Chaper 26 : Ăn kẹo

56 4 7
                                    

Qua năm mới là một ngày đặc biệt nữa lại tới . Sinh nhật Sung Hoon.

Sung Hoon hôm nay vừa đi gặp fan chúc mừng sinh nhật xong nhận được một đống quà, kệ nệ ôm vào phòng. Để mấy đồ quần áo này nọ sang một bên, cậu nhẹ nhàng mở nắp một cái hộp màu vàng. Cái này không phải của người thân tặng mà cũng không hẳn là của fan tặng. Bên trong có rất nhiều ảnh, to có,bé có, cả mấy cái huy hiệu tự làm vô cùng đáng yêu.

Có một sự thật là cho dù thời đại nào cũng thế. Fan vẫn là người có con mắt tinh đời nhất. Fan của couple hai người rất rất đông đảo. Lúc đầu hai người cũng bất ngờ lắm khi thấy mấy cái bảng hiệu với cả ảnh, rồi fan lại hò hét rất to nữa chứ, cứ hở lúc hai người sáp sáp lại thì lại hét loạn cả lên làm cả hai giật thót cả mình. Nhưng mà riết rồi cũng quen. Năm nay , Sung Hoon được nhận nhiều ảnh lắm, bao nhiêu ảnh nhận được cậu đều để gọn vào một cái hộp. Bây giờ mới có thời gian rảnh để bỏ ra xem.

Sung Hoon hồi hộp lắm, cứ liếc nhìn một cái rồi lại cười, mấy cái đầu thì cũng bình thường thôi, hai người đứng cạnh nhau một đen một trắng, rồi mấy cái ảnh chụp khi đang chơi với nhau nữa trông giống y như hai đứa con nít ấy. Bỗng cậu nhìn thấy một tấm chụp hai người ở trên sân khấu. Sung Hoon thì vẫn đang mải hát còn Jiwon thì bận... nhìn cậu. Lúc bình thường thì nhìn đã ngốc rồi, nhưng mà bây giờ nhìn được toàn cảnh Sung Hoon mới thấy ánh mắt Jiwon mới thật ấm áp, ngâu si biết bao.

" Nhìn ngốc thật đấy !"Nhưng mà lần này cậu lại chú ý thêm một bức ảnh khác. Vừa cầm lên nhìn thật kĩ cậu vừa chẹp miệng.

" Mặt mình ... trông ..."Lần này đổi lại là Sung Hoon nhìn Jiwon. Lúc này cả hai cũng ở trên sân khấu. Nhưng mà Sung Hoon nhớ lúc ấy Jiwon nổi hứng làm động tác bắn súng cứ " bang ... bang " xuống dưới sân khấu ý làm fan cứ hét loạn xạ cả lên. Sung Hoon chợt nhớ đến một câu nói.

" Anh sẽ giết chết mấy đứa bằng ... vẻ đẹp trai của anh."

Jiwon nhìn lúc ấy ngầu lắm luôn ấy, phong thái Badboy, liếc một phát là các thiếu nữ đổ luôn. Sung Hoon nhớ là chỉ nhìn ảnh thôi thế mà giờ nhìn lại trông giống một đứa ... mê trai thế không biết.

" Mặt mình trông ...kinh ... à ... quê... à ..." 

"Bỏ đi." Sung Hoon vứt bốp tấm ảnh xuống , nhưng mà cuối cùng lại nhìn thấy một cái ảnh còn sáng hơn, cậu nhặt lên giơ nó ra trước ánh sáng." Cũng biết cách chụp phết nhỉ ? "

Trước mặt cậu là hình ảnh hai người con trai đang đứng trong nắng, một người cao hơn đang ghé tai vào người kia thì thầm những điều giấu kín nhưng mà do góc chụp thành ra giống như hai người đang ... hôn nhau. Sung Hoon nhớ có khi là một hôm đi quay CF quảng cáo nào đó Jiwon cứ bảo là trông mấy đứa trẻ con đáng yêu quá, sau này muốn nuôi vài đứa, hỏi xem là Sung Hoon có thích không. Sung Hoon nghĩ lại thì thấy ngọt quá đâm cứ cười tủm tỉm mãi.

* Cạch *

Jiwon bất ngờ mở cửa thấy vẻ mặt cười ngu của Sung Hoon thì sáp ngay lại.

" Em đang xem cái gì đấy. Cho anh xem với."

" Cái này là ảnh fan tặng." Sung Hoon đưa cái hộp ra nhưng mà dấu nhẹm bức ảnh trên tay xuống.

" Em dấu cái gì đấy. "

" Không có gì ..."

"Không có ..." Jiwon lập tức cướp được, ngay khi vừa xem được tấm ảnh ấy, mắt ổng sáng rỡ lên.

" Hôm nay là sinh nhật em đúng không ?"

Sung Hoon * gật gật *

" Có muốn anh tặng quà em không ?"

"... Anh thì tặng được cái gì?"

" Anh sẽ đặc biệt cho em hôn một cái. "

" ... Mơ đi."

Vừa nói Sung Hoon vừa nguẩy đít định quay đi, nhưng mà Jiwon đã nắm được tay của Sung Hoon kéo lại làm cậu ngã nhào vào người kia. Trong phút chốc mắt hai người chạm nhau. Jiwon đưa hai tay nâng mặt Sung Hoon lên như nâng một quả trứng mong manh dễ vỡ.

" Anh bắt được em rồi đấy nhá.".Cả hai đều biết chuyện gì sẽ tới, họ nhắm mắt lại, chỉ một chút , một chút nữa ...

* Rầm * Cánh cửa mở toang ra. " Tất cả SỰ THẬT sẽ được phơi bày."Said by Jaejin.

Bạn muốn biết chuyện gì đang xảy ra? Jaejin đang làm động tác ẩn trưởng kameduko , Suwon ở bên cạnh sắc mặt không thay đổi chỉ có cái miệng thì đang há to ra hết cỡ, phía bên bàn Jiyong đang khoanh tay dựa cột cười cượt, còn Jaeduk, gương mặt ngây thơ không biết gì đang hồn nhiên bấm máy ảnh cái * tách, đèn chớp sáng lóe lên một phát.

Miêu tả thì dài dòng nhưng mà nó chỉ mất một giây .T.T

.......

Tua lại năm phút trước, khi Jiwon vừa mới đóng sập cánh cửa, cả bốn người không ai nói gì đều tự hiểu ý tụ tập lại.

Jaejin : "Mấy người đoán xem, hai người đó sẽ làm gì?"

Suwon :" Mỗi lần hai người đó ở trong phòng là lại rất lâu mới ra, lại còn đóng cửa nữa, hay là giấu giếm cái g ."

Jaeduk : " Có khi nào là... ăn vụng đồ không nhỉ ?"

Jiyong :" Ăn vụng ... có khi đúng đấy."

Suwon :"Anh, hay là chúng ta cứ..."

Jaeduk : " Thôi bỏ đi, anh sợ lắm, anh Jiwon sẽ mắng chết."

Jiyong : "Nếu sợ mắng thì các cậu sẽ bỏ lỡ trò hay đấy, nếu như thực sự hai người đấy ăn vụng không cho chúng ta thì Jiwon cũng không mắng được cái gì đâu."

Tất cả gật gù đồng nghĩa.

Jaejin : " Được đấy, Jaeduk cầm theo máy ảnh rồi khi phá cửa thì chụp lại ngay."

Rồi tất cả đồng lòng a lê hấp và...

Mọi người hỏi sau đó, câu trả lời là...

...

Không có sau đó. Hãy thử tưởng tượng xem khi mà bạn phải mất bao nhiêu lâu mới ăn vụng được một cái kẹo. Khi mà bạn nghĩ là đã be safe, cái kẹo đã chắc như đinh là sẽ tọt vô miệng thì...mẹ bạn xuất hiện và...just like T. Theo một cách nào đó thì vẫn là không có chuyện gì xảy ra . Jiwon và Sung Hoon không thể mở miệng ra nói bất kì câu gì. Còn mấy người kia thì cũng không dám hé răng thêm một tiếng. Tóm lại là cứ bơ nhau mà sống thôi. Nhưng mà theo một thuyết âm mưu nào đó tấm ảnh quý giá đã lọt ra ngoài được và có cái cho Fan lưu giữ đến muôn đời sau cho con cháu nó xem.

Thế đấy!

Hawaii những năm tháng ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ