Chaper 63

60 2 0
                                    

Sinh nhật lần thứ 38 của Sung Hoon . Đầu hường giờ thành elsa rồi , tóc trắng vi diệu .

Sung Hoon kết thúc fan meetting xong thì về thẳng nhà luôn . Không năm nào Sung Hoon đón sinh nhật cùng Ji won cả . Ji won không có tổ chức sinh nhật , cậu thấy nó hơi rườm rà và vớ vẩn . Sung Hoon vừa thay được quần áo thoải mái ở nhà thì nghe thấy tiếng chuông điện thoại .

" Hoon à . Em đang làm gì đấy ?".

" Em vừa đi gặp fan xong , Tokyo thế nào , em nghe nói có mưa đúng không ? ".

" Ừm tiếc thật đấy , nếu em có thể trốn đi cùng thì tốt . "

"Cái gì cũng trốn đi với anh thì em sống bằng nước tinh khiết à !".

" Ha Ha Ha ~~~ . Anh nói đùa thôi . Em lên sân thượng chút đi , mặc cái áo nào dày rồi lên một chút ."

Sung Hoon thấy lạ mà thôi cũng kệ , Ji won nói lên thì lên thôi .

" Kì thật đấy ! Lạnh thế này bắt em lên làm gì ?".

"Anh cũng đang ở trên sân thượng . Anh từ đây nhìn qua phía Hàn Quốc , em cũng nhìn qua phía Tokyo một chút . Như vậy coi như là chúng ta ở bên nhau . "

" ...Anh rảnh thật đấy ! ... Nhưng mà là hướng đông ... hay tây ... em không biết nữa , quay hướng nào bây giờ . "

" Vậy em quay đại đi . "

Sung Hoon quay qua trái qua phải một chút , vẫn là thấy sai sai .

" Sung Hoon à ~~~".

Sung Hoon chợt thấy lạ , là tiếng thực chứ không phải qua điện thoại . Sung Hoon quay đầu lại . Cả không gian lúc ấy chợt bừng sáng bởi ánh đèn vàng . Sung Hoon phải che miệng lại vì bất ngờ . Trước ánh đèn lung linh tỏa sáng , Ji won đang đứng đấy nhìn cậu cười . Còn con lucy thì nhảy nhảy ở bên cạnh .

Sung Hoon bất ngờ tới mức sững người luôn . Kể cả khi Ji won đang bước tới bên cạnh cậu , cậu còn nghĩ là mình hoa mắt.

" Gâu ... Gâu . " Tiếng lucy đánh thức tâm trí Sung Hoon .

" Sao anh bảo anh đang ở Tokyo , mấy hôm nữa mới xong việc cơ mà . "

Ji won thả con lucy đang thái độ dẫy đành đạc trên tay xuống .

" Hôm nay là sinh nhật em mà . Chúng ta uống chút đi ! "

Nói rồi cả hai cùng ngồi trên sân thượng uống bia ngắm cảnh . Con lucy thì cứ sủa sủa liên hồi xong chán quá thì rúc vào lòng Sung Hoon ngủ .

Sung Hoon cười nhe nhở nhìn cái đám đèn sáng .

" Anh bây giờ cũng biết thế nào là lãng mạn đấy nhỉ ? Mấy cái đèn kia ... ".

" Ơ ... Anh có biết gì đâu . Tưởng khu em chơi sang đấy chứ ! Lúc em quay lại nó chợt sáng lên làm anh cũng giật mình luôn đấy . "

" ... Ơ thế không phải anh lắp à . "

" Anh không biết , anh vừa mới về , lên đây tối om chả thấy gì cả . "

Sung Hoon nuốt nước bọt , chả muốn nói nữa , cứ tưởng ... hầy .

Ji won thấy thế cũng tự nhận ra là mình hơi ngu . Ổng đưa cái điện thoại qua cho Sung hoon , nhấn chạy một cái video .

" Chưa năm nào anh tặng quà cho em . Cái này coi như là quà đi . Anh mất hai tiếng để edit lại đấy !".

Sung Hoon im lặng xem hết video tầm khoảng 2 phút - là mấy đoạn video quay cậu ở trên mạng được cắt ghép rồi chỉnh màu đen trắng . Xem xong cậu chẳng biết nên nói cái gì . Là biểu lộ cảm động hay nói một lời cảm ơn cũng không nói được . Cậu trả cái điện thoại vào tay Ji won xong nhìn lên trời thở dài một cái .

" Bây giờ em đã 38 tuổi rồi anh mới tặng . Tự nhiên lại thấy bản thân già đi nhanh quá ! Biết thế ngày xưa đã chẳng theo không anh về nhà để phải sống thế này . "

Ji won thật không biết nói gì . Là câu than thở đầu tiên của Sung Hoon mà cậu nghe được .

"Hoon à . Nhìn anh này . Anh vẫn là Eun choding có phải không ? Chúng ta cứ sống một năm như một tháng đi như vậy anh mới 40 tháng tuổi , còn em mới chỉ là đứa trẻ 38 tháng tuổi . Sau này chúng ta còn nhiều thời gian . Cứ làm những việc mình thích là được . "

Sung Hoon bật cười , cậu cũng chợt nhận ra là tại sao trong suốt những năm tháng sống bên Ji won nhiều khó khăn như vậy mà bản thân chưa từng thấy muốn từ bỏ . Là Eun choding trẻ con làm chỗ dựa cho cậu , là người đàn ông sống có trách nghiệm là trụ cột gia đình giống như cậu từng muốn .

Hai người nhìn nhau mất một lúc rồi cứ thế rơi vào biển tình giống như nụ hôn đầu ở Hawaii năm ấy .

Chỉ khổ thân Lucy . Ngủ cũng không yên .

***

" Ji hyun đừng đẩy , tránh ra để tôi coi . "

" Oh ! mãnh liệt vãi chưởng . Oh ! cái tay , xé , sao không xé ... A ... sắp rồi ... Ôi mẹ ơi . "

Trong khi hai cái con người kia đang ăn kẹo với nhau thì ở cái ô cửa cũng có hai con người sống trong hai thế giới . Trong khi một người đang ngập trong sắc ong bướm của trí tưởng tượng , còn một người đang chết đứng chôn chân ở đấy vì sốc .

" Đấy là anh nhà mình á ... "

" Chứ còn gì nữa . Không uổng công tôi nghe được tin là gọi cô đến ngay giúp lắp mấy cái bóng đèn lằng nhằng kia . Nếu không thì cũng không có cơ hội chứng kiến cảnh đặc sắc như thế . Oh ! Thôi . Chuồn thôi , mấy ông ấy xuống rồi . "

Chỉ khổ thân FA ...

Hawaii những năm tháng ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ