Chapter 41: G Hotel

288 6 2
                                    

Same day..... Nasa trabaho naman ako. Medyo may energy ako ngayon kasi masmataas ang sweldo naming crew kapag Sunday dahil masmaraming kumakain sa araw na toh.

Buti nalang natapos na namin yung classroom booth ng medyo maaga at nakaabot ako sa trabaho. Kung hindi, T____T absent nanaman ako dito!! Nakakahiya na!!!

"Saika! Tingnan mo oh! Nakatingin sayo ang prince charming mo!!" Kinikilig naman itong si May. =____= Nandito kasi si Jayro at umiinom ng ONE cup of coffee for an hour!!!! Grave!!! Ang tagal nya uminom!!!

"Yhiiieee!!!" Tsk. KABADTRIP NA DITO SA TRABAHO!!!! >______<

Nilapitan ko ang Suyabit. Buong magdamag na pinapanood ako eh!!! ANO BA AKO?! TV?! KAIRITA SYA!!!

"Hoy, suyabit!!! BAKIT ANG TAGAL MO UMINOM NG KAPE?!" Sinigawan ko na sya. Umaapoy na ang paligid ko dahil sa inis!!!!

Ngumisi ang suyabit "Tumatambay lang."

"Heh! Bawal ang tambay dito!!!" tambay?! Seryoso ba tong suyabit na toh?!

"Wala namang sign na nakalagay ehhh...." Hahaha!!! Nagbaby voice! Ang cut-

.

.

.

.

AY TAKTE!! >_____< HINDI SYA CUTE, HINDI SYA CUTE!!!!

"CHE!!! Umalis ka na!"

"Ayoko." ngumiti sya ng nakakaloka! Ba yan!

"Ano ba mayroon, ha, suyabit!?!"

"............"

"Hoy, SUMAGOT KA!!" Nakkkuuu!!! Nanggigigil na ako sa inis!

"............."

"Suyabit!"

"............" Urgh! Hindi ako pinapansin!

"Lalake!!"

"Hindi Suyabit ang pangalan ko." sabi nya habang nakatitig sa akin.

=________= Talaga naman! "Jayro! Bakit ba ang tagal mo umalis?!"

"Kasi........" Ito nanaman ang smirk nya! Mas kumukulo ang dugo ko!!! "I'm your stalker."

"YHHHIIIIEEEE!!!" - Ashley

"HAHAHA!!!!" - Rina

"SWERTE MO SAIKA!!!" - Jane

Ito nanaman ang mga katrabaho ko! Parang mga nakakita ng ahas kung makatili! Urgh!!!!

"Bahala kayo dyan!" tapos naman na ang shift ko kaya umalis na ako doon. KAKAIRITA TALAGA!!!

Nagbihis lang ako ng mabilis sa locker room. Binilisan ko baka kasi pumasok doon si Jayro! Buti nalang hindi!!!! Masasapak ko yun kung nakapasok sya dito eh! Masmalakas pa kesa sa kanina kong suntok sa kanya!!!! Abot hanggang kabilang dulo ng mundo. >=[ Hhaaaaaauyyyyyy..... +____+ Inaantok na ako! Nagstretching lang ako.

.

.

.

.

.

.

.

.

Ay! Oo nga pala, dadaan pa ako sa hospital para bisitahin si Kay. Lumabas na ako ng resto at naglalakad na pasakay ng taxi.

Pagkaliko na pagkaliko ko sa isang kanto, nakita ko si Lex!!!

Hoy Lalake! Bakit Ikaw?! [FIN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon