------------------School------------------
Naglolocker lang ako sa locker room. Haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaayyy....... Ang lalim ng buntong ko. Ang dami sigurong ituturo ng teacher namin ngayon lalo na't absent sya last week. Nahihilo ako. Puyat eh. Kinukuha ko na ang mga gamit ko para sa mga susunod na subjects. Medyo marami-rami itong bitbit ko. +___+ Hindi ito mabigat! Mga limang libro na makakapal lang naman plus anim na notebooks. ^____^V Mukha akong ewan. Kaya ko toh! O^O Sa kabilang sulok ng hall ang classroom ko. Ngek. Sana makaabot ako! T___T Sana kaya ko! Alam kong kaya ko! Ano ba yan! Ang kulit ko!
Lumabas na ako ng locker room na may maraming bitbit na gamit.
*BUGSH*
"AAAARRRRRRAAAAAAAAAYYY!!!!!!!" ANO BA YAN! May nagtatakbuhan kasi dito sa hallway eh. >_____<
Nagbagsakan na din itong mga bitbit ko. Napatumba nalang ako. Grabe, di manlang ako tinulungan. Pero di pa yun nakakalayo.
"Hoy! Humanda ka!" Patayo na sana ako kaso may namangga ulit sa akin! Tumumba ulit ako!
"ANO BA YAN! Ang sakit! Two-timer na ako sa banggaan! >o<" Pagtingala ko, may nakita akong lalakeng pamilyar. Edi tinitigan ko at nag-isip ng malalim. Nakatingin lang sya sakin. Di naman sya tumatakbo kanina, eh paano nya ako nabangga? Ano yun, di sya natingin sa daan??
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"MR. SUYABIT?!" Grabe! Di manlang ako tinulungan nitong lalaking toh! Bakla ata eh!
"Hey."
"HOY! Kung maka hey ka dyan parang wala kang ginawa sakin!" SOBRA NAMAN TONG BAKLA NA TOH!
"Kasi nakaharang ka sa daan." SYA PA ANG NAGREKLAMO?! Pa poker face- poker face pa ito!
"Kapal ng face mo para ikaw pa ang magreklamo! Nabangga na nga ako, binangga mo din ako! Nakakainis kayong mga lalake! Ang sisiga nyo!" Sigaw ko sa kanya! Totoo naman!
Di sya nakasagot. Buti nga! Tatayo na sana ako, kaso biglang dumilim ang paningin ko. Hindi ko maramdaman ang mga binti ko. Feeling ko, lumulutang na ako. Shemay.... Tumutumba ako!!! Paunti-unti nang napipikit yung mga mata ko.
Pinilit kong dumilat dahil nalalaglag na ako. Biglang may sumalo sa akin.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Ha? Sino-?
"Ang hina mo." Si Mr. Suyabit ba toh?
Nagulat ako at bigla bigla akong tumayo kahit parang lasing ako at di ko mabalanse ang pagtayo ko.
BINABASA MO ANG
Hoy Lalake! Bakit Ikaw?! [FIN]
Teen Fiction"HOY LALAKE!! BAKIT IKAW?!" Tsk. Biglang may nabuong smirk sa labi nya. "Ako kasi ang mahal mo and I am the ONLY ONE for you." --------- Isang babaeng estudyante ang pumasok sa dating "All boys" school. Ngayon, naging co-ed na. Siya ay si Saik...