=/////////////=
Hindi ako sanay na kasama sya habang naglalakad. Ganito din yung feeling ko noong isang araw bago magchildren's party sa La Vega Latte. (O///////////O) (>////////////>)
"Akala ko ba you want to have fun?"-Jayro.
"O-Oo......."-ako.
"Eh bakit ka nakatingin sa kabila?"-sya.
">/////////> K-Kasi ano.... Kasi......" ANONG PALUSOT KO?! >/////< Sheeeeteee!!!
=////__////= Biglang nagsmirk ang suyabit. "Kasi nahihiya ka tumingin sa gwapo kong mukha?"
O//////////O
>////^////< "EWAN KO SA'YO, SUYABIT!!"
"Hahaha!!!" geh! Tawa lang! Tsk.
"........." Kakainis sya..!! >/////<
"Hey, nagtataka lang ako." napalingon ako sa kanya.
"Ha?!"-ako.
"Bakit mo naman naisipan na lumabas tayo biglaan??"
.
.
.
.
.
.
.
.
O_O
MAG-ISIP KA NG PALUSOT, SAIKA!! SHETE! Ano ba ang pwedeng palusot!?! >____< ang dami kasing tanong nitong suyabit na toh eh!
*Riiiiiiiiiinngg!!
"Saglit lang ah. May tumatawag."-Jayro. Nag-ring kasi ang phone nya.
=______= "Hindi yan tumatawag. Nagtetext yan."-ako.
"Tsk. Ano sabi mo?!" Bigla nyang pinisil ang pisngi ko. Ang sakiitt!! Namilosopo lang ako ng kaunti ehhhh!!!! >___<
"Araaaaayyyy!!!! Hooyyy!!! >_______< Ang sakkiiiiitt!!!!" Ayaw ako bitiwan?!
Nagsmirk ang suyabit. "Wag ka kasing magpapout. Ang cute mo eh."
O/////////////O "CHE!!!" >///o///< Binitawan nya na ang pisngi ko at sinagot na ang phone. =/////////////= Nakakainis na suyabit!! Parang gusto nyang punitin ang pisngi ko! Kainis!
"Yes. Sige. Oo. Ok. Bye." Yan ang mga sinabi ni Suyabit sa phone. Sino kaya yun?? "O? Ano na ang sagot sa tanong ko?"
O.o
"Huh?"-ako.
"Haaay.... =____= Bakit mo naisipang lumabas??"
O___O
"K-Kasi ano..... Ummm......" Shete! Wala na akong maisip na palusot!!
"Kasi??"-sya.
"Kasi-"
*Riiiiiiiiinngg!!!*
*Riiiiiiiiinngg!!!*
O_O Haaaayyy!!! ^_______^ Buti nalang nagring ang phone ko!
"^_^ Saglit lang ah." Sabi ko kay suyabit then I answered the phone. "Hello?"
"Anak! Dear! Where are you?" O_______O >_____< PATAY!! PAKZH*T!! Si Mama!
BINABASA MO ANG
Hoy Lalake! Bakit Ikaw?! [FIN]
Teen Fiction"HOY LALAKE!! BAKIT IKAW?!" Tsk. Biglang may nabuong smirk sa labi nya. "Ako kasi ang mahal mo and I am the ONLY ONE for you." --------- Isang babaeng estudyante ang pumasok sa dating "All boys" school. Ngayon, naging co-ed na. Siya ay si Saik...