Chaper 64

67 2 0
                                    

Tiếp nối những series chim chuột với nhau .

Hai con người ấy vừa hoạt động cùng nhau vừa giống như bắt đầu lại thời khắc như mới quen nhau khiến con dân ngứa cả mắt . Mấy người trong nhóm thì thôi không thèm nói rồi . Còn Fan thì đúng là . Sung Hoon như lại thấy được khoảng thời gian huy hoàng lúc trước . Nhưng mà bây giờ Fan nguy hiểm và bùng nổ hơn nhiều .

Chắc các bạn từng để ý là Joon Ji đã thảy quyển truyện đam mỹ vào tay Sung Hoon không . Tất nhiên là nó được đọc rồi và qua Joon Ji cuối cùng Sung Hoon cũng biết tới Fanfic . Ờ ban đầu cũng không có gì , Sung hoon vừa đọc vừa nhăn nhở cười trước trí tưởng tượng phong phú .

" Làm gì có chuyện sướng thế . Ở cùng rồi mới biết .... Kiếp , ổng tặng mình được một bông hoa đã thấy khó lại còn lấy đâu ra siêu xe với cả bao thầu khách sạn. "

Đời sẽ vẫn bình yên sau đó nếu Sung Hoon không lọt hố phải mấy cái truyện tên thì rất ngây thơ xong thực tế là 18 + đầy ám ảnh .

" Thật đáng sợ . Cái gì mà trên bàn , trên ghế ... AiSHHH ! A A A A ~~'~ Kinh *** ném văng cái điện thoại * ".

Tất cả sẽ không có gì cho đến khi đúng lúc Ji won đi ra nhặt cái điện thoại lên và ...

" Em làm gì mà ném nó th.... ".

***

Bây giờ cả hai làm idol nên phải kiểm soát cân nặng . Thế nên dù cả hai đều là người yêu ẩm thực nhưng lại không thể ăn nhiều . Sung Hoon đêm đói quá không chịu được thế là rủ Ji won đi ăn bánh bao . Vừa tung tẩy xuống khu để xe xong thì phóng viên ùa tới chụp đèn sáng loáng .

Sung hoon hãi hùng chui được vào xe xong bắt đầu nhìn Ji won theo kiểu :" Chết mẹ nó rồi ." Đúng cái kiểu có tật giật mình , đi hẹn hò xong bị bắt gặp .

Và thế là ngay sáng hôm sau , trang DisFash ( trang chuyên khui ra các cặp hẹn hò trong kpop ) đưa tin ngay thật . Sung hoon run run mở máy và bài chỉ vọn vẹn 3 dòng .

" Thành viên Shechkies đi ăn bánh bao giữa đêm ... ".

" Cái *** ".

" Em biết chửi bậy từ bao giờ đấy ! ".

" Shhh . Tại anh , tại anh hết ... A A A ~~~ ".

" Ha Ha Ha . "

Nói tóm lại là bây giờ trong một nhóm , cái gì cũng có chút tiện , muốn nói chuyện , cười đùa hay đi chim chuột cũng dễ hơn nhiều .Ji won thấy quyết định của mình quá sáng suốt . Coi như không thể nói cho cả thế giới biết Sung hoon là người mình yêu thì cũng có thể đường đường chính chính ở bên cạnh rồi .

***

Một buổi chiều Ji won về nhà do lịch trình đột nhiên kết thúc sớm . Cậu lục cả tủ mà nhà chẳng còn đồ ăn . Cuối cùng chán quá đâm đi ngủ . Cậu tỉnh dậy vừa lúc ăn cơm tối nhưng rồi vẫn là không có gì ăn . Cậu định về nhà bố mẹ xin một bữa nhưng mà trời lại quá tối để lái xe đi . Đời . Đấy là cuộc sống lòng vòng khi mà không có Sung Hoon .

" Chán quá !!! " .

Ji won thở dài mất mấy cái . Hóa ra đây là nỗi cô đơn mà mấy ông anh hay dọa nếu cậu không chịu tái hôn . Ai bảo là cậu không muốn chẳng qua là chưa phải lúc thôi . Còn phải xem ý Sung Hoon thế nào nữa .

Ji won lại tiếp tục trèo lên giường sau đó bấm số gọi điện thoại . Sung Hoon giờ đang ở nước ngoài .

" Hoon à . Bao giờ em về . Anh sắp đói chết luôn rồi . "

" ... Ừm . Em chưa xong việc . Anh than thở để lúc khác đi ... tút ... tút ... ".

" What the *** . Shhh * ném cái điện * ".

Sau đó...

tiếp tục chùm chăn đi ngủ .

***

Sáng hôm sau .

Ji won tỉnh dậy khi thấy tiếng lạch cạch ngoài nhà . Suy nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu là .

" ... Có trộm ... có trộm ... " .

Ji won chợt vùng dậy chạy ra ngoài và hò hét .

" Có trộm . CÓ TRỘM ... CÓ hoon . "

Sung Hoon đang cầm đôi đũa nấu ăn thì nhếch mép lên hai cái .

" Ngủ đến mụ mị đầu óc . Có trộm thì chắc anh còn sống đấy . "

Ji won nuốt nước bọt một cái rồi sung sướng nhìn cái bàn ăn .

" Em nấu canh giá đỗ à . Anh lâu lắm rồi mới được ăn đấy ! ".

" Anh có thôi ăn vụng đi không . Đi vào rửa mặt ngay . "

***

Ji won đúng là cảm thấy có Sung Hoon thì đúng là cuộc sống sung sướng nhất đời . Hai người ngồi xuống bắt đầu ăn .

" Cũng không có gì nhiều đâu . Nhà anh chẳng còn gì mà em lại không có thời gian nữa . "

" Không ... không sao . Bình thường anh ... toàn ... phải ăn mỳ đấy !". Vừa ăn vừa nhồm nhoàm nói .

" Sao ... sao em nhìn anh thế ! ".

Sung hoon chống cằm nhìn Ji won cười cười .

" Sao anh bảo không phải là Eun Ji Won ngày xưa nữa . Đến bây giờ anh ăn mà vẫn để dây canh ra khỏi miệng hả . "

Bạn sẽ làm gì khi thấy một con thỏ đang cười tủm tỉm . Tất nhiên là .

" Đáng yêu lắm !".

" Cái gì ."

" Em bảo anh đáng yêu lắm . "

***

Ji won tiễn Sung Hoon ra cửa cùng với cái vali to oặch.

" Em không thể ở lại à . "

"... Em . Thật ra sau mọi chuyện em thấy có lỗi với gia đình nhiều lắm . Mới cả ... em đã thấy Fan ở dưới nhà anh ... nên ... bao giờ tiện thì em sẽ ở . Em đi đây ."

Ji won chỉ có thể nhìn Sung Hoon bước đi như thế .

Hawaii những năm tháng ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ