Chapter 59: Gifts

200 3 0
                                    

"Asdfghjkl......."-ako.

"^.^ Relax ka lang bes, mga regalo lang naman eh." hmph! Hindi kasi alam ni Kyrie kung gaano akong naiinis sa fiance na yun eh!! >=[

"Heh! Hindi mo kasi ako naiintindihan, Kay!! Bwisit, alam mo yun?! BWISIT!!"-ako.

"Hmmm.... =.= May point si Saika." Yes! Kumampi na din sa akin si Alexie!! \(^_^)/

"Thanks sa pagkakampi, Lex!! ^___^ Haha!!"-ako.

"Haha!" Tawa lang ng tawa si Alexie kasi umiinit na ang ulo ni Kyrie. ^_^ Kanina pa kasi ako kinakampihan ni Lex.

"Ewan ko sa'nyo!! >_< Ayaw ko lang na uminit ang ulo mo, Sai kaya kung ano-anong positive na mga bagay ang sinasabi ko! Kung ayaw mo, EDI WAG!!" Woooowww.... *.* Ngayon ko lang nakitang nagalit si Kyrie.

"Bravo!!" Asar ni Lex. Haha!! Pumalakpak kaming dalawa.

".......... Hmph!" Haha! Ang cutie talaga ng bes ko kung magalit!

Sunday na ngayon at kakauwi ko lang galing sa beach. Nandito kaming tatlo sa park. Kaya ako naiinis kasi pagkarating na pagkarating ko sa bahay, may mga bulaklak, chocolates, at candy na nakalagay sa table namin!!! Akala ko padala ni Mama, pero nung binasa ko yung card.... >O< NAKAKABWISIT!!! Ito yung sabi:

"Hello my fiancee,

These gifts are for you. I want you to be happy with me forever and I hope we will share each other's pain until we last. I know you're not yet ready but I hope you will love me forever too, just like I do. I can't imagine my married life if you're not my wife. I promise that you'll be the most beautiful bride ever. When I first saw you, your looks amazed me. Thank you for your agreement to the arranged marriage with me. I promise to tell you the truth when we offiacially meet this coming Wednesday.

Love,

your fiance"

Kahit ba sya, hindi nya sasabihin ang pangalan nya!?! KAINIS!!! >.< Sorry fiance ah, MAYROON NA AKONG MAHAL!! Ok!?! At napilitan lang ako sa arranged marriage na yan! Bwisit! Nilagay ko sa ref lahat nun including the flowers. Tsk. NAKAKAIRITAAAAAAAAAAAA...!!!!!!! >O< Arrrrgghhh!!!

----------------

Haaaayyyy........ Gabi na at tapos na ang meeting naming tatlo, kami ni Kyrie at ni Alexie. Dumapa ako dito sa kama ko at gumulong-gulong.

X_______X

Back to normal na ulit ako. Hindi na ako makakarelax... T_____T Huhuhu..!! At higit sa lahat...... SA WEDNESDAY NA ANG MEETING KO!!!! >________< Takte!! Kinakabahan ako!!! Siguro...

Hmmm....

Kailangan masabi ko na yun kay Jayro bukas. (_ _) Nakakakaba. Nakakatakot. Ano kaya ang sasabihin ni Jayro? Malulungkot kaya ako sa sasabihin nya? Haayyy.... (_ _)

.

.

.

.

.

.

.

O.O Teka lang....... Sabi ni Mama, dati noong highschool palang sya, ang ginagawa nya ay aral lang ng aral para mawala daw ang mga problema nya sa isip. Hmmm.... ( O^O) Kung ganun kaya ang gawin ko??? ^_^ Game!

------ Next Day ------

O_O

>.<

Hoy Lalake! Bakit Ikaw?! [FIN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon