----------- Saika POV ------------
Pauwi na ako AY este.... papunta ako sa trabaho ko. Hehe.... Pagkatapos kong maglakad papunta sa trabaho..... -_- Magtatrabaho na ako....... Pagkatapos, aalis na ako sa resto at uuwi na...... Hindi eh.... Parang may pupuntahan pa ako bago umuwi........ Grabe!! Nakalimutan ko!
.
.
.
.
Saan ba??
.
.
.
.
SAAN?!
.
.
.
.
O___O
.
.
.
.
KAY KYRIE!!! Shete!! (T_____T) (>_<) Sorry Kyrie!!! Sorry nakalimutan kita!!!!
Haaaayyy...... Ba yan! +____+ Wala kasi ako sa katawan ko ngayon eh...... Este.... Wala ako sa sarili ko pala. Diba?! Kung ano-ano ang pinagsasabi ko?! (>__< ) ( >__<) (>__< ) ( >__<) ( >o< ) Ba yaaaannn!!!! Haaaaayyy..... X____X SI JAYRO KASI EH!!! Lagi akong pinagtitripan!!! Lagi akong ginugulo!!! Haaaaayyy...... PASALAMAT SYA KAYA KONG UMARTE SA IBANG TAO NA PARANG WALANG NANGYARI SA AKIN AT SA KANYA!!! Napabuntong nalang tuloy ako.
Sa kakaisip ko, hindi ko namalayan na nandito na ako sa kabilang town (town kung saan ako nagtatrabaho).
Habang naglalakad ako papunta sa resto.... May napansin akong sumusunod sa akin.
.
.
.
.
Lumingon ako sa likod ko. =_____= May nagtago sa poste. Grabe ha! Obvious kaya! Nagtago pa sila! Tsk. Since naiinis ako ngayon, sumigaw ako sa kanila!
"HOY, MGA SUMUSUNOD SAKIN!!! BAKIT NYO AKO SINUSUNDAN?!" Sigaw ko sabay turo ng daliri sa kanila.
.
.
.
.
.
.
O____O
.
.
.
.
.
.
Grabe! Hindi ko sila kilala! Mga lalaking malalaki ang katawan! Tatlo sila. -___-
Ngumisi ang isang panget sa kaliwa. "Mag-isa ka lang, diba Ms.?" Sabi sakin.
Ngumiti ako na nagsasabing kayang-kaya-ko-kayong-talunin-sa-sapakan-noh look. Totoo naman eh! Isang beses nga, lima na lalaking pagsasamantalahan ako na masmalalaki pa ang mga katawan kesa sa tatlong toh, nagulpi ko eh! Hahaha!! "Ano ang kailangan nyo?!" Iniripan ko sila.
"Aba! Lalaban oh!" Sabi nung isa pang maspanget sa kanan. =____= Grabe. Nasusuka ako sa mga mukha nitong mga toh. *barf* haha! Joke!
"Ms., ayaw ka naming saktan. Sumunod ka nalang sa amin." Sabi naman nung......
BINABASA MO ANG
Hoy Lalake! Bakit Ikaw?! [FIN]
Teen Fiction"HOY LALAKE!! BAKIT IKAW?!" Tsk. Biglang may nabuong smirk sa labi nya. "Ako kasi ang mahal mo and I am the ONLY ONE for you." --------- Isang babaeng estudyante ang pumasok sa dating "All boys" school. Ngayon, naging co-ed na. Siya ay si Saik...