Chaper 49 : Tôi không quen anh

41 4 0
                                    


Tiếng kẹt cửa làm Sung Hoon chú ý . Có vẻ như cậu không ngờ người này sẽ đến . Bây giờ cậu và người này không có một chút gì liên hệ .

" Hoon à ! ".

" Anh đã gọi luật sư rồi . Đừng lo em sẽ sớm được bảo lãnh ".

" Hoon . Em hãy nói điều gì đó đi .Xin em đấy ! ".

Sung hoon bình thản ngẩng đầu lên nhìn Ji won.

" Tôi không quen anh . "

"Hoon ... hoon à .... ".

" Anh xin em đấy . Đừng có nói mấy lời như vậy nữa . "

" Tôi không biết anh . "

" Em ... Được . Em không biết anh cũng được . Chúng ta làm quen lại từ đầu . Anh tên Eun Ji Won . Sau này em nhất định không được quên . "

" Tôi cũng không muốn biết tên anh . "

Ji won không hiểu có nguồn sức mạnh nào khiến cho Sung Hoon có thể nói mấy lời đó ra một cách bình thản tới thế . Vẫn là ánh mắt kiên định của Sung Hoon làm Ji won thấy đau nhói .

" Em không biết anh cũng được . Anh biết em là đủ rồi . Nói cho anh biết chuyện gì đã xảy ra . Số tiền đó anh sẽ trả cho em . "

" Tôi có chết cũng không lấy tiền của anh . "

"... Vậy em định làm thế nào . Đến bây giờ em vẫn cố chấp như vậy . "

" Tôi sẽ bán nhà ... "

"KHÔNG ĐƯỢC. Anh nói không được . Anh không cho em bán căn nhà đó . "

Sung Hoon bật cười :" Anh vẫn như vậy vẫn là kẻ thích làm theo ý mình . Đó không phải nhà của anh . "

"... Hoon à ... Em nghe anh . Bây giờ em bán ngôi nhà ấy đi cũng không đủ trả nợ . Được thôi , bán nó cho anh sau đó anh sẽ trả nợ cho em . "

"Tôi có chết cũng không bán nó cho anh . "

" EM . Hoon à . Em không thể để anh giúp một lần này thôi . Sau đó anh sẽ không làm phiền em nữa ... "

" Anh đừng nói nữa tôi không muốn nghe . Bây giờ tôi làm gì thì anh mới chịu buông tha cho tôi . "

" Em ... * Rầm * - tiếng Ji won tức giận đập bàn * ". Nhưng cậu vội nuốt nó ngay xuống . Cậu dùng thanh âm dịu dàng nhất và nói .

" Em không cần làm gì cả , cũng đừng suy nghĩ gì cả . Đợi anh , anh đi rồi sẽ trở lại . Lần này anh nhất định sẽ trở lại . "

Ji Won nhìn Sung Hoon một cái bằng ánh mắt trìu mến rồi rời đi . Cậu phải mạnh mẽ , phải tỉnh táo hơn Sung Hoon . Tỉnh táo để bảo vệ Sung Hoon , tỉnh táo để có trách nghiệm với những gì mình nói .

.......

Ra khỏi cánh cửa , cậu bình tĩnh nhấc điện thoại bấm số . Một tiếng cười lớn vang lên đầu bên kia .

Ji won :" Tao có chuyện muốn nhờ mày . "

* :" Ha .. ha .. ha có chuyện gì mày lại gọi cho tao thế này . Cũng lâu rồi đấy nhỉ ? Tao tưởng mày quên tao rồi đấy ! "

Ji won :" Tốt nhất là đừng có lắm lời . Mày có làm được không ? ".

* :" Vậy phải xem là chuyện gì ? ".

Hawaii những năm tháng ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ