"Em đang làm gì vậy ? "Một tin nhắn từ Ji won lúc 9 giờ tối . Sung Hoon cầm nó lên chạy biến vào phòng và bắt đầu nhắn lại.
" Đang ở nhà . Anh đang làm gì thế !".
"Anh ở nhà một mình buồn lắm chẳng biết chơi gì cả . "
" Thôi ... Anh có lucy còn gì . "
" Lucy á . Nó phá lắm . Chẳng giống em đâu . "
" Giờ anh đang so em với một con chó * icon tức giận *".
" * icon oan ức * Không có mà . Nhưng mà nó giống em thì tốt . "
" Nó nghịch giống anh á . "
"* icon thở dài * Là con trai mà . Sau này chúng ta có thể nuôi một đứa con gái ."
Sung Hoon bắt đầu đỏ mặt . Cậu dừng lại mất một lúc làm Ji won chờ tới mức nghẹt thở luôn .
" Anh mới đi Trung Quốc về xong . Em xem show đó chưa . "
" ... là Tây du kí . Chưa xem đâu nhưng nghe nói anh là kẻ điên . "
* Tâm trí Ji won : hận đời đen bạc *
" Vớ vẩn * icon cầm dao * là họ edit thế ! Anh có làm gì đâu . Anh toàn bị bỏ đói thôi . "
" Em nghĩ là đúng đấy . Thế này thì phải xem rồi . * icon lắc đầu* ".
" Vậy em xem đi . Sau này anh dẫn em đi Trung Quốc chơi . "
" Ai đã đồng ý ... "
" Thì bây giờ mời em đi . Mai em rảnh không ? ".
" Đi luôn ngày mai .* icon bất ngờ *".
" Không , mai anh dẫn ra sông Hàn chơi . "
" Anh rảnh quá ! Anh sắp thất nghiệp đấy hả ? Em bận lắm , không đi đâu . "
"Em yên tâm . Giờ anh nghỉ ở nhà cũng đủ để nuôi em . Đi , đi hóng gió chút đi , anh dẫn cả lucy đi nữa . Nói thế thôi chứ lucy cũng đáng yêu lắm ! ".
Sung Hoon bắt đầu mềm lòng rồi .
"Có lucy hả * icon mong chờ * Vậy coi vậy đi . "
" ... "
Mấy mẩu tin nhắn ấy sẽ còn dông dài thêm vài chục đoạn nữa nếu như mẹ Sung hoon không quát Sung Hoon đi ngủ . Sung Hoon tắt điện đi rồi còn nhìn cái điện thoại cười tủm tỉm mãi .
Thực tế đã chứng minh rằng vấn đề không phải là khoảng cách mà vấn đề là hai người ấy có yêu nhau không . Nhất là khi có một Ji won lầy lội tới mức thế . Không có chuyện nói chung cũng không sao , Ji won lấy lucy ra làm lá chắn rồi thì việc gì cũng xuôi hết . Chỉ khổ thân lucy làm cái bóng đèn .
***
11 giờ đêm , bên sông Hàn . Bây giờ thì khung cảnh cũng khá vắng . Sung Hoon lén lút từ xe taxi nhảy xuống , đi lẩn lẩn mất một đoạn mới thấy cái cục trắng trắng cùng cái cục đen đen không rõ là cái gì đang nhảy nhót bên sông . Tự nhiên cậu thấy có chút sai sai .
' Sao mình lại phải lén lút nhở ...'.
Chưa kịp nghĩ xong thì cái cục trắng trắng đã chạy lại .
" Lucy , là mày à."
Sung Hoon ôm lucy lên xong đã thấy Ji won đi tới .
Hai người nhìn nhau bất giác lại cười . Cái cảm giác đi hẹn hò lén lút thế này lâu lắm rồi mới thấy lại được . Hai người cứ đi bộ dọc sông Hàn như thế một lúc . Gió mát từ sông Hàn thổi vào làm Ji won muốn nắm tay Sung Hoon cùng đi quá . Hai người ngồi nghỉ ở một bên ghế . lucy ở trong lòng Sung hoon thỉnh thoảng lại sủa lên một tiếng . Ji won nhìn sang xong vuốt vuốt lucy vài cái.
" Lucy thích em thì phải đấy . Nó còn chẳng thèm quan tâm tới anh luôn . "
" Anh ăn ở thế nào thì mới thế chứ . "
" Em này. Em không chọc anh một câu thì không được à . "
" Anh ăn ở thế nào thì mới thế . "
...
Ngồi nói chuyện câu được câu không một lát Sung Hoon bắt đầu buồn ngủ rồi . Cậu cứ dần dần ngáp dài ngáp ngắn rồi ngả đầu vào vai Ji won . Lucy sủa lên một cái làm Sung hoon giật mình .
" Em về đây . Em buồn ngủ rồi . "
Sung Hoon đứng lên rồi gọi xe đi về ngay trong chớp mắt . Ji won ở lại giật giật mép mất hai cái xong bắt đầu .
" Tất cả tại mày đấy có biết không ? Hả? Là tại mày đấy . Mày có biết như thế là hư không hả? Suýt nữa thì được rồi ... abcxyz ... ".
Tội nghiệp cái thân lucy bị lắc lên lắc xuống trước sông Hàn rộng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hawaii những năm tháng ấy
Fiksi PenggemarTruyện này lấy ý tưởng từ cuộc đời đẹp như fanfic của cặp ji won và sunghoon nhé . Tớ biết là có nhiều người đã viết rồi nhưng tớ vẫn sẽ viết .. các bạn hãy để lại lời góp ý nhé ! Nếu bạn là Fan của cặp đôi này bạn sẽ thấy rất nhiều chi tiết trong...