Chapter 63: Gifts for the Party

134 2 0
                                    

"WHHHHHHHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAATTT!!!???!!! As in lahat!?!" Ang lakas na ata ng boses ko eh to the point na pinagtitinginan na ako ng mga tao. (_ _) TxT Hindi ko naman kasalanan yun eh!! Nakakagulat naman kasi itong mga pinagsasabi ni Kyrie! "T-Teka! Sino ba ang nagsabi nyan!?!"

"O.O Sooo.... hindi mo talaga alam?? ^_^ Sabi sa akin ni Tita. Pinagtulungan namin nina Leila at Alexie ang lahat ng kakilala mo na iinvite." Lahat ng kakilala ko!?! Edi pati si Jayro nandoon!?!

"O_O Eh si-! (_ _)" huminga muna ako ng malalim. Parang nagtataka na itong mga kasama ko kung ano ang sasabihin ko eh. "Eh si......... si Jayro??"

Nagulat si Kyrie sa sinabi ko. Napatahimik nalang din sina Alexie at Cyrill. "(_ _)7 Ummmm...." Napakamot sya sa ulo nya. "(_ _ ) H-Hindi daw sya pupunta eh."

.

.

.

.

.

.

.

.

Kahit ineexpect ko na hindi naman talaga sya pupunta, bakit nasaktan pa rin ako?! Parang maluluha ako pero binaon ko nalang ulit yung kuko ko sa palad to the point na parang gusto ko na dumugo ito.

"Oh....." Biglang napatahimik ang lahat.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Ang awkward ng hangin. Feeling ko, may gustong magsalita at kakausapin ako pero wala eh. Bigla nalang akong nagsalita at ngumiti ng pilit. "^_^ Bakit naman kayo tumahimik??? Halika! Samahan ko na kayo bumili."

Biglang umiling si Alexie. "Wag na! Kami na ang bahala dito. Kung wala kang magawa, magprepare ka nalang para bukas. =.= Nandyan naman ang kuya at kapatid mo eh."

"Tama tama!! ^.^ Ikaw na ang bahala, Cyrill ah." Sabi ni Kay kay Cyrill.

"..........." Napabuntong hininga nalang si Cyrill at tumango. =________= Bakit parang gusto nya umayaw?! Tsss.....

"Geh, bye bye!! ^_^ 'Gammaze' ba yun???? Yung japanese ng goodluck?"-Kay

Haaayyy... Napangiti nalang ako. "Gamatte."

"Ah! Gamatte! Bye bye!!"-Kay.

"Geh, bili na kami ha? Bye Sai. Goodluck bukas."-Alexie.

"B-Babe.... XoX Ang s-sakit n-ng katawan ko. Tulungan mo ko." Hahah!! Ngayon lang ulit nabuhay si Tony ah.

"Heh! Ewan ko sa'yo! Babe babe ka dyan! I-babe mo yang mukha mo!!! G*go ka!" haaallaaaa!!! Umiinit nanaman ang ulo ni Alexie. Tsk tsk...

"Babe naman...."-Tony.

"Hoy! Hindi ako mataba!! Wag mo akong tawaging babe! >o< Gusto mo ba ng sapak!?!"-Alexie.

Hoy Lalake! Bakit Ikaw?! [FIN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon