-------- Day 2 ---------
x____x
Umaga na. Inaantok pa ako eh.... nagt-toothbrush ako dito sa banyo. Pagkatapos ko, naghilamos na ako at pumunta na sa Dining room para kumain. Si Hera palang ang nandito. Nagluluto sya ng adobong manok. YUMMY!!! ^_^ Ang sarap!! Haha! Lumapit ako sa kanya at nagtanong ako kung ano ang pwede kong maitulong. O.O Wala naman akong ginagawa kaya ^_^ ok lang. Hihihi....
Naghain nalang ako ng mga plato. Maya-maya, pinatong na ni Hera ang adobo sa table pagkatapos nya magluto. =_________= Bigla namang nagsulputan itong mga katrabaho ko. Kadiriiii!!! >___< Tumutulo pa ang mga laway!! Haayyy... Haha!! Kakain na din ako! ^_^
"Honey! ^o^ Open wide!!"
"AY KALAB-" hindi ko na natuloy ang sasabihin ko. >___< Nakakairita!! Bigla ba naman isubo ni Jayro sa bibig ko yung spoon na punong-puno ng kanin! BADDDDDDD TRIIIPP!! >____< Pagkatapos ko ilunon ang sinubo nya sa akin, sisigaw sana ako eh kaso nasa harapan kami ng hapag-kainan. =___= Ano kaya ang magagawa ko kay Suyabit? Hmmm.... Aha! ^__________^
"Mamaya, makakaganti din ako!" sabi ko habang tinititigan ko sya ng pamatay. NAKAKAIRITA EH!! >___< Pinagtatawanan na nga kami dito ng mga katrabaho ko oh! Tsk. Maghintay ka lang suyabit na matapos tayong kumain..... lagot ka sa akin!
--------------
Nandito na ako sa seashore. +____+ Haaayyy... mag-iisang oras na akong nag-iisip ng maiiganti kay suyabit. Psssshhhh.... >___< Wala akong maisip!!! Sheeeeetteeee!!! +____+ Haaayyyy.....
Ang sarap ng hangin. Makakatulog nanaman ako. Hindi pala, ang ganda ng langit at ng tubig. Hmmm... Kung sumisid kaya ako noh? Game!! ^___^
Inalis ko yung jacket na nakapatong sa swimsuit ko. Rash guard at swimming shorts parin ang suot ko. Kung ineexpect nyo na magbibikini ako, NO WAY!! Ayokong magsuot ng ganun noh!! Ang awkward ng feeling kung ganun ang suot ko. ~___~ Hayayyaayy..... Makasisid nalang nga!
Nandito na ako sa ilalim ng tubig. ^_____^ Ang gaganda talaga ng mga isda!! Ang colorful!! Naalala ko, dating grade six ako, takot ako sa mga sea animals. But nawala ng lahat ng yun noong....... (_ _) Tsk. Dapat pala hindi ko nalang inalala yun! Kainis! I gritted my teeth.
.
.
.
.
.
.
.
.
O_O
.
.
.
.
.
.
.
.
"Ugh!" Nagulat ako kasi nawawalan na ako ng hangin! Hala! Pakzh*t! Kailangan makakuha ako ng hangin sa taas!! Kanina pa kasi ako nakatulala dito!!! Oh no! Tsk. Binilisan ko na ang paglangoy papunta sa taas. No no no!! Ayokong malunod! Urgh!
Kaunti nalang.....
.
.
.
.
.
.
.
BINABASA MO ANG
Hoy Lalake! Bakit Ikaw?! [FIN]
Teen Fiction"HOY LALAKE!! BAKIT IKAW?!" Tsk. Biglang may nabuong smirk sa labi nya. "Ako kasi ang mahal mo and I am the ONLY ONE for you." --------- Isang babaeng estudyante ang pumasok sa dating "All boys" school. Ngayon, naging co-ed na. Siya ay si Saik...