37th

1.9K 92 9
                                    

Tamara's POV

Nasa airport na kami ngayon. Bumaba kami ni Hugh sa sasakyan samantalang nagpa-iwan naman si Deus.

Hindi naman ganun pinag kakaguluhan si Hugh at medyo naka hinga naman ako ng maluwag.

" Ayaw mo talaga sumama ? "- Nagulat ako nang bigla nya akong harapin at sabihin iyan.

" Wag ka na nga kasing makulit please ? "- Natatawang sabi ko and cupped his cheeks and pecks a kiss on his lips.

" Be safe okay ? "- Naka ngiting ani ko at niyakap sya.

Naramdaman ko naman na ipinulupot niya ang mga kamay niya sa bewang ko at niyakap ako ng mahigpit.

" I will. Mag-iingat ka rin ah ? "- Bulong nya bago humiwalay sa yakap. Hindi ko naman napigilan ang matawa ng kaunti.

" Isang linggo lang naman tayong magkakahiwalay tapos parang miss na miss mo na agad ako, noon nga halos isang buwan tayong hindi nag kikita "- Natatawang ani ko. Napa nguso naman si Hugh sa sinabi ko.

" Sa California yun Tamtam, atleast doon panatag ang loob ko na walang mangyayareng hindi maganda sayo "- Ani niya at inilagay ang iilang strands ng buhok ko sa aking tenga.

Napa buntong hininga siya at hinalikan ang noo ko.

" Pumasok ka na. Mamaya maiwan ka "- Ani ko and gave him a final peck in the lips.

Ngumiti sya sakin ng tipid bago hinila ang maleta at pumasok na ng airport.

Nang nasa loob na siya ay kinawayan nya ako at kinawayan ko din sya. Nang mawala na sya sa paningin ko ay umalis na rin ako at nag simulang mag lakad papunta sa sasakyan.

I puffed my cheeks nang maalala na makakasama ko ang step brother ni Hugh.

Bahagya akong umiling at pinag patuloy nalang ang pag punta sa sasakyan.

Nang nasa tapat na ako ng sasakyan ay binuksan ko ang pintuan sa back seat at umupo. Napa sulyap ako sa rare mirror at napa iwas agad nang makita na naka tingin saakin si Deus.

" Hindi ako driver Tammy "- Ani niya. I stiffen when i heard him call me Tammy. 

How dare he call me Tammy ? We're not even close.

" But that's the reason why you're here right ? "- Mataray na sagot ko sa kanya at tinignan din sya gamit ang rare mirror.

" I'm not starting this car then "- Sagot niya at sumandal bago ako tinaasan ng kilay.

" What the ? Ano bang problema mo ? Hindi mo ba kayang mag drive kapag wala ako dyan sa tabi mo ? "- Iritang ani ko.

" Oo, hindi ko kayang mabuhay kapag wala ka sa tabi ko Tammy "- Seryosong sagot nya.

Hindi ko alam pero agad akong napa iwas ng tingin sa kanya at biglang bumilis ang tibok ng puso ko.

Goddamn heart ! Stop it will you !?

" Just start this fucking car and drive Deus. Kailangan ko ng maka punta sa site. May lakad ako "- Malamig na ani ko sa kanya.

Please Deus, start this car ! Gusto ko ng umalis dito. Gusto ko ng maka layo sayo.

" But i told you, i'm not starting this thing without you here "- Sabi nya at tinap ang upuan sa shotgun seat.

I groan in irritation and in defeat at lumabas. Padabog ako umupo sa shotgun seat at padabog ko ding isinara ang pintuan.

Dead LeavesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon