MAY HUMALIK SA AKIN!! Sino?! Shheeeeetteeee!!! >_____< Pulang pula na yung mukha ko! Sino yun?!! Tumayo ako at tumingin-tingin sa paligid ko.
"Aray!" May nabangga ako at ako pa talaga ang umaray! Haha! Pagkatingala ko, si President Kelvin!
"Hm? Dapat tumingin ka sa dinadaanan mo." TSK. ANG SUNGIT NANAMAN!!! Akala ko ba babait na sya?!
"Uh, sorry. Prez...."
"What?" Kasungitan talaga oh!
"Prez, ikaw ba yung humal-"
"Prez! Ito na yung libro!!" Si Kanji pala! Nandito. Nagulat ako sa kanya. "Huh? Saika! Nandito ka pala." Ang energetic nya. Mukha talaga syang boy. Hindi sya mukhang guy kasi round at medyo malaki ang eyes nya eh. Parang anime lang. Nakakatuwa syang tignan. Parang wala syang problema.
"Huy, Kanji! Halika na! Kain na tayo!" Paglingon ko sa likod ko, nandito naman si Shaun.
"Ay! Hi Sai!" Sabi sa akin ni Shaun.
"Uhh.... Hello." Umalis ako doon at nakasalubong ko naman si Jayro.
Si Jayro.......
"Saika."
O///____///O
Eeeeeekkk!!! Tumaas lahat ng balahibo ko kasi ang hot ng tono ng boses nya!
"Sorry!" Bigla akong napatakbo ulit sa labas ng library.
O____O
Napaluhod ako sa floor. Graaabbeee..... X_____X
Sino ang humalik sa akin?!
•Kelvin
•Kanji
•Shaun
•Jayro
SINOOOO???!!!
"Hey."
"Ay kalabaw!"
"Tsk. Kalabaw nanaman?!" Si Jayro pala. Nasa likod ko. "Ok ka lang? Ano nangyari sa'yo?"
Napahawak ako sa labi ko ulit. Tsk. Magtatanong ba ako o hindi? Mag-oobserba siguro muna ako.
"Ano.... Umm..... May...humalik sa akin.....kanina habang natutulog....ako sa Library."
"Hm?" Nakataas lang ang kilay nya.
"Hoy! Naintindihan mo ba ako?!" Nakakabadmood itong kausap ah!
"Oo. Hindi."
"ANONG KLASENG SAGOT YAN?!" Oo hindi!? Nababaliw na ba ito!?
"Oo means naintindihan ko yung sabi mo. Hindi means hindi ko naintindihan yung message ng sinabi mo."
=___________=
"Humalik sa'yo? Hmm...." napaisip itong lalaking toh ha. Siguro sya yun. Pero imposible kasi hindi kami okay kanina diba?? Bakit naman nya ako hahalikan pagkatapos ko sya takbuhan?? So... sino?? BA YANN!! NAGDAGDAGAN PA ANG MGA PROBLEMA KO!!
My problems:
>My relationship with Jayro
>My relationship with Cyrill
>Sarili ko
>Now, kiss in the library.
WAAAAAAAAHHH!!!! ANO BA ANG NANGYAYARI NGAYON??!! Okay naman ang buhay ko dati, bakit ngayon....... SHEMAY!! T_____T ANG HIRAP!!
-----------------UWIAN------------------
"So ngayon hinahanap mo kung sino ang humalik sa'yo?" tanong ni suyabit.
BINABASA MO ANG
Hoy Lalake! Bakit Ikaw?! [FIN]
Teen Fiction"HOY LALAKE!! BAKIT IKAW?!" Tsk. Biglang may nabuong smirk sa labi nya. "Ako kasi ang mahal mo and I am the ONLY ONE for you." --------- Isang babaeng estudyante ang pumasok sa dating "All boys" school. Ngayon, naging co-ed na. Siya ay si Saik...