Chapter 32: Nagkaka-ilang-an na kami

323 6 0
                                    

Urgh.....

.

.

.

.

.

.

"Thief!!"

.

.

.

.

.

"Ang daya!!"

"ARAY!" Bigla akong napaupo dahil may pumitik sa noo ko. Ano ba yan!! Hindi ba pwedeng gisingin ako sa maayos na paraan?! Kailan ba pitik?! Teka.... Sino ba toh?! Hinihimas ko pa kasi yung noo ko eh.

.

.

.

.

.

"Gumising ka na. Naghanda na ako ng pagkain para sa inyo ni Leila."

.

.

.

.

.

=_______= Ang sungit naman mag"goodmorning" nito. Kung sa bagay, lagi naman sya ganyan eh....

"Goodmorning, Cy ha!" Tsk. Sarcastic kong sinabi sa kanya.

"Oo, bangon na." Utos nya sa akin. Hindi manlang ngumiti!

"Huy, Cy! Ngumiti ka naman dyan oh! Ang aga-aga, nakapoker face ka dyan!"

"I don't care. Bilisan mo at malelate ka pa sa school." Lumabas na din yung lalaking yun sa kwarto ko. Urgh! Panira ng umaga!!

Tumingin ako sa bintana at nakita ko na ang dilim pa ng langit. NAGMAMADALI BA SI CYRILL?! Ang aga pa eh, sinasabihan ako na malelate na sa school?! Bahala sya! Badtrip yun!!

Pumunta na ako sa banyo at nagsipilyo na me. Pagkatapos nun, naligo at nagbihis na ako. +______+ Inaantok pa ako. Bumaba na ako ng hagdan at umupo na sa kusina.

"ANG SARAP NG PAGKAIN!! Thank you, Kuya Cy!!" Ba yan! Kapag sinasabi ni Leila ang "Cy" akala ko ako yung tinatawag. Parehas kasi yung pronunciation ng name namin: "Cy"- Sai, "Sai"- Sai. DIBA?! Nakakairita?!! RRRRrrrrrr....!!

"Syempre, ako ang nagluto eh." Sus! Nagmayabang pa ang loko! Hindi naman siya ngumingiti oh! Hay!!!! >____<

Kumain na ako pagkatapos kong magdasal. Hmm..... Ang tagal na din ng huling kain ko na si Cyrill ang nagluto. [A/N: ANO BAAA!!! Nakakagutom na!!!] Heh! Ikaw kasi Ms. Author eh! Kung anu-ano ang pinaglalagay mo dito! Haaaaayy..... Chicken Barbeque ang huling pagkain na niluto nya para sa akin. Paborito ko yung Sinigang. o____o

"Ako ang maghahatid sa inyo ni Hero, Saika."

.

.

.

*Cough cough*

.

.

.

"ANO BA, CY!! NABILAOKAN TULOY AKO!!!" Kakainis sya ah!

"Ang takaw mo kasi."

"I know right! Tss..." Sagot ko sa kanya. Totoo naman eh!

Pagkalabas ng bahay......

"SAI, CY!!" Ngek! Ano ba naman itong si Hero!

Hoy Lalake! Bakit Ikaw?! [FIN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon