Chapter 52: Expect the Unexpected

231 3 0
                                    

Naglalakad pauwi.....

Mahal pala ako ni Cyrill......

.

.

.

.

.

.

.

.

Ang sama ko! Hindi ko manlang napansin yun?? Ang manhid manhid ko!! Sobrang nakakainis!! Ano na ang gagawin ko? Hindi naman ako pwedeng magsorry ng basta-basta lang. Urgh! Baka watashi!! (Ang tanga ko!)

Dumating ako sa bahay......

"Oh! Ate Sai! Bakit ka umiiyak?!" napatayo si Leila sa sofa.

"Wala...." sabi ko then umakyat ako papunta sa kwarto ko.

------------------------

Umupo ako sa kama at sinubsob ko ang mukha ko sa unan.

"Uurrrrghhh....!!!!"-ako.

I'm so stupid, Cyrill! I'm so sorry.... I'm such a fool! I'm so mean to you! I want to get out from your life! Sana hindi nalang kita kapatid! Sana hindi nalang ako pinanganak para hindi ka nasasaktan ng ganyan. I'm very sorry... Wala namang magagawa ang sorry ko ngayon! I'm so hopeless! Wala na akong pag-asa na magkabati pa kami ni Cyrill. Why am I born like this?!

Hay! Makapagbihis nalang nga! Pupunta pa ako kay Kyrie eh. Ayokong magpakita kay Kyrie na namumula ang ilong at namamaga ang mga mata ko.

After some time, medyo umokay na ang pakiramdam ko. Pagbaba ko, hinanap ko si Mama. Hmmm.... O_O Wala si Mama?! Nagtanong ako kay Leila. Sabi ng babaita-- umalis lang daw ng saglit si Mama. May pupuntahan daw. -______- haaaay..... Kung wala si Mama, edi pupunta nalang ako kay Kyrie. Ayoko nang maghintay eh. Kapag sinasabi kasi ni Mama na saglit lang daw sya, aabot pa ng bente quatro oras bago sya bumalik. =_________= Nakakainip pang maghintay! Heh! Bibisitahin ko na muna si Kyrie! Sabi ko kay Leila na sabihin kay Mama na bibisitahin ko muna ang Bez ko.

Lumabas na ako ng bahay. Pagkaapak ko sa labas.......

O_O

*SPLAT!!*

GRABE!!! Nakakainis na pusa yun!!! >_____< NAKAHARANG SA PINTUAN!!!! Nadapa tuloy ako! Take note ha, buong katawan ko nasplat sa sahig! KAINIS!!! >o< ANG SARAP KATAYIN YUNG PUSANG YUN!!

"Hoy, Pusa! Lagot ka sa akin!" Tumayo ako bigla at hahabulin sana yung lint*k na pusang yun eh kaso......

"Pffffftt..... HAHAHAHA....!!!!"

.

.

.

.

.

.

O__O

.

.

.

.

.

.

=_____=

"Anong tinatawa-tawa mo dyan, PANDAK?!" Tawa lang sya ng tawa sa harapan ko! Hindi manlang ako tanungin kung okay lang ang katawan ko sa SPLAT na yun?! >^< BADTRIP!!

"Hahaha!!!! Grabe!!! Hahaha!!!" =_______= Sige! Tawa lang!

"Sige Hero! Tawa pa! Mamatay ka na sana sa kakatawa! Walang hiya ka!!!!!!! >o<"-ako.

Hoy Lalake! Bakit Ikaw?! [FIN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon