Đã một thời gian trôi qua kể từ lần đầu cãi nhau của hai người. Hawaii thì vẫn rực rỡ với nắng gió, biển xanh. Một năm mới nữa lại trôi qua. Dường như có rất nhiều điều đã xảy ra nhưng cũng dường như không phải. Cả Sung Hoon và Jiwon đều cảm thấy nó đúng mà cũng không đúng.
Sung Hoon trong một lúc nào đó vẫn ước rằng mình không nhận ra thứ tình cảm đó có phải tốt không để cậu không cảm thấy tội lỗi khi quan tâm tới Jiwon nữa. Muốn biết anh đang làm gì, đang ở đâu với ai nữa. Cậu đã tự nhủ với mình rằng Jiwon có khi chỉ là một người anh rất thân ... có khi chỉ là đặc biệt hơn, quan trọng hơn một chút, chỉ một chút thôi. Những suy nghĩ đó làm Sung Hoon mệt mỏi tới mức chẳng muốn làm gì nữa cả. Nhưng mà cậu vẫn còn trẻ, trẻ con lắm! Mà đã là trẻ con thì không buồn một cái gì lâu được. Mới mấy phút trước còn lạnh lùng không quan tâm nhưng mà chỉ cần Jiwon nói vài câu, nghịch vài thứ vớ vẩn trước mặt là thôi lại đâu vào đấy hết.
" Hoon, Hoon à. Anh đi chơi đây. Em...có muốn đi cùng không ?" - tiếng Jiwon cất lên phá tan không gian im lặng lúc trước.
"..." Sung Hoon đang nhìn lặng lẽ ra mặt biển bao la. Dù Jiwon có cố đợi thêm một lúc nữa thì Sung Hoon vẫn không quay đầu lại. Cuối cùng, khi mà Sung Hoon nghe thấy tiếng mở cánh cửa tủ giày kéo két một cái.
" Anh biết rồi. Vậy anh đi đây. Em ở nhà, nếu có chuyện gì thì nhớ gọi cho anh. "
Thêm một tiếng két của cánh cửa nữa. Jiwon vừa mới bước ra cửa chưa được nửa bước chân.
" Anh. "
" Hoon. Em gọi gì anh đấy à. " Jiwon chưa kịp đưa chân chạm đất mà nghe thấy tiếng ai đó gọi thì đã vội vã chạy lại. Sung Hoon lúc này đang nghiêng khuôn mặt theo hướng Jiwon bước ra cửa, bất giác thấy bộ dạng khẩn trương ngốc nghếch của ai đó mà bật cười. Jiwon vừa thấy Sung Hoon cười lòng đã tít lên chẳng nghĩ đến đi chơi nữa.
" Em... Anh có biết Hawaii Music Festival không ? "
" Ừm. Đấy là cuộc thi âm nhạc thường niên cho học sinh ở Hawaii. Mỗi năm đều chọn một trường ngẫu nhiên để tổ chức. Em hỏi là có chuyện gì vậy."
" Em...em có tham gia...chỉ là may mắn một chút lọt vô chung kết rồi. Anh hôm ấy có rảnh không, đến xem em một chút thôi cũng được."
" Cái gì. Chung kết? Em giấu anh thi cái này từ bao giờ đấy. Nhưng mà. A A A A ~ Tuyệt quá đi. Ha Ha Ha. Anh thì lúc nào cũng rảnh hết. Hôm ấy nhất định Hoon nhà mình phải đạt giải nhất mới được. "
Sung Hoon nhìn cái người dở hơi đang múa hula mới cả gào thét loạn xạ lên kia mà thấy lòng như ánh nắng sau kì mưa phùn.
" Hoon nhà mình, nhà mình á!". " Chỉ được cái nói linh tinh là giỏi. "
***
Sân trường Hawaii Mission Academy đang đông nghẹt người. Thực tế đây không chỉ là một cuộc thi âm nhạc bình thường. Nó được diễn ra vào đầu năm mới như một sự kiện chúc mừng. Mà lúc này thì tâm lý quẩy lên bà con ơi của lũ học sinh vẫn còn rất hăng hái. Nhà không có gì ngoài điều kiện thì lúc này chính là lúc ăn chơi chác tán cho tàn đời bố, bổ đời con. Còn thanh niên nào FA thì tha hồ thả thính. Và ngược lại thanh niên nào đã vào cũi nhốt lồng thì cũng tha thồ dắt gấu đi khoe cho sướng con mắt. Nói chung là tất cả đều rất đông vui nhộn nhịp, nghe hát thì ít, mà đập phá thì nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hawaii những năm tháng ấy
FanficTruyện này lấy ý tưởng từ cuộc đời đẹp như fanfic của cặp ji won và sunghoon nhé . Tớ biết là có nhiều người đã viết rồi nhưng tớ vẫn sẽ viết .. các bạn hãy để lại lời góp ý nhé ! Nếu bạn là Fan của cặp đôi này bạn sẽ thấy rất nhiều chi tiết trong...