------- Saika POV -------
=___________=
Ano ba ang gagawin ko?? Tsssss..................... Wala naman akong makitang poging lalaki dito sa mall eh.
"Cyrill!!!!"-ako.
".............."-Cyrill
" >^< Ang sakit na ng pwet ko!!!"-ako.
"............"-Cyrill
"Kanina pa tayo nakaupo!"-ako.
"..............."-Cyrill
"Tignan mo yung oras oh! >.< 12:20 ng tanghali na!!!!!"
"............"-Cyrill. Pssshhh..... >___< Pa poker face-poker face pa sya!! Kainis! Kung sa bagay, kaya nya naman ng walang galawan hangga't sa tumanda at mamatay sya eh!!
"Haaayyy..... Gutom na ako. Halika na." Sabi ko habang tumatayo at nagsstreching. >_____< Kanina pa kaming nakaupo dito sa upuan sa gitna! As in! Pagkarating na pagkarating namin kaninang 10:45, umupo na agad kami dito. Alam nyo kung bakit??? Ganito kasi yun.....
---- FLASHBACK ----
Pagkatapos ko ikwento kay Cyrill ang lahat ng nangyari sa amin ni Jayro, tumahimik kami.
Bigla syang nagsalita. "So.... gusto mo magmove-on?"
"Meee.....dddyyooo....." Sagot ko. Hindi ako sigurado eh.
"7:30 palang ng umaga at wala pang bukas na mall. Saan mo gusto pumunta?" Mall??? O.o Bakit kailangan sa mall??
Nang tinanong ko sa kanya kung bakit kailangan sa mall, sabi nya maghahanap daw dapat ako doon ng pogi at maging stalker nya kahit ngayong araw lang. Psssshhh..... As if naman may mahahanap akong pogi. Tsk. =^= Asa syang makakakita ako.
Pumunta muna kami sa bahay ko para magpaalam kay Mama. Sabi ni Mama, enjoy while I'm still single. Kasi bukas daw, officially magkarelasyon na kami ng FIANCE na yun. Tsss..... Umakyat ako sa kwarto ko at pinahintay ko si Cyrill sa sala. Nagbihis lang ako ng casual para sa mall. Eh nakapambahay lang ako kanina pa eh. >____< Buti nalang walang nakakita sa akin kundi sina Cyrill, Hero, at Kuya Han! Hahayayahahahyyy......
Pagkatapos ko magbihis, bumaba ako......
"Ang tagal mo magbihis." =________= Pwede bang i-itsa sya palabas ng bahay??!! >___< Nakakabadtrip ang Poker face nyang mukha. Tsk.
"Heh! Pasalamat ka nga dyan at sasama ako sayo!" Pagkatapos ko sabihin yan, parang hindi nya ako narinig at tinulak nya ako palabas ng bahay. >______< ARGH!!! KABWISIT!!!!!!!
Kumain muna kami sa Jollibee ng Jolly Breakfast at tsaka pumunta sa mall. Saktong 10:45 kami nakarating.
---- END OF FLASHBACK ----
------- Cyril POV -------
"Wala akong nakikitang pogi, Cy,............" Sabi nya sa akin habang inuuntog ang ulo nya sa pader. Tsss..... Masmahihilo sya sa ginagawa nyang yan. She's crazy....
"..............." Kakatamad magsalita. =_______= Gusto ko sanang sabihin na "Tama ka, walang ibang pogi. Kasi ako lang ang pogi dito sa mundo." XD Peroooo...... =_______= Tinatamad lang talaga ako.
"=.= Alam mo ba, mapapanis ang laway mo kapag hindi ka pa nagsalita dyan." Kung ano-ano ang iniisip nitong babaeng toh!
"............ =_____= Pulang-pula na yang noo mo. Ano ba talaga ang gusto mong gawin ngayon??" Kung ano-ano pa ang pinagsasabi nya eh. Bakit kaya sya mag-isip ng matinong gagawin ngayon??? Tsss.....
BINABASA MO ANG
Hoy Lalake! Bakit Ikaw?! [FIN]
Roman pour Adolescents"HOY LALAKE!! BAKIT IKAW?!" Tsk. Biglang may nabuong smirk sa labi nya. "Ako kasi ang mahal mo and I am the ONLY ONE for you." --------- Isang babaeng estudyante ang pumasok sa dating "All boys" school. Ngayon, naging co-ed na. Siya ay si Saik...