay anh chặt hơn để cùng em ra ngoài đi dạo . "

Ji won thiếu điều muốn kí đầu Sung Hoon vài cái nhưng mà cũng sướng như cái kiểu ăn phải bả ấy ,hết cằn nhằn được luôn . Nói thế thôi bây giờ cậu có thể thấy Sung Hoon tự tin cười đùa hơn một chút , thi thoảng lại còn có thể làm trò con bò nữa thì vui lắm . 

Hawaii những năm tháng ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ