Chaper19 : Thắp nến chờ ai ?

53 4 4
                                    

Cách.

Tiếng Sung Hoon đặt nhẹ cốc nước lên bàn. Cậu vẫn im lặng nãy giờ, chợt lên tiếng.

" Chị Soo Yeon, sao chị không trực tiếp gặp anh ấy, nếu chị nói với anh ấy thì chắc anh Jiwon sẽ nghe thôi. "

Soo Yeon ở đối diện, đôi bàn tay nắm lấy nhau không điểm tựa, đôi mắt đã đỏ lên vì khóc. Hít một hơi thật lâu, cô mới có thể nói.

" Tôi đã gặp anh ấy rồi, nhưng mà...nhưng mà anh ấy nói đó không phải việc của tôi. Thực sự, thực sự tôi sợ lắm Sung Hoon à. Nếu anh ấy cứ như vậy tôi sợ sẽ xảy ra chuyện mất. Chiều nay...chiều nay...trước khi gặp cậu tôi đã thấy anh ấy."Soo Yeon lại tiếc tục khóc nấc lên. Sung Hoon không chịu được nữa mà đứng lên. Cậu cũng không thể ở đây lâu được hơn. Cậu phải đi tìm Jiwon, tìm Jiwon.

" Còn nữa, Sung Hoon, anh ấy dường như đã không còn thích tôi nữa rồi. Anh ấy... "

Sung Hoon chỉ kịp dừng lại để nghe câu nói đó. Lo lắng và giận dữ không thể khiến cậu có thời gian suy nghĩ.

***

Jiwon vẫn là đang đứng trước cửa nhà. Những kí ức ngọt ngào chỉ vừa mới hôm qua như hương biển mặn thổi qua tóc. Ngày Sung Hoon khỏi ốm thì cũng coi như không để cậu trong mắt nữa. Những lúc buồn chán dường như cũng chỉ biết làm bạn với rượu, Jiwon nhìn Sung Hoon đối với cậu càng như thế này cậu càng cảm thấy khó chịu hơn, khó chịu muốn chết, muốn chết.

Jiwon mở cửa nhà, lặng lẽ bước vào.

" Anh vừa đi đâu đấy."- tiếng Sung Hoon vang lên làm cậu giật cả mình, đã lâu rồi cậu không được nghe Sung Hoon nói. Người ấy đang ngắm biển lớn.

"....Chẳng đi đâu cả, em cuối cùng cũng biết nói chuyện rồi đấy. "

Sung Hoon bảo lưu thái độ, đứng lên tiến đến trước mặt Jiwon.

"Mặt anh làm sao đấy."Jiwon chột dạ đưa tay lên sờ má, cảm giác đau nhói truyền đến làm cậu nhăn mặt.

" shhhhh đ*t*** Thằng chó."

" Anh nói cái gì đấy!"

" Không phải nói em, nếu em không muốn nhìn mặt anh nữa thì để anh đi, anh đi."

" Anh ... anh. Đứng lại cho em. Tại sao ? TẠI SAO CHỨ ? Anh định giấu em tới bao giờ nữa. Anh đã hứa với em rồi cơ mà."

Jiwon lúc này thật sự sắp chịu không nổi nữa, những thứ suốt mấy tháng qua cậu muốn nói, muốn hỏi giờ thật sự muốn biết tất cả. Bàn tay cậu ghì thật chặt vào vai Hoon.

"Vậy sao ... anh đã hứa với em những gì ? Anh không nhớ vậy em đã hứa với anh những gì em cũng không nhớ sao? Trả lời anh đi rốt cuộc tại sao em lại đối với anh như vậy. Vui lắm hả? Không nhìn thấy anh thì em vui lắm hả ? "

Sung Hoon như thấy tim mình vỡ vụn ra vậy. Cậu cuối cùng cũng không thể trả lời. Đôi mắt Jiwon - đôi mắt vẫn nhìn cậu bằng cặp mắt ngốc nghếch, ấm áp trước kia nay chỉ có sự tức giận.

" Em thật sự chưa bao giờ quên cả, anh nói thật cho em biết, anh lại đánh nhau từ bao giờ. Còn nữa, bạn gái anh..."

" Là Soo Yeon nói cho em biết phải không? Em không cần phải quan tâm tới cô ấy. Cô ấy là bạn gái anh. "

Hawaii những năm tháng ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ