Chapter 44: Inuman!

301 4 0
                                    

Trabaho..........

X____X

Pagod na ako.... Kanina pa kaya ako nagw-wait simula noong umaga!! Haaaayyy....!!

"Saika! Ayun yung prince charming mo kaya dapat ganahan kang magtrabaho!" Sige! Mang-asar ka pa Jane! Inaantok na nga ako dito eh!

"Kaloka ka! Kaya mo pa akong asarin eh antok at pagod na ako dito!" sabi ko sa kanya.

"Naman kasi ehhh.... O3O Ang swerte mo kaya kay Sir Jayro!"

"Ang malas ko nga eh. Ang kulit kaya nyan!"

"Psshhh...." sabi ni Jane na nakanguso parin.

"Oh? Saika. Mukhang pagod ka na ah." Sabi ni Manager. Nakapangalumbaba kasi ako dito sa counter/cashier.

"Opo. Kanina pa po kasi akong nagw-wait simula noong umaga." sabi ko kay Manager.

"Sige na, Saika. Uwi ka na muna. Kami na ang bahala dito!" Nakangiti si Manager at nakathumbs-up pa talaga! Ang bait talaga nitong manager ko!

"Salamat po!"

---------------Pagdating sa street namin---------------

Uy! Si Cyrill! Nakatayo sa harapan ng bahay nina Hero. Hinihintay siguro si Hero. Tumakbo ako papunta sa kanya. Hindi nya ata alam na nandito ako. ^_____________^

*PAK*

"Tsk. ARAY! Ano ba, Saika!" hinampas ko kasi yung balikat nya. Haha!! Tumalon ako bago ko ihampas ang braso nya pababa kasi naman, ANG TANGKAD NYA! Parehas ata sila ng height ni suyabit eehhh....

"Hi Cyyyyyyriilll!!" ^O^ Hehe.... Ang sarap pagtripan ang mood nitong lalaking toh. *Evil smile* Hahaha!!! Sabi ko makakatikim sya sa akin diba? Hahahahahah!!!!

"Urgh... Ano ba ang kailangan mo?!" Ba yan! Hinampas ko lang ang balikat nya pero kung makasalita ito parang ninakaw ko na ang lahat ng pera! >3<

"Hehe...! Bakit naman nakatayo ka sa harap ng bahay ni Hero? May lakad kayo?" Ang chismosa koooo!!! Haha!

"Tsk. Wala ka na doon!"

"Heh! Kabadtrip ka naman sumagot!" binelatan ko ang poker face king. =P

"Pumasok ka na sa bahay nyo! Gabi na!" aba! Kung makasita ito, parang wala sya sa labas ah!

"Hoy! Nasa labas ka din noh!"

"May lakad kami ni Hero. Sige na!" Abaaaaaa!!! Pinapaalis ako nitong lalaking toh?! Tinutulak nya na ako papunta sa bahay.

"Saan ba kasi kayo pupuntaaa?!!" tanong ko ulit.

"Dyan lang." =______= Pinoy nga toh. Mayroon bang lugar na dyan lang ang tawag!?! KAINIS HA!

"SAANG DYAN LANG?!"

"Saika! Nandyan ka na pala!" sabi sa akin ni Hero habang lumalabas ng bahay nya.

"Uy Hero! Saan kayo pupunta? >3< Ayaw kasi sabihin nitong Poker Face King na toh eeeeeehhhh....!!" sabay sundot sa braso ni Cyrill.

*_______* ---------> Nasa isip ko.

ANG MUSCULAR NG BRASO NYAAAAA!!!!! WWAAAAAAHHH!!! >//////////////////<

Tinabig ni Cy ang daliri ko. "Ano ba!" Hahaha!! Naiinis na sya oh! Hahaha!!!

=P binelatan ko ulit. "Haha!! Badtrip ka naaaaaaaaa!!!!" Inasar ko sya. Hehe... Lakas ng trip ko ngayon eh. Nawala yung pagod ko.

"Gusto mo sumama, Saika?" uy! ^__^ Nag-alok si Hero!

Hoy Lalake! Bakit Ikaw?! [FIN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon