Chapter 65 2/3: Kyrie

137 3 0
                                    

------- Kyrie POV -------

Habang nagmimeeting si Saika at wala pa doon ang fiance nya..... na si JAYRO! Pffffttt..... Hahahahahhahahahahahhaha!!!! Grabe!!!! Pigil na pigil na itong tawa ko!!!! >x< Gustong-gusto ko na tumawa!! Eh mag-isa lang akong nandito sa buffet table na umiimon ng iced tea eh. ^_^ Si Alexie kasi, sumama kay Tony para magka'time' naman sila. Hahahhaahhahah!!!!! Haaaayyy..... Biglang may narinig akong boses sa utak ko:

"Yung lesbian mong bestfriend, mayroon nang lovelife! Eh ikaw, Kyrie??"

>O< Hindi naman lesbian si Alexie eeehhh!!!!!!!! Pero..... Wew. O_O Kahit kailan, that thing never crossed my mind. Lovelife ko????? Eeeehhhhh........ O3O Masaya naman na kasi ako kapag nakikita kong masaya ang mga besties ko eh. =.= Dati, aaminin ko.... nagkarelasyon kami ni....................... Gulp! T_____T Ni....... >^< Iiiiiiiiiiiiiiiiiiiiieeeeee......... parang nahihiya akong sabihin eh.... hindi naman kasi kayo maniniwala kasiiiii.... iba na ang ugali nya ngayon. PRAMIS!!! Hindi talaga kayo maniniwala!! ~.~ S-Si.......... @/$£¥€¥ ang dati kong boyfriend........... alam ni Saika yan, pero parang kinalimutan nya yun para hindi ko na maalala ang mga nangyari sa amin dati ni @/$£¥£¥...... Siya si........... Si............ SI CLARK!!!!! >///x///< Di ba?! Hindi kayo naniniwala?!!!!! TT///o///TT Ok lang naman kung hindi kayo maniwala. Hindi naman kasi kapani-paniwala yan eh. But, believe it or not, kami talaga dati. Masyado kasi akong naging mabait at pinalaya ko sya. Ayoko kasing saktan sya. Ayokong makakita ng taong nasasaktan. Lalo pa ang taong pinakaminahal ko NOON. Bago pa magsimula ang kwentong ito, naging kami!

-- FLASHBACK --

2 years ago.....

Naglalakad lang ako dito. >^< Nasiraan kasi yung limo namin at pinapagawa palang ngayon. Pauwi na actually ako. Tsssss........ (_ _) Something's fishy nga kay Clark honey ko eh. Hindi nya na ako masyadong tinetext. Magrereply nga sya, kaso puro one-word lang. Kapag nagkakasalubong kami sa school, hindi nya na ako masyadong pinapansin. Hindi na din kami inaasar ng mga kabarkada nya. Ano ba ang nangyari? Haaaaayyyy...... ( _ _)7 May ibang babae na kaya sya? Hindi imposible.

Teka...... Kung may ibang babae sya......... O.O Ano naman ang gagawin ko sa kanilang dalawa???????? > 3 < Gagayahin ko ba ang mga teleserye na sasampalin ang girl at sasabunutan sya?????? TT______TT Noooooo No!!! Kawawa naman yung girl!!! [A/N: Aba! Sobrang bait naman ata nito ni Kyrie! Haha! Kung sa bagay...... ^_^7 Ganito din naman ang gagawin ko kung magkaroon man ako ng boyfriend. =.= Pero parang imposible. Hahahahahah!!!! Kung pwede lang magmadre, gagawin ko eh. Hahah!! Naghahanap na ako ng magandang simbahan na may madre. Pero hindi pa ako nag-aapply. =.= Nag-aaral palang po ako. Hahahah!!!] Eh ano kaya ang gagawin ko??? Hmmm.... Ewan. ^.^ Sana hindi mangyari yan sakin noh??? Nakakatakot yang ganyang eksena.

Naglalakad ako hanggang sa may nakita akong dalawang taong nakahiga sa grass sa may gilid ng kalsada.

O_O

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

Hoy Lalake! Bakit Ikaw?! [FIN]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon